ข้อมูลผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอาง “รีเทิร์น”

ข่าวทั่วไป Thursday March 20, 2008 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--วันเดอเร็กซ์
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
เครื่องสำอาง “รีเทิร์น”
“รีเทิร์น” สูตร 10 in 1 ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติที่ดีที่สุดกว่า 10 ชนิด จากประเทศต่างๆ เช่น ฝรั่งเศส อเมริกา สวิสเซอร์แลนด์ และญี่ปุ่น ที่พัฒนาขึ้นมาด้วยจุดขายใหม่ “สวย-หล่อ ขึ้นได้ดังใจในขั้นตอนเดียว” ที่โดนใจผู้ใช้ไปแล้วทั่วประเทศ และเป็นเครื่องสำอางเดียว ที่ทำขึ้นเพื่อให้ใช้ได้กับ ทุกเพศ ทุกวัย และทุกสภาพผิว ผลิตจากโรงงานที่ทันสมัย ซึ่งได้รับมาตรฐาน GMP และ ISO 9001 : 2000 พร้อมทั้งทำการวิจัย—พัฒนา และควบคุมการผลิต โดยเภสัชกร ถึง 15 คน เพื่อให้ผู้ใช้ ใช้แล้ว ได้ผลจริงๆ จนผู้ใช้สามารถสัมผัส และรู้สึกได้อย่างชัดเจน และรวดเร็ว แบ่งเป็น 4 กลุ่ม คือ กลุ่มทำความสะอาด, กลุ่มบำรุงผิว, กลุ่มพิเศษ และ กลุ่มบอดี้ แคร์
กลุ่มทำความสะอาด
1. สบู่ดีท็อก ล้างสารพิษ สารสกัดจากชาเขียว น้ำนม น้ำตาล เป็นสบู่ที่ดูดซับของเสีย (Return Natural Extract Soap) ขับสารพิษตกค้างออกได้หมดจด กระชับรูขุมขน ขจัดสิวเสี้ยนไม่มีเหลือ ขจัดไขมันอุดตัน ป้องกันการเกิดสิว เก็บความชุ่มชื้น เพื่อผิวคงความนุ่มนวลกระจ่างใส ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว
ขนาด 111 กรัม
ราคา 320.- บาท
2. สบู่อาหารผิว ทำความสะอาดผิวหน้า - ผิวกาย ป้องกันลดเลือนริ้วรอย (Return Firming Soap) ยกกระชับผิว ขาวสะอาดเปล่งประกายสดใส ลดจุดด่างดำ ป้องกันอาการแพ้ ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน จากริ้วรอยต่าง ๆ กระตุ้นการสร้างคลอลาเจน ผ่อนคลายความตึงเครียดด้วยกลิ่นอโรมาบำบัด มีส่วนผสมจากวิตามินอี คลอลาเจน และสารบำรุงผิวต่าง ๆ เหมาะสำหรับอายุ 30 ปีขึ้นไป
ขนาด 111 กรัม
ราคา 390.- บาท
กลุ่มบำรุงผิว
1. ครีมบำรุงผิวหน้า ครีมบำรุงผิว เพื้อฟื้นฟูและปกปอ้งทั้งกลางวัน - กลางคืน (Return Day & Night Cream) ที่อุดมไปด้วยคุณสมบัติ 10 ประการพิเศษสุดจากธรรมชาติ ให้คุณกลับมาสวย — หล่ออีกครั้งได้ดั้งใจ ในขั้นตอนเดียว ช่วยให้ผิวพรรณขาวใส ฝ้า — กระ จางลง ช่วยให้ผิวหน้าตึงกระชับ เก็บความชุ่มชื้นผิว ช่วยปรับผิวหน้าให้โทนสีผิวเนียนเรียบสม่ำเสมอ
ขนาด 50 กรัม
ราคา 2,700.- บาท
2. เซรั่มลดเลือนริ้วรอย (แบบเข้มข้น) เซรั่มชนิดเข้มข้น ช่วยรักษารอยย่นจากภายใน ทำให้ผิวมี (Return BIO Estana DNA) การผิวการยืดหยุ่นที่ดี เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ซึ่งเซรั่นสามารถแทรกซึมลึกสู่ใต้ชั้นผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มการผลิตคลอลาเจน อีลาสตี กระตุ้นผิวที่หย่อนยาน ช่วยลดริ้วรอยทำให้ผิวกระชับนุ่มนวลสดใส ลดรอยหมองคล้ำและริ้วรอยรอบดวงตา ทำให้ดูอ่อนเยาว์อยู่
ขนาด 50 ml.
ราคา 3,600.- บาท
3. Return 45 up นวัตกรรมใหม่ที่ผสมผสานส่วนประกอบที่มีประสิทธิภาพในการซึมซับลึกซึ้งสู่ทุกชั้นผิว ช่วยให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งตึง ลดเลือนริ้วรอย ในขณะเดียวกันช่วยปรับสีผิวขาว กระจ่างใสเรียบเนียน สม่ำเสมอด้วยส่วนประกอบที่สำคัญเป็นสารสกัดด้วยกระบวนการทางชีวภาพจากแพลงตอนทะเล ซึ่งเป็น G-Protein ที่ให้พลังงานสูงแก่เซลล์ กระตุ้นเมตาบอลิซึ่มของเซลล์ ได้รับรางวัล Osscar ปี 2000 จาก Cosmetique Mag. เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งกร้าน มีริ้วรอยก่อนวัย หรือ มีอายุ 45 ปีขึ้นไป
ขนาด 50 ml.
ราคา 3,990.- บาท
4. เซรั่มตาสวย ผลิตจากสารสกัดจากผลไม้, ใยไหม, ไข่มุก สาหร่าย 9 (Return Anti Wrinkle) สายพันธุ์ และสารสกัดที่ให้ความชุ่มชื้นอีกหลากหลายชนิด ใช้เพียง 1 หยด ผสมน้ำสะอาด หรือ ผสมอายครีมทั่วไป ทาบริเวณรอบดวงตา เช้า และ ก่อนนอน จะช่วยชะลอ และลดเลือนริ้วรอย รอยหมองคล้ำถึงใต้ตา เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย บริเวณรอบดวงตา
ขนาด 10 CC
ราคา 1,990.- บาท
5. Return Goodbye Oldness ผลิตภัณฑ์สูตรพิเศษ ที่รวม 2 ประสิทธิภาพเด่น ของ Return Express Way และ Return Anti Wrinkle เข้าไว้ด้วยกัน ช่วยยกกระชับ ลดริ้วรอยรอบดวงตา ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยเหี่ยวย่น ในขวดเดียวกัน เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย
ขนาด 30 ml.
ราคา 4,990.- บาท
กลุ่มพิเศษ
1. ครีมกันแดด ครีมกันแดด SPF50 ชนิดครับเนื้อทราย ไม่เยิ้ม ไม่เหนียว (Return Sun Cream SPF50) เหนอะหนะ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้สูงถึง 50 เท่า ซึ่งเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำ — ริ้วรอยจุดด่างดำบนใบหน้า และปกปอ้งไม่ให้ก่อตัวขึ้นมาอีก
ขนาด 20 กรัม
ราคา 985.- บาท
2. Return Expressway เป็นสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ 7 ชนิด จากเทือกเขาแอลป์ และเกสรจากดอกไม้สีชาว 5 ชนิด ซึ่งให้ความนุ่มเนียน กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับ ลดรอยหมองคล้ำจากฝ้า กระ ปรับสภาพผิวให้หน้าขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอดอย่างอ่อนโยน เห็นผลในระยะเวลาที่น่าพอใจ ใช้เพียง 2 — 3 หยด ผสมครีมบำรุงที่คุณใช้อยู่ ทั้งเช้า และก่อนนอน
ขนาด 7 CC
ราคา 1,990.- บาท
3. ครีมรักษาฝ้า รีเทิร์น ครีมป้องกันฝ้ารีเทิร์น เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย (Return Melasma Cream) เพราะใช้แล้วผิวหน้าไม่ลอก ไม่แสบ ไม่แดง เป็นครีมที่ช่วยให้ผู้ที่มีปัญหาเรื่องฝ้ามานาน จางลงได้
ขนาด 30 กรัม
ราคา 1,990.- บาท
4. เจลรักษาสิว รีเทิร์น ผลิตภัณฑ์รักษาสิวโดยเฉพาะ สกัดจากธรรมชาติ สำหรับ (Return Anti-Acne) รักษาสิว พร้อมบำรุงผิวหน้าไปในตัว ทำให้สิวจะตื้นขึ้น รอยดำจากสิวก็จะจางลง
ขนาด 50 ml.
ราคา 1,990.- บาท
กลุ่มบอดี้แคร์
1. สบู่ผิวขาว สบู่ทำความสะอาดผิวกาย ช่วยให้ผิวเนียนใส ตึงกระชับ (Return White Soap) ทั่วเรือนร่าง สัมผัสได้ในครั้งแรกที่ใช้ สกัดจากดอกไม้
และต้นหญ้าจากแถบยุโรป ทำให้มีกลิ่นหอมติดตัว และผ่อนคลายแบบอโรมาบำบัด และในแกนกลางของสบู่ จะมีส่วนผสมสำหรับทำทรีทเม้นท์ ลดเลือนริ้วรอย บำรุงผิว และผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไปอย่างอ่อนโยน
ขนาด 110 กรัม
ราคา 320.- บาท
2. น้ำมันบำรุงผิว สกัดจาก Evening Primrose, Chamomile Extract, (Return Esstential Oil) Vitamin E และ Grapeseed Oil ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายแบบสปา พร้อมทั้งบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม สดใส สัมผัสได้ด้วยตัวเองในครั้งแรกที่ใช้ ทาบริเวณผิวกาย หลังอาบน้ำ เช้า — เย็น
ขนาด 80 ml.
ราคา 1,680.- บาท
3. Return Freshy Smile ยาสีฟันสูตรพิเศษ สกัดจาก Xylitol, Bluberry Extract, Nano Vitamin C, Cycoldextrin complex, Neem Oil
ทำให้ลมปากหอม สดชื่นนานนับชั่วโมง สามารถลดฝ้าที่ลิ้น ลดแบคทีเรียในช่องปาก และลดกลิ่นปากในตอนเช้า ป้องกันฟันผุ ฟันขาวสะอาด ปราศจากน้ำตาล
ขนาด 100 กรัม
ราคา 320.- บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ