"เซ็นทรัล จันทบุรี" เตรียมเปิด 26 พ.ค. 65 นี้ รับเปิดเมืองเปิดประเทศ เร่งเครื่องท่องเที่ยวและเศรษฐกิจไทย ปักหมุดแลนด์มาร์กใหม่ความภูมิใจของจันทบุรี

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 26, 2022 10:38 —ThaiPR.net

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืนของไทยและผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ เตรียมเปิดให้บริการศูนย์การค้า "เซ็นทรัล จันทบุรี" อย่างเป็นทางการในวันที่ 26 พฤษภาคม 2565 โดยเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ครบครันและใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ประกอบด้วยศูนย์การค้าในรูปแบบ Semi-Outdoor ใกล้ชิดธรรมชาติ, คอนเวนชั่นฮอลล์, คอนโดมิเนียมและที่พักอาศัย พร้อมสร้างพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ถึง 4 ไร่ เพิ่มพื้นที่สวนสาธารณะให้กับเมือง ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมแบบ urban lifestyle ประกอบไปด้วย Running Track, จุดจอดจักรยาน, เครื่องออกกำลังกาย, Social Park, Family Playground, Pet Playground, Cafe และยังเป็นโครงการแรกในต่างจังหวัดที่ทำ Sport Destination ด้วยพื้นที่ Multi-Purpose กว่า 4,000 ตร.ม.ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพดีที่สุดใจกลางเมือง พร้อมรองรับการขยายตัวด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว พร้อมผนึกกำลังท้องถิ่นชูความโดดเด่นของจันทบุรีรอบด้าน สร้างงาน กระจายรายได้สู่ชุมชน ยกระดับคุณภาพชีวิต ใส่ใจ well-being ของผู้คน ภายใต้วิสัยทัศน์ Imagining better futures for all พร้อมคุมเข้มมาตรฐานด้านความสะอาดปลอดภัยอย่างเคร่งครัด

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของเซ็นทรัล จันทบุรี ได้ที่: https://www.facebook.com/CentralChanthaburi

พร้อมรับชมความมหัศจรรย์จันทบุรี ได้ที่: https://youtu.be/dcQ4D7Tpg_g

เปิดประตูเตรียมต้อนรับทั้งชาวจันทบุรีและนักเดินทางท่องเที่ยว เตรียมพบกับ 5 ไฮไลท์มหัศจรรย์ที่ "เซ็นทรัล จันทบุรี"

  • มหัศจรรย์แห่งการช้อปปิ้ง ยกขบวนแบรนด์ดังกว่า 150 แบรนด์ เตรียมช้อปชิมให้ปัง และเตรียมช้อปแบรนด์ดังครั้งแรกในจันทบุรี อาทิ Uniqlo, Jaspal, Lyn, CC OO, CPS, Adidas, Skechers, Converse, Crocs, Havaianas และ Beautrium แบรนด์บิวตี้ครั้งแรกในจังหวัด
  • มหัศจรรย์แลนด์มาร์กถ่ายรูปสุดเก๋ เสน่ห์แห่งเมืองจันท์ ทั้งจุดถ่ายรูป จุดชมวิว และงานอาร์ตสุดชิค อาทิ 'เรือนจันทบูร', 'จุดชมจันท์', 'ลานจันอิน', 'ชานจันท์' และ Art Feature กระต่ายสุดน่ารักสัญลักษณ์ของจันทบุรี
  • มหัศจรรย์แห่งเทศกาล เตรียมพบงานฉลองเปิดศูนย์การค้าสุดยิ่งใหญ่ ให้คนจันท์มาเอ็นจอยได้ทุกอาทิตย์ ช้อปได้ทุกวันกับอีเว้นท์และกิจกรรมความสุขตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
  • มหัศจรรย์ Grand Opening Events กับโชว์พิเศษสุดตระการตา "Whisper of Charm" ที่ปลุกความสุขให้กับเมืองจันท์ นำโดย 'ญาญ่า อุรัสยา' ที่มาร้องเพลง "ขอจันทร์" ในเวอร์ชั่นพิเศษเป็นครั้งแรก พร้อมการบรรเลงเพลงโดย Kasetsart University Wind Symphony พร้อมการแสดงบัลเล่ต์ผสมผสาน Acrobat ที่ได้แรงบันดาลใจจากดวงจันทร์
  • มหัศจรรย์ โปรโมชั่นฉลองเปิดศูนย์ฯ ระหว่างวันที่ 26 พ.ค. - 31 ก.ค. 65 อัดแน่นส่วนลดสูงสุด 50% จากร้านค้า และแบรนด์ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ