เฮอร์บาไลฟ์จัดงานโร้ดโชว์แนะนำผลิตภัณฑ์

ข่าวทั่วไป Tuesday March 1, 2005 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด จัดงานออฟฟิศโร้ดโชว์ ปี 2548 ที่ อาคาร เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ สาธร ซึ่งเป็นสำนักงานขนาดใหญ่ใจกลางกรุง พร้อมจัดบู้ธแนะนำข้อมูลและเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ทดลองผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ
การจัดงานออฟฟิศโร้ดโชว์ในครั้งนี้ถือเป็นการจัดงานโร้ดโชว์ครั้งแรกสำหรับปี 2548 ของเฮอร์บาไลฟ์ ซี่งเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่เข้าชมโดยเฉพาะกลุ่มคนทำงานซึ่งมีความสนใจในเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพมากขึ้นแต่กลับมีเวลาในการดูแลรักษาร่างกายลดลง ได้ทำความรู้จักและทดลองผลิตภัณฑ์ของเฮอร์บาไลฟ์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพแต่มีเวลาจำกัด
นางวัลลภา นฤนาทวานิช ผู้จัดการทั่วไป บริษัทเฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด กล่าวว่า “การจัดงาน เฮอร์บาไลฟ์ ออฟฟิศโร้ดโชว์ประจำปี 2548 ของเราในครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จและได้รับกระแสตอบรับรวมถึงความสนใจจากผู้เข้าร่วมชมงานเป็นอย่างดี ซึ่งเราจะจัดงานออฟฟิศโร้ดโชว์เพื่อให้คนทั่วไปได้มีโอกาสทำความรู้จักกับเฮอร์บาไลฟ์ และข้อมูลของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของเราภายในปีนี้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี”
เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ (ไทยแลนด์)
เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2540 เป็นส่วนหนึ่ง ของเครือข่ายเฮอร์บาไลฟ์ทั่วโลกที่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์ทะนุถนอมความงาม โดยเป็นสมาชิกของ สมาคมการขายตรงไทย (Thai Direct Selling Association)
เฮอร์บาไลฟ์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2523 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เครือข่ายธุรกิจของเฮอร์บาไลฟ์ครอบคลุม 59 ประเทศทั่วโลก โดยในเอเชีย-แปซิฟิก เฮอร์บาไลฟ์มี สำนักงานตั้งอยู่ในออสเตรเลีย ฮ่องกง อินโดนีเชีย อินเดีย ญี่ปุ่น เกาหลี ฟิลิปปินส์ นิวซีแลนด์ ไต้หวัน สิงคโปร์ และไทย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ภัทรา จาตนิลพันธ์ หรือ ปัณวรรธน์ คล่องนักรบ
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทรศัพท์ : 0 2653.2717-9
แฟ็กซ์ : 0 2653.2720
อีเมล์ : emi@spark.co.th / pan@spark.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ