“ซีเอ็ม อีเว้นท์” ทุ่ม 25 ล้าน สร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ เปิดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ลักซ์ซูรี่ “The Glitz, The Luxury Lifestyle Week 2008”

ข่าวทั่วไป Thursday March 20, 2008 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์
“ซีเอ็ม อีเว้นท์” โดย บริษัท ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์ จำกัด (มหาชน) ทุ่ม 25 ล้าน สร้างปรากฏการณ์ด้วยบิ๊กอีเว้นท์แห่งปี “เดอะ กลิทซ์ (The Glitz)” The Luxury Lifestyle Week 2008” เปิดประสบการณ์ลักซ์ซูรี่ เจาะกลุ่มเป้าหมายระดับไฮเอนด์ ผนึกกำลัง 2 พันธมิตร “สยามพารากอน” แหล่งนัดพบใจกลางเมืองของโซไซตี้สุดลักซ์ซูรี่ และ “เอส อี ซี กรุ๊ป” ที่พร้อมอิมพอร์ตรถยนต์หรู เพื่องานนี้เป็นพิเศษ 23 คัน รวมมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท เปิดมอเตอร์โชว์รูปแบบใหม่กลางงาน “เดอะ กลิทซ์” พร้อมด้วยขบวนสินค้าและบริการระดับไฮเอนด์ครบถ้วนทุกประเภท ให้ได้ชมและช็อปกันอย่างพร้อมสรรพ ระหว่างวันที่ 19 — 24 มีนาคม 2551 ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้ตั้งเป้าหมายให้ The Glitz เป็นโซไซตี้ของคนมีระดับชั้นนำในอาเซียน
นายเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์ จำกัด (มหาชน) ในนาม “ซีเอ็ม อีเว้นท์” กล่าวว่า “งาน “The Glitz, The Luxury Lifestyle Week 2008” เป็นงานที่ทาง “ซีเอ็ม อีเว้นท์” ตั้งใจสร้างให้เป็นแหล่งนัดพบของคนมีระดับ ที่รวบรวมไลฟ์สไตล์ลักซ์ซูรี่ ที่สมบูรณ์แบบที่สุดครั้งแรกในประเทศไทย และ ยิ่งใหญ่ในระดับอาเซียน ซึ่งได้พันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง SEC Group ที่ถือเป็นเจ้าตลาดแห่งรถยนต์หรู และ สยามพารากอน สถานที่ในการจัดงานที่เป็นศูนย์การค้าใจกลางเมือง และ กลุ่มเป้าหมายของทั้งสองพันธมิตร ก็เป็นกลุ่มเป้าหมายที่ใกล้เคียงกับงานเรา โดยที่ The Glitz จะเป็นงานสำหรับกลุ่มเป้าหมายระดับ ไฮเอนด์ จากทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้ “เดอะ กลิทซ์” เป็นโซไซตี้ระดับ “ลักซ์ซูรี่ ไลฟ์สไตล์” ให้มีที่พบปะพูดคุย สังสรรค์ และรวมตัวกัน เป็นจุดนัดพบสำหรับเหล่าบุคคลพิเศษจากหลากหลายวงการ
นอกจากนี้ภายในโซน The Luxury Showcase Hall ยังได้รับความสนใจจากสินค้าและบริการที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ลักซ์ซูรี่มากมาย ร่วมเติมเต็มให้ “เดอะ กลิทซ์” เป็นโซไซตี้สำหรับคนมีระดับอย่างแท้จริง ที่รวบรวมเอาความสุดยอดและความหรูหราเข้ามาไว้ในงาน จัดแสดงสินค้าและบริการที่เป็นที่สุดด้านในต่างๆ สำหรับเหล่านักช้อประดับไฮเอนด์ ได้มาช้อปปิ้งกันแบบพิเศษสุดๆ ได้ที่นี่แห่งเดียวเท่านั้น อาทิ รถยนต์นำเข้าระดับเวิร์ลคลาส และรถยนต์ Super Cars จาก SEC Group เครื่องประดับเลอค่าสำหรับผู้มีรสนิยมพิเศษเฉพาะภายในงาน “เดอะ กลิทซ์” ที่ได้รับเกียรติจาก The Jewellers Club ที่ส่ง 12 ร้าน จิวเวอลี่ชั้นนำ นำ “เทียร่า” (Tiara) สามารถดัดแปลงมาเป็นสร้อยคอได้ นอกจากนี้ “ทิปปี้ แอนด์ แมททิว” (Tippy & Matthew) เครื่องประดับแฟชั่นจิวเวอรี่ และ จิวเวอรี่จาก “The Royal Jewellery” ที่นำ “นาฬิกาเพชร” รุ่น Polar Star ประดับด้วยเพชรน้ำหนัก 23.50 กะรัต ราคา 22 ล้านบาท Royal Jewellery ร่วมนำเครื่องประดับมาเอาใจนักช้อปตัวจริง ทางด้านอสังหาริมทรัพย์สุดหรูระดับไฮเอนด์อย่าง ศรีพันวา ราคา 100 — 250 ล้านบาท และ บ้านชานทะเล ราคา 3.3 - 48.6 ล้านบาท บาท และทีพักสุดหรู “อัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท” หัวหิน จาก “โอเชี่ยน พรอพเพอตี้” ร่วมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ลักซูรี่ให้สมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยบริการการเดินทางสุดพิเศษตอบสนองไลฟ์สไตล์มีระดับ อาทิ “ไพรเวท เจ็ท” จาก “รอยัล แอร์พอร์ต เซอร์วิต” บริการเรือยอร์ช สปีดโบ๊ท จาก “ฟังก์ชั่น มารีน” ที่พร้อมบริการทั้งเช่าและซื้อ
พร้อมกันนี้ยังมีกลุ่มสุดยอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมชั้นนำ ได้แก่ Leica Camera และ Sony ที่ อิมพอร์ตสินค้าเข้ามาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และ I Studio ที่นำ I Pod ประดับเพชร Swarovski Active Crystals Gilty และ Couture collections iPod case และ กล้องจาก Hasselblad มาอาใจคนรักกล้องตัวจริง!!!! นอกจากนี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์หรูจาก Ellezza , Amitie’ , Herman Miller , Excel Caf?’ , พร้อมด้วย Auction House ชั้นนำระดับโลกอย่าง Christie’s และ Bangkok Art Auction รวมถึงการบริการด้านการแพทย์และสุขภาพจาก “โรงพยาบาลปิยะเวท” จักรยาน “Probike” เสือหมอบระดับแข่งขัน มอเตอร์ไซด์ “ฮาร์เลย์ เดวิดสัน” และ “Drum Heaven” ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์แอดเวนเจอร์ สำหรับคนมีระดับ กลองพิเศษที่ทำจาก อะคริลิคใส ทำให้สามารถมองเห็นจังหวะการตี นอกจากนี้ยังมีบริการสุดพิเศษจาก “Ultra Sky” พรีเมียร์แพ็คเกจทัวร์ พร้อมด้วยบริการพิเศษสุดตามที่คุณต้องการ , และบริการการเงินแบบ “One Stop Service” จาก HSBC Premier เรียกได้ว่า “The Glitz” พร้อมสรรพในทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์คนมีระดับอย่างแท้จริง “
คุณไพบูลย์ สุขสุธรรมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.อี.ซี.ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทยินดีอย่างยิ่งในการเข้าร่วมงาน “The Glitz” The Luxury Lifestyle Week 2008 โดยบริษัทฯ ได้เล็งเห็นว่าการจัดงานในครั้งนี้เป็นงานที่รวบรวมสินค้า บริการ และกลุ่มบุคคลที่มีระดับเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า เอส.อี.ซี. ได้เป็นอย่างดี ซึ่งทางบริษัทเตรียมอิมพอร์ตรถยนต์ กว่า 23 คัน เพื่อสร้างปรากฏการณ์มอเตอร์โชว์รูปแบบใหม่กลางงาน “เดอะ กลิทซ์” โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่รุ่น Ferrari 430 Scuderia,Benz SLR , Maserati GranTurismo และ Porsche Carrera GT โดยผู้ที่สนใจสามารถชมและสั่งจองได้ภายในงาน
คุณชฎาทิพ จูตระกูล ผู้บริหารสูงสุด บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ศูนย์การค้าสยามพารากอน ถือเป็นศูนย์การค้าชั้นนำขนาดใหญ่ตั้งอยู่กลางใจเมืองกรุงเทพมหานคร โดยกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจะเป็นกลุ่มลูกค้าที่ถือว่ามีระดับ อยู่ในแวดวงสังคมโซไซตี้ ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายของการจัดงานในครั้งนี้ และทางสยามพารากอน มีความมั่นใจว่า รอยัล พารากอน ฮอลล์ จะเป็นสถานที่จัดงานที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับ “The Glitz” The Luxury Lifestyle Week 2008 อย่างแน่นอน
“The Glitz” The Luxury Lifestyle Week 2008 จัดขึ้นทั้งหมด 6 วัน ตั้งแต่วันที่ 19 — 24 มีนาคม 2551 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งนอกจากโซน The Luxury Showcase Hall ตามที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ภายในงาน The Glitz ยังมีไฮไลท์ในโซนอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ The Luxury Styling Theme Party สุดยอดแห่งปาร์ตี้ 4 สไตล์ กับเหล่า Celebrities ชื่อดัง 4 ท่าน สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น คืนแรก (19 มีนาคม) คุณเสริมคุณ คุณาวงศ์ ใน Theme : Inspired by Passion ที่เป็นนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรกในชีวิตภายใต้ชื่อ “Symbol Stream Stone and Surrender หรือ ร่างกาย ลายแสง สายน้ำ ก้อนหิน และการพันธนาการ” อันเนื่องมาจากแรงบันดาลใจที่นำเสนอจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัด , คืนถัดมา (20 มีนาคม) คุณสุพรทิพย์ ช่วงรังษี กับ Theme ASIAN MAGIC สุดยอดแฟชั่นโชว์ จาก 3 ท็อปกูรูเมืองไทย ฝีมือโด่งดังระดับอินเตอร์.....แฟชั่นโชว์ที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งตะวันออกแบบไทย ผ่านเส้นสายของ ม.ล. จิราธร จิรประวัติ และ ฝีมือการออกแบบโดย คุณสฤษดิ์ รัตนาวะดี พร้อมเครื่องประดับชุดพิเศษจาก Tippy & Matthew โดย คุณสุพรทิพย์ ช่วงรังษี.... และนี่คืออีกโชว์หนึ่งที่ดีที่สุดของปีนี้ โดยมีเหล่านางแบบ — นายแบบ ระดับแนวหน้า กว่า 30 ชีวิต ร่วมแฟชั่นโชว์!!!!
คืนที่สาม (21 มีนาคม) ดร.เดือนเต็มดวง ณ เชียงใหม่ ใน Theme :La nuit de la Lune ที่พร้อมเนรมิตกับมื้อค่ำสุดพิเศษในสไตล์ฝรั่งเศส กับเพื่อนซี้ คุณจริยดี ธรรมวิทย์ , คุณกุลภัสร์ พรประภา , คุณวิมลภัทร์ ตุงคนาค , คุณดวงกมล เวลปุละ และ เชฟมือหนึ่ง Blair Mathieson จากโรงแรม The Chedi เชียงใหม่ และปาร์ตี้คืนที่4 (22 มีนาคม) คุณเยาวณี นิรันดร พร้อมด้วย คุณปัญญชลี เพ็ญชาติ กับ “Casablanca Night” ค่ำคืนที่จะพาท่านกลับไปสู่บรรยากาศย้อนยุค สไตล์ Moroccan ให้เพื่อนสนิทและลูกค้าได้พบปะกันอีกครั้ง พร้อมยังมีโอกาสร่วมทำบุญด้วยการนำ “เครื่องประดับ” ชั้นเยี่ยมมาให้ประมูล เพื่อนำเงินรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายสมทบเพื่อการกุศล
นอกจากนี้ยังมีโซน The Collectors แสดงของสะสมที่หาชมได้ยาก เพื่อสะท้อนให้เห็นถึง ไลฟ์สไตล์แบบ My Millionaireโดยได้รับเกียรติจาก2นักสะสมชั้นนำของเมืองไทย คุณชุลิตา อารีย์พิพัฒน์กุล และ คุณสุรัตน์ โอสถานุเคราะห์ มาโชว์ของสะสมสุดรักสุดหวงและหาชมได้ยากในงานนี้ โดย คุณชุลิตา บก. นิตยสารพลอยแกมเพชร เจ้าของคอลัมน์เจ้าความคิด ที่รวบรวมเอาของสะสมไอเดียแปลกๆ แนวช่างคิดมาประยุกต์ให้เป็นของเก๋ๆ น่าใช้น่าสะสม ที่หาชมได้ยากมาจัดแสดง ในงาน “The Glitz” ที่เดียวเท่านั้น ทางด้านคุณสุรัตน์ ก็ไม่ยอมน้อยหน้ายอมเปิดให้ชมกล้องถ่ายรูปที่หาชมได้ยาก ในคอลเลคชั่นส่วนตัวของกล้องระดับโลก และภาพถ่ายโบราณที่หาชมได้ยาก ที่ไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อน
ยิ่งไปกว่านั้น นอกจากสินค้าและบริการ ให้ชมและช้อป พร้อมด้วยความน่าสนใจหลากหลายภายในงาน “เดอะ กลิทซ์” แล้วยังมีโซนสำคัญพิเศษสุด “The Charity Zone” ที่มีของพิเศษสุด ๆ อาทิ กล้อง Leica M3 พร้อมเลนส์ Summicron 50 m. f.2 จากนักสะสมกล้องระดับโลกอย่าง คุณสุรัตน์ โอสถานุเคราะห์ , ภาพถ่ายไอไลท์ใน “โฟโต้ เอ็กซ์ซิบิชั่น” ครั้งแรกของ คุณเสริมคุณ คุณาวงศ์ , ลำโพงไม้เก่ไก๋ และ แว่นบีบขมับ จาก คุณชุลิตา อารีย์พิพัฒน์กุล และของสุดพิเศษจาก คุณสุพรทิพย์ ช่วงรังษี และ ดร.เดือนเต็มดวง ณ เชียงใหม่ นอกจากนี้ยังมี จักรยาน Pro bike ฯลฯ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมมีส่วนร่วมทำบุญกับงาน The Glitz โดยร่วมประมูลเพื่อนำเงินรายได้บริจาคแก่โรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร
ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษครั้งแรกในเมืองไทยกับ
“The Glitz” The Luxury Lifestyle Week 2008
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ งาน “The Glitz” The Luxury Lifestyle Week 2008
บริษัท ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์ จำกัด (มหาชน) โทรศัพท์ 0 2559 2364 ต่อ 323, 321, 311
คุณพรสม(อ๋อ) 0 81 833 9309, คุณพรรณทิมา(นุ้ย) 0 81 075 0111, คุณอมรรัตน์(หล่าน) 0 81 406 4762

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ