โอเอซิส สปารับรางวัล SMEs Best Brand Awards 2007 สปาไทยที่มีแบรนด์โดดเด่นแห่งปี

ข่าวท่องเที่ยว Thursday March 20, 2008 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--Destiny Enterprise
เมีอเร็วๆ นี้นายภาคิน พลอยภิชา และ มร.โทบี้ อัลเลน ผู้บริหารโอเอซิสสปาได้รับรางวัล SMEs Best Brand Awards จากนายดำริ สุโขธนัง รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม โดยสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมกับ สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงานประกาศผลรางวัลเป็นครั้งแรงแรก เพื่อมอบรางวัลเชิดชูเกียรติให้วิสาหกิจที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาและสร้างตราสินค้าอย่างให้มีความโดดเด่นและมีประสิทธิภาพ สามารถแข่งขัดกับตราสินค้าในตลาดโลกได้ โดยในปีนี้มีผู้ประกอบการจากอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ เข้ารับการคัดเลือกโครงการ SMEs Best Brand Awards 2007 จากจำนวนทั้งสิ้น 118 ราย ซึ่งได้มีพิธีรับรางวัลที่ โรงแรมแกรนด์ ไฮเอทเอรวัณ กรุงเทพ เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2551 ที่ผ่านมา
โอเอซิสสปานับผู้ประกอบการ SMEs ในสาขาธุรกิจสปาที่มีความเป็นเลิศในการจัดการธุรกิจ และมีความโดดเด่นในด้านการพัฒนาและการสร้างตราสินค้า โดยวัดจากอัตราการเติบโตและผลประกอบการของปีที่ผ่านมา กลยุทธ์ด้านการตลาด บุคลากรและวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่ ความเข้าใจในแนวคิดของการสร้างแบรนด์อย่างยั่งยืน ความเป็นบรรษัทภิบาล มีการจัดการที่โปร่งใส และการมีส่วนช่วยพัฒนาและสร้างความเข้มแข็งให้กับสังคมไทย
โอเอซิสสปาเป็นนิติบุคคลที่จดทะเบียนกับกระทรวงพาณิชย์ มีตราสินค้าเป็นของตัวเอง เป็นโอเอซิสสปาสาขาต่างๆ ทั่วประเทศ เปิดดำเนินการมากว่า 5 ปีโดยเปิดเป็นสาขาแรกคือ เชียงใหม่โอเอซิสสปา ปัจจุบันมีการจ้างงาน 170 คน เป็นธุรกิจที่มีผู้บริหารเป็นคนไทย มีโอเอซิสสปา 4 สาขาต่างๆ ทั่วประเทศ รวมทั้งผลิตภัณฑ์สปา ภายใต้แบรนด์ของตัวเอง นอกจากนี้โอเอซิสสปายังได้รับรางวัล Prime Minister Award ปี 2007 จากกรมส่งเสริมการส่งออกในปีเดียวกันอีกด้วย
เกี่ยวกับรางวัล SMEs Best Brand Awards เป็นโครงการที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กับสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) เพื่อประกาศเกียรติคุณเชิดชูผ และมอบรางวัลแก่ผู้ประกอบการ SMEs จากอุตสาหกรรมสาขาต่างๆ ที่มีความโดดเด่นเรื่อง ความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างและพัฒนาตราสินค้า กลยุทธ์ทางการตลาด ให้สามารถแข่งขันในตลาดโลกได้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ