บริติช เคานซิล, โนเบิล ดีเวล็อปเมนต์, กรุงเทพมหานคร และเทศกาลงานออกแบบบางกอก จัดงานเปิดตัวโครงการ Transforming Public Spaces

ข่าวทั่วไป Thursday March 20, 2008 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--บริติช เคานซิล
บริติช เคานซิล, โนเบิล ดีเวล็อปเมนต์, กรุงเทพมหานคร และเทศกาลงานออกแบบบางกอก ขอเชิญร่วมงานเปิดตัวโครงการ Transforming Public Spaces ซึ่งเป็นโครงการต่อเนื่องจาก Re-imagining the city พร้อมร่วมเสวนากับ เจสัน บรูจส์ นักออกแบบด้านการจัดแสงแนวอินเตอร์แอคทีฟชื่อดังจากสหราชอาณาจักร
Transforming Public Spaces เป็นกิจกรรมที่สองภายใต้โครงการ Creative Cities ของ บริติช เคานซิล โดยต้องการเน้นถึงบทบาทของศิลปินที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงเมือง สำหรับกิจกรรมนี้ เราได้จัดทำเว็บไซตื่ชื่อ “Change Bangkok” (www.changebangkok.com) ขึ้นมาเพื่อเปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้มีส่วนร่วมด้วยการส่งรูปภาพสถานที่ซึ่งอาจจะเป็นตึก, ถนน, หรือสถานที่อื่นๆ ในกรุงเทพฯ ที่คุณคิดว่าน่าเกลียดและควรได้รับการปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงมายังเว็บไซต์ จากนั้นจะมีการจัดนิทรรศการภาพที่ได้เข้ารอบ ก่อนที่คณะกรรมการจะคัดเลือก และส่งมอบสถานที่ดังกล่าวให้กับเจสัน บรูจส์ ศิลปินและสถาปนิกชื่อดังจากสหราชอาณาจักรและศิลปินจากประเทศไทยเพื่อร่วมกันปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงสถานที่นั้นๆ ซึ่งอาจจะเป็นแค่การเปลี่ยนแปลงในช่วงสั้นๆ หรือถาวรเลยก็ได้ กระบวนการเปลี่ยนแปลงนี้จะเกิดขึ้นระหว่างเทศกาล Bangkok Design Festival ในเดือนตุลาคมปีนี้
ในวันพุธที่ 26 มีนาคม 2551 เวลา 18.00-20.00 น. ณ บริติช เคานซิล สยามสแควร์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทร. 02 6525480-9 ต่อ 203
แฟกซ์ 02 2535312
Email: laila.bunnag@britishcouncil.or.th
www.britishcouncil.or.th

แท็ก โนเบิล   บางกอก   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ