ภาพข่าวไทย-มีโก้ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “ครูเซ็ท คัลเลอร์ รีสโตริ่ง ครีม” ครีมแต่งผมดำชนิดถาวร ช่วยปรับสีผมขาวให้กลับเข้มขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป แลดูเป็นธรรมชาติ

ข่าวทั่วไป Thursday March 20, 2008 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--ทูเดย์ คอมมูนิเคชั่นส์
บริษัท ไทย-มีโก้ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิวพรรณครูเซ็ท ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “ครูเซ็ท คัลเลอร์ รีสโตริ่ง ครีม” เป็นครีมแต่งผมดำชนิดถาวรที่ช่วยปรับเปลี่ยนผมขาวให้กลับเข้มขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป แลดูเป็นธรรมชาติ ไม่ยุ่งยากซับซ้อน เพียงใช้เป็นประจำ เสมือนใช้ครีมจัดแต่งทรงผมโดยไม่ต้องล้างออก และสามารถควบคุมให้ได้สีผมที่เข้มขึ้นตามต้องการ ปราศจากส่วนผสมของแอมโมเนีย และไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ สามารถหยุดใช้เมื่อได้สีผมที่ต้องการ เหมาะสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่รักความสะดวก ต้องการปิดผมขาว คืนความมั่นใจสู่ตัวคุณ มีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา ห้างสรรพสินค้าดิ เอ็มโพเรียม ห้างสรรพสินค้าพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสวยชั้นนำทั่วไป และสั่งซื้อได้ทางหนังสือ 7-Catalog ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น เล่มเดือนมีนาคม และเมษายน 2551 ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคาชุดละ 230 บาท
สำหรับผลิตภัณฑ์ครูเซ็ทได้รับหนังสือรับรองมาตรฐานการผลิตเครื่องสำอาง (GMP CERTIFICATE) จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงมาตรฐานของการผลิตที่ดี มีคุณภาพของบริษัทฯ อีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุรีย์พร สื่อสกุล (ตุ้ย)
บริษัท ทูเดย์ คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. : 081-902-5948 และ 085-838-5977

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ