"News Generation" เครือข่ายประชาสัมพันธ์สื่อสารองค์กร พัฒนาเครือข่ายสู่ชุมชน ฯ มหาวิทยาลัยพะเยา

ข่าวทั่วไป Thursday June 9, 2022 16:53 —ThaiPR.net

โครงการเครือข่ายประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยพะเยา ภายใต้กิจกรรม News Generation ซึ่งการจัดอบรมพัฒนาเครือข่ายสู่ชุมชน ฯ เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และพบปะพูดคุย เพื่อสร้างการรับรู้ และการสร้างทัศนคติที่ดีต่อประชาคมภายนอก ซึ่งทุกเครือข่ายล้วน มีความสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้การทำงาน ด้านงานประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กรของมหาวิทยาลัยประสบผลสำเร็จ มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยความร่วมมือระหว่างเทศบาลตำบลแม่กา และ ผู้นำชุมชน ตำบลแม่กา อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา

วันที่ ๙ มิถุนายน ๒๕๖๕ เวลา ๐๙.๓๐ น. ผู้อำนวยการกองกลาง นางณัฐธิดา ชาวน่าน ได้รับมอบหมายจาก รองอธิการบดีฝ่ายการคลังและสื่อสารองค์กร รองศาสตราจารย์ ดร.ดิเรก ธีระภูธร เป็นประธานได้การกล่าวต้อนรับ ผู้แทนจากเทศบาลตำบลแม่กา และ ผู้นำชุมชน ตำบลแม่กา อำเภอเมืองจังหวัดพะเยา ทั้ง ๑๘ หมู่บ้าน ในการเข้าร่วมอบรม โครงการเครือข่ายประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยพะเยา และร่วมกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในหัวข้อ "เรื่องเล่าของชุมชน เพื่อการสื่อสารผ่านรายการโทรทัศน์" ได้รับเกียรติจาก คุณจรัสพงษ์ เสมอเชื้อ ผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์ ไทยรัฐทีวี ๓๒ และคุณปัณณวิชญ์ อยู่ดี ผู้ชื่อข่าวเนชั่น ๒๒ เป็นวิทยากรในการให้ความรู้และเล่าประสบการณ์การทำงานในด้านสื่อสารให้กับเครือข่ายผู้นำชุมชนที่เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้               

ทั้งนี้ โครงการเครือข่ายประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยพะเยาใน จัดโดย กองกลาง งานประชาสัมพันธ์ เพื่อมุ่งเน้นไปยังกลุ่มเครือข่ายผู้นำชุมชน และ เทศบาลตำบลแม่กา ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญขององค์กร ที่เป็นตัวแทนของชุมชนในการทำทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียง รายงานความเคลื่อนไหว ความคืบหน้าของการดำเนินงานด้านต่าง ๆ ของชุมชนอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ