Sunparadise ผู้นำนวัตกรรมสวิตเซอร์แลนด์ ระบบบานประตู-หน้าต่าง อลูมิเนียมสไตล์ยุโรป

ข่าวอสังหา Thursday March 20, 2008 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--เอ็กซ์ตร้า ยูนิท
ยินดีต้อนรับสู่นวัตกรรมใหม่ของบานประตูหน้าต่าง Sunparadise อลูมิเนียมสไตล์ยุโรป คุณภาพสูง มีทั้งบานหน้าต่าง, ประตู, และผนังกระจกที่ได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มเสน่ห์แบบมีวิสัยทัศน์ และแต่งเติมชีวิตชีวาให้แก่ที่พักอาศัยของท่าน Sunparadise ผลิตและประกอบตามความประสงค์ ของลูกค้า เพื่อให้เหมาะสมและโดดเด่น อย่างมีสไตล์ ประตูบานเฟี้ยมและหน้าต่าง Sunparadise ทำให้บ้านและสวนของท่านมีทัศนียภาพที่กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียว ไม่เพียงแต่ให้ความสวยงาม ระบบของ Sunparadise ยังให้ความเป็นส่วนตัว มั่นคงและปลอดภัยแก่ท่านและบุคคลในครอบครัว ด้วยระบบล็อกสองชั้น (Multi-Lock) ที่มีประสิทธิภาพ รวมทั้งระบบการติดตั้ง (Seal) ของ Sunparadise สามารถป้องกันเสียง และสภาวะอากาศได้ไม่เป็นที่สองรองใคร บ้านของท่านจะเงียบและปราศจากปัญหาน้ำรั่วซึมระหว่างรอยเชื่อมต่อของบานประตูหน้าต่าง แม้ว่าจะผจญกับแรงลมหรือฝนหนักเพียงใด ไม่ว่าท่านจะปรับปรุง หรือสร้างที่พักอาศัยใหม่ หากท่านต้องการหน้าต่างและประตูที่คอยป้องกันเสียงจากการจราจร ลมและ ฝน Sunparadise คือทางเลือกเพียงหนึ่งเดียวสำหรับระบบประตูหน้าต่าง และกระจกที่เหมาะสม อย่างมีสไตล์ สำหรับคนมีสไตล์อย่างท่าน
ประวัติของ Sunparadise
Sunparadise ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในยุโรปเมื่อปี 2532 โดย มร. แอร์เนสท์ บาวเออร์ ประธานบริษัทฯ และขยายธุรกิจเข้าสู่ประเทศไทยในปี 2544 โดยโรงงานแห่งแรกได้เริ่มดำเนินการในปี 2546 ตั้งอยู่ถนนสายบางนา-ตราด กม. 40 Sunparadise ได้นำเทคโนโลยีจากยุโรปเข้ามาในประเทศไทย รวมทั้งเครื่องจักรอุปกรณ์อันทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นระบบเคลือบ (Powder Coated) ทั้งการพ่นสี (Basic Colour) และ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของการทำอลูมิเนียมลายไม้ (Wood Effect) ซึ่ง Sunparadise มีทุกเฉดนับพันสีที่ท่านต้องการ ด้วยมาตรฐานคุณภาพของ Sunparadise ทำให้ภายในระยะเวลา 4 ปี Sunparadise ได้กลายเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการผลิตประตูหน้าต่างอลูมิเนียมคุณภาพสูงในภูมิภาค เนื่องจากการเติบโตอย่างรวดเร็ว ทำให้โรงงานแห่งแรกไม่สามารถรองรับกำลังการผลิตได้ Sunparadise จึงได้ย้ายฐานการผลิตไปยังโรงงานแห่งใหม่ในปี 2550 ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าเดิมถึง 5 เท่า และมีสถานที่กว้างขวางมากพอสำหรับรองรับการขยายกิจการในอนาคต
ระบบประตูหน้าต่างบานเฟี้ยม
ระบบประตูหน้าต่างบานเฟี้ยมของ Sunparadise ได้รับการออกแบบมาเพื่อความเหมาะสมในการรองรับสภาวะภูมิอากาศทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นแดด ลม และ ฝน ซึ่งระบบการติตดั้ง (Seal) ของ Sunparadise
เป็นระบบที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถปิดกั้นไม่ให้เสียงจากการจราจรเข้ามารบกวน ด้วยเทคโนโลยีการจัดวางตำแหน่งบานประตูที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของท่าน การใช้งานง่ายและสะดวก ไม่ว่าจะเป็น
การเปิด ใช้พื้นที่เพียงเล็กน้อย และเมื่อปิดจะเห็นถึงความปราณีตในระบบการติดตั้ง (Seal) ระหว่างบานแต่ละบาน โดยทีมงานของ Sunparadise จะให้คำแนะนำในการออกแบบ ซึ่งเป็นการจัดวางการเปิด-ปิดให้เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งานของท่าน ประตูบานเฟี้ยมของ Sunparadise สามารถออกแบบให้ตรงตามความประสงค์แและเหมาะกับการใช้สอยของท่าน โดยความสูงของบานสามารถออกแบบได้สูงถึง 3 เมตร และหน้ากว้าง 1 เมตร ต่อ 1 บาน สามารถครอบคลุมเนื้อที่ไม่จำกัด ไม่ว่าพื้นที่ที่โค้ง, พื้นที่ที่มีมุมของผนัง ก็ไม่เป็นปัญหากับประตูบานเฟี้ยมของ Sunparadise แต่อย่างใด
ประตูและหน้าต่างแบบเลื่อน
ลักษณะเฉพาะของระบบประตูและหน้าต่างแบบเลื่อนของ Sunparadise คือความลื่นไหล (Smooth) ของระบบบานเลื่อน ซึ่งได้รับการออกแบบเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็นการจัดวางของอุปกรณ์และส่วนประกอบต่าง ๆ อย่างเหมาะสมและลงตัว เพื่อรองรับการใช้งานไม่ให้เกิดการเสียดสีและเสียงรบกวน ในขณะเดียวกันประสิทธิภาพในการใช้งานก็สะดวกและง่าย สำหรับการเลื่อนบานประตูไม่ว่าจะไปทางใด บานประตูทุกบานสามารถเลื่อนได้เป็นอย่างอิสระ ทำให้ท่านมีทางเลือก การเข้า-ออก ได้มากกว่าระบบอื่น ๆ ซึ่งไม่สามารถทำได้ ประตูบานเลื่อนของ Sunparadise สามารถออกแบบให้ตรงตามความประสงค์และเหมาะกับการใช้สอยของท่าน โดยความสูงของบานสามารถออกแบบได้สูงถึง 3 เมตร หรือ 5 ตารางเมตร ต่อ 1 บาน ระบบประตูหน้าต่างทั้งหมดของ Sunparadise สามารถใช้งานร่วมกับมุ้งกันแมลงของ Sunparadise เพื่อการปกป้องจากแมลงที่ไม่พึงประสงค์
ระบบประตูแฟนตาซี
หากท่านจินตนาการถึงประตูหรือผนังกั้นที่ท่านสามารถมองทะลุได้อย่างน่าอัศจรรย์ ผนังและประตูกระจก Sunparadise เท่านั้นที่ทำให้ความฝันกลายเป็นจริงได้ ซึ่งรูปแบบและการติดตั้งไม่กระทบต่อแบบสถาปัตยกรรมและโครงสร้างของอาคารแต่อย่างใด บานหน้าต่างกระจกแฟนตาซีมีทั้งแบบกระจกและมีกรอบบาน ซึ่งทั้งสองระบบจะใช้งานแบบเดียวกัน ทุกบานเลื่อนได้อย่างอิสระ โดยระบบเลื่อนที่เชื่อมต่อกับรางพื้นและเพดาน ซึ่งแต่ละบานสามารถเลื่อนได้เป็นมุม 90 ถึง 180 องศา ไม่ว่าจะเป็นสำนักงาน อาคารพาณิชย์ ระเบียงหรือบริเวณที่ท่านต้องการเปิดโล่ง หรือกั้นบริเวณในบางครั้ง ผนังกั้นแยกส่วนสามารถสร้างสรรค์บริเวณที่แบ่งสัดส่วนได้อย่างสวยงาม แฟนตาซี Sunparadise คือคำตอบที่สมบูรณ์แบบ
หน้าต่างบานเปิด, บานกระทุ้ง และหน้าต่างช่องแสง
ระบบหน้าต่างอะลูมิเนียม Sunparadise ได้ถูกออกแบบควบคู่ไปกับประตูบานเฟี้ยมและแบบบานเลื่อน Sunparadise สามารถออกแบบบานหน้าต่างไม่ว่าจะเป็นบานเปิด บานกระทุ้ง หรือแม้กระทั้งช่องแสง ให้เหมาะสมกับรูปแบบที่ท่านปรารถนา และสะดวกในการใช้สอย ด้วยคุณภาพมาตรฐานของยุโรป ไม่ว่าจะเป็น
การใช้สอยสำหรับภายใน หรือภายนอกอาคาร พร้อมกันนี้บานหน้าต่าง Sunparadise ได้ถูกออกแบบมาพร้อมกับมุ้งกันแมลงเพื่อเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งให้แก่ท่าน
ประตู
ประตูอลูมิเนียม Sunparadise เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ท่านที่ต้องการทางเข้า-ออก ที่โปร่งแสง ประตู Sunparadise มีหลายรูปบแบบให้ท่านเลือก โดยผู้ออกแบบที่มีประสบการณ์และความชำนาญ การผสมผสานรูปแบบของกระจกและอลูมิเนียมอย่างลงตัว พร้อมระบบล็อกสองชั้น (Multi-Lock) เพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแรงและปลอดภัยแก่ท่าน ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักอาศัยหรือสำนักงาน Sunparadise เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดของประตูอลูมิเนียม
มุ้งกันแมลง
มุ้งกันแมลง Sunparadise ได้รับการออกแบบมาเพื่อความเหมาะสมกับระบบหน้าต่างและประตูทั้งหมดของ Sunparadise ไม่ว่าจะเป็นหน้างต่างบานเปิด บานกระทุ้ง ประตูบานเฟี้ยม หรือบานเลื่อน ท่านสามารถปกป้องบ้านพักอาศัยของท่านจากแมลงที่ไม่พึงประสงค์ Sunparadise จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดอีกทางสำหรับความต้องการของท่าน
ระบบการทำสี
ระบบการทำสีฝุ่นของอลูมิเนียม Sunparadise ใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยจากยุโรป ประกอบกับสารเคมีคุณภาพสูง ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย ทำให้ Sunparadise สามารถสร้างสรรค์เฉดสีต่าง ๆ ได้หลากหลาย คุณภาพสีของกรอบอลูมิเนียมของ Sunparadise ได้รับการรับประกันถึง 10 ปี ด้วยเครื่องจักรและอุปกรณ์อันทันสมัย ทำให้เราเป็นผู้นำด้านการพ่นสีอลูมิเนียมที่โดดเด่นที่สุด พร้อมการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของการทำอลูมิเนียมลายไม้ ด้วยคุณภาพที่ได้มาตรฐานระดับสากล
ขั้นตอนการประกอบ
บานประตูหน้าต่าง Sunparadise ทุกชิ้นประกอบด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยได้รับมารตรฐานระดับสากล อุปกรณ์ และอะไหล่ต่าง ๆ ที่ใช้ประกอบเป็นบานประตูหน้าต่าง Sunparadise ได้รับการควบคุมมาตรฐานคุณภาพสินค้า ด้วยมาตรฐานการควบคุมคุณภาพ Sunparadise มีคลังสินค้าขนาดใหญ่ที่ทำให้สามารถ
ตอบสนองกับจำนวนสั่งซื้อได้อย่างรวดเร็ว และช่วยลดระยะเวลาในการดำเนินการได้ไม่ว่าโครงการของท่านจะมีขนาดใหญ่เพียงใด
ข้อมูลโดยสังเขป
อุตสาหกรรม: ผลิตระบบบานประตู หน้าต่างอลูมิเนียม (Aluminum Glazing Systems) สำหรับใช้ในการ
ก่อสร้าง
ตลาด: บริการด้าน ผลิตและประกอบระบบบานประตู หน้าต่างอลูมิเนียมคุณภาพสูง
การนำไปใช้: ปรับปรุง หรือสร้างที่พักอาศัยใหม่
ผลิตภัณฑ์: ระบบอลูมิเนียมและกระจก
ข้อดี:
วัสดุแข็งแรง ทนทานมีอายุการใช้งานยืนยาวกว่าอลูมิเนียมทั่วไป
บานประตูหน้าต่าง Sunparadise ทุกชิ้นประกอบด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยได้รับมารตรฐานระดับสากล
สวยงาม น้ำหนักเบา
คุณภาพสีของกรอบอลูมิเนียมของ Sunparadise ได้รับการรับประกันถึง 10 ปี
รูปแบบและการติดตั้งไม่กระทบต่อแบบสถาปัตยกรรมและโครงสร้างของอาคาร
ระบบการติดตั้ง (Seal) ของ Sunparadise สามารถป้องกันเสียง และสภาวะอากาศได้
สามารถออกแบบให้ตรงตามความประสงค์แและเหมาะกับการใช้สอย
เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของการทำอลูมิเนียมลายไม้
ประหยัดพลังงาน
ตัวอย่างโครงการที่เลือกใช้ระบบบานประตูหน้าต่าง Sunparadise
รอยัล ภูเก็ต มารีน่า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณกชวรรณ ธานีวัฒน์ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท เอ็กซ์ตร้า ยูนิท จำกัด โทร. 02-939-5217-8 , 084 6688-352
อีเมล์ : kochawan@extraunit.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ