รุกตลาดกลุ่มแม่บ้านเปิดประมูลเครื่องใช้ในครัวเรือน สหฯจับมือผู้นำเข้ารายใหญ่ลดราคาขายถูกล้างสต็อก

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 20, 2008 11:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลจับกลุ่มเป้าหมายใหม่เอาใจแม่บ้านยุคประหยัด จับมือผู้นำเข้าเครื่องใช้ในครัวเรือนรายใหญ่จากสเปน เปิดประมูลขายลดราคาล้างสต็อกครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี เผยเป็นสินค้าใหม่คุณภาพดีทุกชิ้นรับประกัน 3 ปี
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า ได้ร่วมมือกับบริษัท กาต้า โฮม แอ็พพลายแอ๊นซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าสินค้าประเภทเครื่องใช้ในครัวเรือนจากประเทศสเปน เปิดประมูลขายสินค้าดังกล่าวในราคาถูกกว่าท้องตลาด เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าแม่บ้านที่ต้องการซื้อสินค้าราคาประหยัด โดยสินค้าที่จะนำมาประมูลขายนั้นล้วนแต่มีความจำเป็นต่อทุกครัวเรือน เช่น ซิ้งค์ล้างจาน เตาแก๊ส เตาอบ เตาไฟฟ้า เครื่องชงกาแฟ ตู้แช่ เครื่องดูดควัน รวมทั้งสินค้าอีกหลายพันรายการ ซึ่งทั้งหมดเป็นสินค้าใหม่คุณภาพดี ซึ่งการซื้อจากการประมูลครั้งนี้สินค้าทุกชิ้นมีการรับประกันคุณภาพ 3 ปี และรับประกันอะไหล่ 1 ปี
โดยการประมูลดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม 2551 เวลา 12.00 น.สำหรับผู้ที่สนใจซื้อสามารถชมสินค้าได้ในระหว่างวันที่ 25-26 มีนาคม 2551 ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. ณ คลังสินค้า บริษัท กาต้า โฮม แอ็พพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ถนนกิ่งแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หรือสอบถามเส้นทางได้ที่โทรศัพท์ 08-1565-6059 หรือ 0-2530-1291
นางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การประมูลดังกล่าวมิใช่เป็นการขายสินค้ามือสอง แต่เป็นการนำเอาสินค้าใหม่มาลดราคาขายล้างสต๊อกประจำปี จึงมั่นใจได้ว่าผู้ประมูลซื้อจะได้สินค้าคุณภาพดีและราคาถูกกว่าการซื้อในห้างสรรพสินค้าทั่วไป เนื่องจากสินค้าบางชิ้นราคาถูกกว่า 50% การประมูลดังกล่าวน่าจะเป็นการช่วยเหลือผู้บริโภคที่ต้องการซื้อสินค้าราคาประหยัด ท่ามกลางกระแสการปรับราคาสินค้าในช่วงที่ต้นทุนสูงขึ้น จึงคาดว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจากมั่นใจว่ากลุ่มลูกค้าที่เป็นแม่บ้านยังคงต้องการบริโภคสินค้าในราคาที่ไม่แพงมากนัก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 0-2934-7344

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ