เนสกาแฟมิสตร้า รุกตลาดกาแฟพรีเมี่ยม ส่ง 4 รสชาติ มุ่งกลุ่มฮิปและคอกาแฟรุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday November 30, 2005 13:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โค้ก ตอกย้ำความเป็นผู้นำเครื่องดื่มครบวงจร ด้วยนวัตกรรมกาแฟพร้อมดื่ม รุกช่องว่างการตลาดกาแฟระดับพรีเมียม นำเข้า เนสกาแฟ มิสตร้า จากประเทศสิงคโปร์ ยึดหัวหาดกาแฟพรีเมี่ยมพร้อมดื่มเจ้าแรกในไทย ปูพรม เนส กาแฟ มิสตร้า คอลเลคชั่นแรกรวดเดียว 4 รสชาติ เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับคอกาแฟ มุ่งกลุ่มวัยทำงานที่กำลังมองหากาแฟคุณภาพ เพื่อสร้างความรู้สึกพิเศษให้กับชีวิต ได้ทุกที่ทุกเวลา
นางชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัท โคคา-โคลา ในฐานะผู้นำนวัตกรรมการตลาด เปิดเซ็กเม้นท์กาแฟพรีเมี่ยมพร้อมดื่มเป็นครั้งแรก ด้วยการนำเข้า เนสกาแฟ มิสตร้า ให้คอกาแฟไทยเข้าสู่มิติใหม่ของประสบการณ์การดื่มกาแฟที่แตกต่างและผ่อนคลาย โดย เนสกาแฟ มิสตร้า ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งใน สิงคโปร์ มาเลเซีย และเกาหลีเพื่อเฟ้นหารสชาติที่ชื่นชอบของชาวไทย เราได้ทำการวิจัยผู้บริโภค และทำให้เราตัดสินใจนำเข้า เนสกาแฟ มิสตร้า พร้อมกันถึง 4 รสชาติ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายวัยทำงานรุ่นใหม่ (20-39 ปี) กว่าร้อยละ 80 ที่ทดลองผลิตภัณฑ์ ชื่นชอบทั้งแบรนด์คอนเซ็ปต์ รสชาติ และความรู้สึกพิเศษที่ได้รับ เพื่อมอบประสบการณ์จากการดื่มกาแฟที่แตกต่างและเพิ่มความสุนทรีย์ในโอกาสต่างๆ”
“บริษัท โคคา — โคลา เข้าใจความต้องการผู้บริโภคมาตลอด และเล็งเห็นถึงแนวโน้มการเติบโตของตลาด กาแฟพรีเมี่ยม จากข้อมูลของ ACNielsen พบว่าในต้นปีที่ผ่านมา เฉพาะตลาดกาแฟพร้อมดื่มเองเติบโตถึง 8% นอกจากนั้น ยังเห็นได้ชัดถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดกาแฟสดและกาแฟ
พรีเมี่ยม ทำให้เราเห็นโอกาสทางการตลาดของกาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียม และจากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภค พบว่าผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์สังคมเมือง เห็นว่ากาแฟเป็นมากกว่าเครื่องดื่มในยามเช้า แต่เป็นความชื่นชอบในประสบการณ์ที่ได้จากการดื่มกาแฟ ได้แก่ กลิ่นหอม รสชาติ ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย หรือพักผ่อนหย่อนใจมากขึ้น ด้วยความต้องการดังกล่าวประกอบกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่รีบเร่ง ทำให้เรามั่นใจว่าตลาดกาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียมมีศักยภาพการเติบโตสูง โดยที่ผ่านมายังไม่มีเครื่องดื่มที่ตอบสนองความต้องการนี้ในเมืองไทย
เนสกาแฟ มิสตร้า ลงสู่ตลาดพร้อมกัน 4 รสชาติ เพื่อตอบสนองความชื่นชอบที่แตกต่างกันของผู้บริโภค และที่พิเศษเป็นครั้งแรกในเมืองไทย คือ มิสตร้า เอ็กซอติค 2 รสชาติ ที่จะกระตุ้นประสาทสัมผัสและจินตนาการของคุณให้โลดแล่น
มิสตร้า เอ็กซอติค สตรอเบอร์รี่ Mistra Exotic Strawberry ครั้งแรกที่นำเอากลิ่น สตรอเบอรี่สดซึ่งเป็นผลไม้ยอดฮิตของคนไทย ผสมผสานอย่างลงตัวกับรสของกาแฟแท้ เพื่อให้ได้กลิ่นและรสที่หอมหวาน นุ่มนวลถูกใจคอกาแฟวัยฮิป
มิสตร้า เอ็กซอติค ทีรามิสุ Mistra Exotic Tiramisu นำคุณสู่มิติใหม่ของการลิ้มรสกาแฟ กับกาแฟแท้ที่ผสมกับรสสละมุนของขนมอิตาเลี่ยนเลื่องชื่อ ทิรามิสุ ทำให้ได้กาแฟที่มีกลิ่นหอมเข้มข้นของ ช็อคโกเล็ต และรสชาติหวานมันของครีม
มิสตร้า ริช คอฟฟี่ เทสท์ Mistra Rich Coffee Taste กับกาแฟคัดคุณภาพพิเศษ คั่วบดด้วยกรรมวิธีพิเศษ เพื่อให้ได้กาแฟแท้ รสชาติเข้มข้น มีกลิ่นหอม เข้ม
มิสตร้า มิลค์กี้ รอแยล Mistra Milky Royale ที่นำเอากาแฟแท้ผสมผสานอย่างลงตัวกับ นมสดเกรดเยี่ยม เพื่อให้ได้กาแฟนมสด รสชาติกลมกล่อม หอมนุ่มนวล
“นอกจากรสชาติกลมกล่อม และกลิ่นหอมละมุน เนสกาแฟ มิสตร้า ยังบรรจุในขวดประกายเมธาลิค ดีไซน์เพรียวกระชับมือ สะท้อนถึงความเป็นกาแฟพรีเมียมและไลฟ์สไตล์ฮิปๆ ของคนเมือง จึงเป็นทางเลือกใหม่สำหรับ คนคอกาแฟรุ่นใหม่” นางชื่นหทัย กล่าวเสริม
เนสกาแฟ มิสตร้า จะนำคุณสู่มิติใหม่กับกาแฟพร้อมดื่มคุณภาพ ตั้งแต่การคัดสรรคุณภาพเมล็ดกาแฟสดชั้นดี ผ่านการคั่วบดด้วยกรรมวิธีพิเศษที่พิถีพิถัน ที่ปรุงโดย Barista หรือผู้เชี่ยวชาญในการปรุงกาแฟที่รู้จริงเรื่องกาแฟระดับโลก เพื่อให้ได้กลิ่นที่หอมนุ่มละมุนและรสชาติโดดเด่นกลมกล่อมจนเป็นกาแฟพร้อมดื่มที่ดีที่สุด เพื่อเปิดประสาทสัมผัส ประสบการณ์ และจินตนาการ เพื่อตอบสนองกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่วัยทำงานหญิงและชาย ที่มองหากาแฟคุณภาพสำหรับเวลาพิเศษเพื่อเป็นรางวัลให้กับชีวิต ในโอกาสต่างๆ ทุกที่ทุกเวลา หรือแม้ยามที่สนุกสนานพบปะสังสรรค์
สามารถเปิดประสบการณ์ใหม่นี้ได้จากงานโรดโชว์เนสกาแฟ มิสตร้า ที่แจกตัวอย่างให้ทดลองชิมกันตามสถานที่ เทรนดี้ต่างๆ ย่านสุขุมวิท และใจกลางเมือง นอกจากนี้เพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก โดยการสื่อสารผ่านสิ่งพิมพ์ทั้งหนังสือพิมพ์ นิตยสาร วิทยุ และณ จุดขาย เช่น โปสเตอร์ ป้ายแบนเนอร์
เนสกาแฟ มิสตร้า ขนาด 240 มล. จำหน่ายราคาขวดละ 28 บาท โดยเริ่มวางจำหน่ายแล้ว ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และต้นปีหน้าที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าสะดวกซื้อทุกแห่ง ร้านเบ็ดเตล็ด ร้านขนม เป็นต้นไป
อนึ่ง เนสกาแฟ มิสตร้า ทำการตลาดโดย บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เบฟเวอเรจ พาร์ตเนอร์ส เวิลด์วาย (ประเทศไทย) จำกัด เป็นเจ้าของแบรนด์ (โดย บริษัท เบฟเวอเรจ พาร์ตเนอร์ส เวิลด์วาย (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง โคคา-โคลา กับ เนสเล่ท์)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
รัชนี รุ่งเสรีรัช สุจินดา, แสงนภา, อัญชลี
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์
บริษัท โคคา- โคลา (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร 02-955-0777 ต่อ 476 โทร 0-2434-8300
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ “เนสกาแฟ มิสตร้า”
ชื่อผลิตภัณฑ์ เนสกาแฟ มิสตร้า
ประเภทผลิตภัณฑ์ กาแฟพรีเมี่ยมพร้อมดื่มเจ้าแรกในไทย
จุดเด่น
เนสกาแฟ มิสตร้า เป็นกาแฟพรีเมี่ยมพร้อมดื่มคอลเลคชั่นแรกที่นำเข้าจากประเทศสิงคโปร์ ซึ่งจะเปิดมิติใหม่ของประสบการณ์การดื่มกาแฟที่แตกต่างและผ่อนคลาย เนสกาแฟ มิสตร้า จะนำคุณสู่มิติใหม่กับกาแฟพร้อมดื่มคุณภาพ ตั้งแต่การคัดสรรคุณภาพเมล็ดกาแฟสดชั้นดี ผ่านการคั่วบดด้วยกรรมวิธีพิเศษที่พิถีพิถัน ที่ปรุงโดย Barista หรือผู้เชี่ยวชาญในการปรุงกาแฟที่รู้จริงเรื่องกาแฟระดับโลก เพื่อให้ได้กลิ่นที่หอมนุ่มละมุนและรสชาติโดดเด่นกลมกล่อมจนเป็นกาแฟพร้อมดื่มที่ดีที่สุด เพื่อเปิดประสาทสัมผัส ประสบการณ์ และจินตนาการจากการดื่มกาแฟที่แตกต่าง
รสชาติ
มีด้วยกัน 4 รสชาติ เพื่อตอบสนองความชื่นชอบที่แตกต่างกันของผู้บริโภค
มิสตร้า เอ็กซอติค สตรอเบอร์รี่ (Mistra Exotic Strawberry)
มิสตร้า เอ็กซอติค ทีรามิสุ (Mistra Exotic Tiramisu)
มิสตร้า ริช คอฟฟี่ เทสท์ (Mistra Rich Coffee Taste)
มิสตร้า มิลค์กี้ รอแยล (Mistra Milky Royale)
กลุ่มเป้าหมาย
ผู้บริโภครุ่นใหม่วัยทำงาน อายุตั้งแต่ 20 — 39 ปี ที่กำลังมองหากาแฟคุณภาพสำหรับเวลาพิเศษเพื่อสร้างความรู้สึกพิเศษให้กับชีวิต
ขนาดบรรจุภัณฑ์
ขนาดบรรจุภัณฑ์และราคา
ขวดประกายเมธาลิค ดีไซน์เพรียวกระชับมือ สะท้อนถึงความเป็นกาแฟ
พรีเมียมและไลฟ์สไตล์ฮิปๆ ของคนเมือง ขนาด 240 มล. ราคา 28 บาท
กิจกรรมการตลาด
- สื่อสิ่งพิมพ์ทั้งในหนังสือพิมพ์ นิตยสาร
- สื่อโฆษณาวิทยุ
- สื่อส่งเสริมการขาย เช่น โปสเตอร์ แบนเนอร์
- การแจกผลิตภัณฑ์ให้ทดลองชิม ตามสถานที่ต่างๆ เช่น อาคารสำนักงาน
ช่องทางการจัดจำหน่าย
- ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และต้นปีหน้าที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าสะดวกซื้อทุกแห่ง ร้านเบ็ดเตล็ด ร้านอาหาร
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ