“สยามเทมป์” ประกาศความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องปรับอากาศ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดรายแรกของประเทศไทย

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 20, 2008 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--M 1 Network
บริษัท สยามเทมป์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเครื่องปรับอากาศยี่ห้อแอร์เทมป์ “Airtemp” และผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเครื่องปรับอากาศฮิตาชิ “Hitachi” มานานกว่า 40 ปี ประกาศความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องปรับอากาศที่ได้รับความไว้วางใจติดตั้งเครื่องปรับอากาศที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม “Hitachi Water Cooled Screw” น้ำยา R-410a ภายในอาคารสำนักงานขนาดใหญ่หลายแห่งของกรุงเทพฯ
เครื่องปรับอากาศ Hitachi Water Cooled Screw ใหม่ล่าสุดที่ บริษัท สยามเทมป์ จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการนี้ผ่านการคิดค้นพัฒนาและผลิตขึ้นมาใหม่โดยใช้น้ำยา R-410a ที่มีคุณสมบัติเด่นที่สำคัญคือ ขนาดกะทัดรัดมีประสิทธิภาพสูง ทนทาน เสียงเงียบ และการใช้งานบำรุงรักษาสะดวกสบาย ช่วยรักษาสภาพแวดล้อม ไม่ทำลายโอโซนในชั้นบรรยากาศ ประหยัดพลังงานลดภาวะโลกร้อนลงได้
บริษัท สยามเทมป์ จำกัด เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องปรับอากาศที่เหมาะกับการใช้งานกับอาคารสำนักงานและโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ รวมถึงที่พักอาศัยขนาดกลางจนถึงขนาดใหญ่ อาทิ เครื่องปรับอากาศ Airtemp Fresh Air ที่เหมาะกับระบบปรับอากาศเฉพาะจุด เช่น โรงงานอุตสาหกรรม สถานประกอบการที่เป็นพื้นที่เปิด มีฝุ่นละอองมากเป็นพิเศษ หรือที่มีอุณหภูมิภายในสูงกว่าภายนอก นอกจากนั้นยังมี Airtemp Multi Digital Scroll และ Hitachi Set-Free ซึ่งเป็นระบบที่เหมาะกับที่พักอาศัยขนาดกลางและขนาดใหญ่ ซึ่งปัจจุบันได้รับความไว้วางใจให้ติดตั้งใช้งานอยู่ในโครงการรถไฟฟ้าใต้ดิน 9 สถานี
สำหรับ Hitachi Water Cooled Screw น้ำยา R-410a ได้รับความไว้วางใจในการติดตั้งเพื่อใช้งาน ณ หอประชุมกองทัพเรือ ซึ่งเป็นสถานที่จัดการประชุมเอเปคปี 2003 และปัจจุบันสินค้าที่จะได้รับความนิยมได้แก่ Hitachi Absorption Chiller เหมาะกับการใช้งานในโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ โดยมีการติดตั้งเครื่องดังกล่าวแล้วที่สนามบินสุวรรณภูมิ
เครื่องปรับอากาศทุกรุ่นของสยามเทมป์ทั้งหมด ที่กล่าวมาเป็นเทคโนโลยีการผลิตใหม่ล่าสุด ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและมีประสิทธิภาพสูงสุดสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน รวมทั้งยังคงมาตรฐานในการเป็นผู้เชี่ยวชาญเครื่องปรับอากาศของสยามเทมป์ ไว้อีกตลอดไป
สามารถติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิศวกรฝ่ายขาย บริษัท สยามเทมป์ จำกัด โทร. 02-961-8822

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ