สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานเพชรบุรี ดำเนินการจัดประเมินและรับรองความรู้ความสามารถ สาขาช่างไฟฟ้าภายในอาคาร ระดับ 1 ณ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานเพชรบุรี

ข่าวทั่วไป Thursday June 2, 2022 17:05 —ThaiPR.net

สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานเพชรบุรี ดำเนินการจัดประเมินและรับรองความรู้ความสามารถ สาขาช่างไฟฟ้าภายในอาคาร ระดับ 1 ณ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานเพชรบุรี

สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานเพชรบุรี ดำเนินการประเมินและรับรองความรู้ความสามารถ สาขาช่างไฟฟ้าภายในอาคาร ระดับ 1 จำนวน 19 คน  ณ ศูนย์ประเมินรับรองความรู้ความสามารถกลาง สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานเพชรบุรี 

สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานเพชรบุรี ดำเนินการประเมินและรับรองความรู้ความสามารถ สาขาช่างไฟฟ้าภายในอาคาร ระดับ 1 ให้กับกลุ่มแรงงานในจังหวัดเพชรบุรี จำนวน 19 คน ณ ศูนย์ประเมินความรู้ความสามารถกลาง สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานเพชรบุรี เพื่อรับรองความรู้ความสามารถรวมทั้งออกหนังสือรับรองความรู้ความสามารถให้กับกลุ่มผู้เข้ารับการประเมินดังกล่าว ซึ่งการประเมินความรู้ความสามารถมีหลักเกณฑ์ในการพิจารณา ประกอบด้วย (1) ความรู้ความสามารถ ทักษะฝีมือ ทัศนคติในการทำงานพิจารณาผลผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ (2) ประสบการณ์ด้านการประกอบอาชีพ เช่น การศึกษา การทำงาน การฝึกอบรม การสัมมนา (3) คุณลักษณะส่วนบุคคลที่แสดงถึงศักยภาพในการประกอบอาชีพหรือการทำงาน ต้องได้ 85 คะแนนขึ้นไป จาก 100 คะแนนเต็ม จึงจะผ่านการประเมิน และได้รับหนังสือรับรองความรู้ความสามารถ เพื่อการันตีฝีมือและเพิ่มความปลอดภัยต่อสาธารณะ ทำให้มีการพัฒนาและยกระดับฝีมือของผู้ประกอบอาชีพให้มีมาตรฐานฝีมือและทักษะที่สูงขึ้น มีผลการปฏิบัติงานที่มีคุณภาพ ลดความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายจากการทำงานและนายจ้างได้แรงงานที่มีทักษะฝีมือ มีความรู้ความสามารถ ความชำนาญเฉพาะเหมาะสมกับตำแหน่ง ลดความสูญเสียที่เกิดขึ้นจากการปฏิบัติงาน ที่ขาดความรู้ความสามารถ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานเพชรบุรี ตำบลเขาใหญ่  อำเภอชะอำ  จังหวัดเพชรบุรี  76120  โทร 0 3247 0391 ถึง 3 Facebook : สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานเพชรบุรี


แท็ก ช่างไฟฟ้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ