“ยูโรเปี้ยนฟู้ดฯ” ส่ง “ฮิตโต” เอาใจคนรุ่นใหม่ พร้อมผนึกพันธมิตร ร่วมจัด “คาร์ เลิฟเวอร์ เกิร์ลส 2008”

ข่าวทั่วไป Thursday March 20, 2008 11:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--พีอาร์ 360 องศา
ครองแชมป์ความโดดเด่นด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ขนมพร้อมรุกตอบโจทย์การตลาดอย่างชัดเจนสำหรับ บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต ยูโร่คัสตาร์ดเค้ก, เอลเซ่, ปักกิ่ง, ปีโป้ , จุ๊ปปี้จุ๊ป , ฮิตโต้, โอโจ้, คอลลาเนะ และผลิตภัณฑ์ในเครือ โดยผู้บริหารระดับสูง นายสมชาย เวชากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูโรเปี้ยน ฟู้ด จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นถึงความสำคัญในการผลิตสินค้าให้ตรงกลุ่มเป้าหมายอย่างโดนใจ พร้อมเตรียมเจาะกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดผนึกพันธมิตรร่วมสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการตลาด กับ “‘Car Lover Girls 2008” (คาร์ เลิฟเวอร์ เกิร์ลส 2008) การจัดการประกวดคัดเลือกผู้หญิงรุ่นใหม่ (ระดับอุดมศึกษา) ตอบส นองไลฟ์สไตล์ผู้ที่ชื่นชอบและมีความรู้เรื่องรถยนต์ โดยนายสมชาย เวชากร กล่าวถึง การสนับสนุนกิจกรรมนี้ว่า...
“ยูโรเปี้ยนฟู้ดฯ นอกเหนือจากการมีเป้าหมายในการพัฒนาธุรกิจสินค้าและผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องแล้ว ยังเล็งเห็นความสำคัญในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด และกิจกรรมส่งเสริมการขายให้กับทุกผลิตภัณฑ์สินค้าในเครือ โดยวางกลยุทธ์การตลาดเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดกับผลิตภัณฑ์ ‘ฮิตโต’ ลูกอมเคี้ยวหนึบ เย็น 2 ชั้น ได้วางเป้าหมายให้เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับคนรุ่นใหม่ ภายใต้สโลแกน ‘สดชื่น มั่นใจ’ โดยให้การสนับสนุนกิจกรรม ‘Car Lover Girls 2008’ ที่จะเป็นการจัดการคัดเลือกผู้หญิงรุ่นใหม่ในระดับอุดมศึกษา ที่มีความรู้และความชื่นชอบเรื่องรถยนต์ ถือเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างชัดเจน พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ ‘ฮิตโต’ ยังเข้าร่วมกิจกรรม Road Show ตามสถาบันอุดมศึกษา, มหาวิทยาลัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, มหาวิทยาลัยรังสิต และสถาบันการศึกษาชั้นนำอีกหลายสถาบัน ซึ่งทาง ‘ฮิตโต’ เล็งเห็นถึงศักยภาพและความสามารถของกลุ่มคนรุ่นใหม่เกี่ยวกับรถยนต์ที่ตนถนัด อีกทั้งในการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์อีกด้วย ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดี ที่ ‘ฮิตโต’ มีส่วนร่วมในการสนับสนุนครั้งนี้และในเร็วๆ นี้ ‘ฮิตโต’ ยังเตรียมรุกกิจกรรมดีๆ สำหรับคนรุ่นใหม่ ให้ได้คิดและสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องแน่นอนครับ”
เตรียมพบกับกิจกรรมดีๆ สำหรับคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องกับ ‘ฮิตโต’ ลูกอมเคี้ยวหนึบ เย็น 2 ชั้น ‘สดชื่น มั่นใจ’ ในเครือบริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) และร่วมกิจกรรม Car Lover Girls 2008 เริ่มรับสมัครแน่นอนแล้ววันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท พีอาร์ 360 องศา จำกัด
ภูมิศักดิ์ อินทวดี (โจ้) 086-888-8671
เชาวณีย์ สังขนุกิจ (จอย) 086-329-6063
สราญญา องค์วิเศษไพบูลย์ (เจี๊ยบ) 081-311-6027
ญาตา กาญจนภัคพงค์ (กบ) 086-351-5111

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ