บีโอไอตั้งหน่วยประสานงานและแก้ปัญหานักลงทุน เพิ่มช่องทางให้ข้อมูล-คำปรึกษาแก้ปัญหานักลงทุนทั่วไป

ข่าวทั่วไป Thursday March 20, 2008 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--บีโอไอ
บีโอไอ ตั้งหน่วยประสานงานและแก้ปัญหานักลงทุน พร้อมอำนวยความสะดวกให้ข้อมูลคำปรึกษาด้านการลงทุนแก่นักธุรกิจทุกกลุ่ม รับนโยบายThailand Investment Year
นายสาธิต ชาญเชาวน์กุล เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เปิดเผยว่า ในวันที่ 20 มีนาคม 2551 นี้ นายสุวิทย์ คุณกิตติ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม จะเป็นประธานในการเปิดหน่วยประสานงานและแก้ปัญหานักลงทุนขึ้นภายในศูนย์บริการลงทุน ณ บริเวณชั้น 1 อาคารสำนักงานบีโอไอ เพื่อเพิ่มช่องทางในการให้บริการและแก้ไขปัญหาแก่นักลงทุนให้เป็นไปอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ สนองตอบต่อแนวทางสร้างความเชื่อมั่นและกระตุ้นการลงทุนในประเทศ ตามนโยบายที่กำหนดให้ปี 2551-2552 เป็นปีแห่งการลงทุนไทย (Thailand Investment Year)
ทั้งนี้หน่วยประสานและแก้ปัญหานักลงทุนที่จะจัดตั้งขึ้นดังกล่าว เป็นการให้บริการเพิ่มเติมจากงานบริการที่บีโอไอทำอยู่แล้วให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยจะมีเจ้าหน้าที่ตอบข้อซักถาม และประสานการติดตามแก้ไขให้กับนักธุรกิจและนักลงทุนทั่วไปทั้งที่ได้รับส่งเสริมการลงทุน และไม่ได้รับส่งเสริมการลงทุน รวมถึงให้คำปรึกษาข้อมูลในเรื่องกฎหมาย ระเบียบ มาตรการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และประสานงานกับหน่วยงานราชการอื่น ๆ ในเรื่องข้อมูลและคำชี้แจงเกี่ยวกับกฎระเบียบการลงทุนตามที่นักลงทุนสอบถามมา
สำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามข้อมูลต่างๆ สามารถติดต่อได้ที่ โทรศัพท์ 02-5378111 ทุกวันในเวลา ราชการ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ