“คริสตัล” เปิดภาพลักษณ์ใหม่ของน้ำดื่มมาตรฐานโลก ด้วยโฉมใหม่ทันสมัย พร้อมแคมเปญโฆษณาโดดเด่นเต็มรูปแบบ

ข่าวทั่วไป Wednesday November 16, 2005 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
หลังยอดขายเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ปัจจุบันมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับที่ 2 ในตลาดน้ำดื่ม ผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม “คริสตัล” ทุ่มงบ 20 ล้านบาท สร้างความโดดเด่นที่แตกต่าง ด้วยการปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น และเปิดตัวโฆษณาล่าสุดเต็มรูปแบบภายใต้แคมเปญ “Charisma from Within” นำเสนอความคิดโดนใจ ให้ผู้บริโภคเปล่งประกายดูดีจากภายในด้วยการดูแลตัวเองกับการเลือกดื่มน้ำดื่มคุณภาพมาตรฐานระดับโลกอย่างคริสตัล
นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “คริสตัลเป็นผลิตภัณฑ์น้ำดื่มที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้บริโภค โดยมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องมากกว่า 30% ทำให้ปัจจุบันเรามีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ที่ 15% และเป็นอันดับ 2 ในตลาดน้ำดื่มขณะนี้ ถือเป็นความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจอีกครั้งหนึ่งในตลาดเครื่องดื่มของบริษัท เสริมสุข อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จดังกล่าวไม่ได้ทำให้เราหยุดนิ่ง ล่าสุดคริสตัลจึงก้าวไปข้างหน้าอีกขั้นด้วยการพัฒนาภาพลักษณ์ใหม่ที่โดดเด่นและแตกต่างจากน้ำดื่มแบรนด์อื่นๆ ในตลาดมานำเสนอแก่ผู้บริโภค ด้วยการปรับโฉมใหม่ และเปิดตัวแคมเปญ “Charisma from Within” พร้อมภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุดเต็มรูปแบบ ชูมาตรฐานระดับโลกหรือ NSF International Standard ของน้ำดื่มคริสตัล”
“เพื่อให้คริสตัลโดดเด่นและแตกต่างจากน้ำดื่มทั่วไป สิ่งแรกที่คริสตัลทำคือ การปรับปรุงบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่ต้องพบปะผู้คนมากมายรอบๆ ตัว ดังนั้นพวกเขาจึงให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ที่ดูดีอยู่เสมอ บรรจุภัณฑ์คริสตัลโฉมใหม่ได้รับการออกแบบให้มีความสวยงามและทันสมัย เข้ากับความต้องการของผู้บริโภค ทั้งฉลากพื้นใสที่กระตุ้นความรู้สึกสดใส บริสุทธิ์ และตัวหนังสือคริสตัลที่ทันสมัย อ่านง่าย เพิ่มขอบวงกลมสีเขียวที่ให้ความรู้สึกสะอาดเป็นธรรมชาติ โดยมีประกายคริสตัลในวงกลม ตอกย้ำถึงคุณภาพของน้ำดื่ม แม้แต่ขวดเอง ยังได้รับการพัฒนาให้มีคุณภาพสูงขึ้นอีกด้วย”
“นอกจากภาพลักษณ์ใหม่แล้ว คริสตัลเชื่อมั่นว่าแคมเปญใหม่อย่าง “Charisma from Within” จะแสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นและแตกต่างอย่างชัดเจน เพราะเราได้พัฒนาคอนเซ็ปท์ของแคมเปญนี้มาจากความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่เชื่อว่าภาพลักษณ์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับตนเอง และในขณะเดียวกันพวกเขาก็ทราบดีว่าการเลือกดื่มน้ำในจำนวนที่เพียงพอจะทำให้สุขภาพแข็งแรงซึ่งเป็นพื้นฐานที่ถูกต้อง แต่จะเปล่งประกายดูดีอย่างแท้จริงนั้นสามารถเริ่มต้นได้ด้วยการเลือกดื่มเฉพาะน้ำดื่มที่มีคุณภาพสูงอย่างคริสตัล โดยเราจะนำเสนอแนวความคิดนี้ด้วยภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “Clarity” ในรูปแบบทันสมัยและมีชีวิตชีวาของน้ำดื่ม นอกจากโฆษณาโทรทัศน์แล้ว ยังมีสื่ออื่นๆ อาทิ แบนเนอร์ โปสเตอร์ และป้ายโฆษณาหลังรถส่งสินค้า ที่จะช่วยในการสื่อสารภาพลักษณ์ใหม่ที่โดดเด่นของน้ำดื่มคริสตัลออกไปยังผู้บริโภคอย่างทั่วถึง” นายฐิติวุฒิ์กล่าวต่อ
“นอกจากนี้ คุณภาพของน้ำดื่มคริสตัลเองนั้นก็เป็นจุดสำคัญที่สร้างความโดดเด่นและแตกต่าง น้ำดื่มคริสตัลเป็นน้ำดื่มที่ผลิตในประเทศไทยเพียงรายเดียวที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตของสหรัฐอเมริกาจากการรับรองของสถาบันนานาชาติ NSF International ซึ่งเป็นองค์กรระดับโลกที่ได้รับการมอบหมายจากองค์การอนามัยโลกให้ดูแลเกี่ยวกับมาตรฐานการผลิตและความปลอดภัยของน้ำดื่มทั่วโลก ดังนั้นเราจึงมั่นใจว่า ผู้บริโภคของเราจะได้ดื่มแต่น้ำที่มีคุณภาพระดับโลกอย่างแท้จริง” นายฐิติวุฒิ์กล่าวทิ้งท้าย
พบกับโฉมใหม่ของน้ำดื่มคริสตัล โดยบริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) ได้แล้ววันนี้ในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป
แถลงข่าวในนาม: บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม:
จุไรกาญจน์ ตระกูลเวช (juraikarn.trakulvech@ogilvy.com)
สุภัทรา ประกายศิริ (supattra.prakaisiri@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 02 205 6611, 02 205 6446
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ตลาดน้ำ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ