นวัตกรรมใหม่คืนความเนียนใส อ่อนเยาว์ สู่ผิวที่ขาดการดูแลในอดีต

ข่าวทั่วไป Tuesday July 12, 2005 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
นวัตกรรมใหม่คืนความเนียนใส อ่อนเยาว์ สู่ผิวที่ขาดการดูแลในอดีต ยูเซอริน คิวเทน แอคทีฟ คอลลาเจน บูสท์ ฟลูอิด เอสพีเอฟ 15 โลชั่นบำรุงผิวสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสี ยูวีเอ และ ยูวีบี
ผิวที่ขาดการดูแลในอดีต ใครว่ากลับมาเนียนใส ไร้ริ้วรอยไม่ได้ วันนี้...ยูเซอริน ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพิสูจน์ผลทางการแพทย์แล้วว่าอ่อนโยนต่อทุกผิวพรรณแม้ผิวแพ้ง่าย มอบทางเลือกใหม่ของผู้หญิงในการฟื้นฟูผิวที่ขาดการดูแล ด้วยนวัตกรรมล่าสุด “ยูเซอริน คิวเทน แอคทีฟ คอลลาเจน บูสท์ ฟลูอิด เอสพีเอฟ 15” โลชั่นเนื้อบางเบาสำหรับบำรุงผิวธรรมดา-ผิวมัน โดยนำนวัตกรรมใหม่ที่ผสานโคเอนไซม์ คิวเทน จากธรรมชาติลงในเนื้อโลชั่นทำให้ปราศจากความมัน และไม่เหนียว เหนอะหนะ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสี ยูวีเอ และยูวีบี ลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัดใน 5 สัปดาห์ เพื่อใบหน้าเนียนใส ไร้ริ้วรอย สำหรับผิวบอบบาง...แพ้ง่าย
จากผลการวิจัยของ สถาบันวิจัย เดอร์มาเทค (Dermatech) ประเทศเยอรมัน ได้พิสูจน์แล้วว่า โคเอนไซม์ คิวเทน ในเนื้อโลชั่นของยูเซอริน สามารถซึมซาบอย่างล้ำลึกเข้ากระตุ้นการทำงานของไฟโบรบลาสท์เซลล์ใต้ชั้นผิว ให้เพิ่มปริมาณการผลิตเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิวตามธรรมชาติ จึงให้ผลลัพธ์ในการบำรุงฟื้นฟูแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ผสมคอลลาเจนทั่วไปที่คอลลาเจนไม่สามารถซึมผ่านชั้นผิวได้เต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังช่วยต่อต้านมลภาวะและขับสารพิษออกจากเซลล์ (Detox) เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง สามารถลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัดใน 5 สัปดาห์ กระชับผิวพรรณให้เนียนใส เปล่งปลั่ง และป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยใหม่จากมลภาวะ
ด้วยการผสานส่วนผสมที่ลงตัวของนวัตกรรมพิเศษสุดนี้ จึงทำให้ ยูเซอริน คิวเทน แอคทีฟ คอลลาเจน บูสท์ ฟลูอิด เอสพีเอฟ 15 เป็นผู้ช่วยคนสำคัญของผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการฟื้นฟูผิวที่ขาดการดูแลในอดีตให้กลับมา เนียนใส ไร้ริ้วรอย อย่างได้ผล
มองหา ยูเซอริน คิวเทน แอคทีฟ คอลลาเจน บูสท์ ฟลูอิด เอสพีเอฟ 15 ผู้ช่วยคนสำคัญของคุณได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพชั้นนำและร้านขายยาทั่วประเทศ
ทุกผลิตภัณฑ์ของยูเซอรินผ่านการพิสูจน์ผลทางคลินิก โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่า พัฒนาสำหรับผิวทุกประเภทแม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ผู้บริโภคทุกท่านที่สนใจหรือต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยูเซอรินและการดูแลรักษาผิวสวยอย่างถูกวิธีที่เหมาะสมกับสภาพผิวของตนเอง สามารถสอบถามข้อมูลหรือขอคำแนะนำจากพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมและมีความรู้ความเชี่ยวชาญของยูเซอรินได้ที่ ยูเซอริน เซอร์วิส เซ็นเตอร์ โทร 0-2962-1202 หรือเว็บไซต์ www.eucerinTH.com
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณเมย์ ปัญจางคกุล ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร ยูเซอริน
c/o แฟรนคอม เอเซีย จำกัด โทร 02 233 4329-30 แฟกซ์ 02 236 8030
อีเมลล์ pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ