“เอสแอนด์เอส สุขุมวิท 101/1 — คอนโดมิเนียมคุณภาพ รายล้อมด้วยธรรมชาติ

ข่าวอสังหา Friday March 21, 2008 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างนิยามใหม่ของความสุขสำหรับการใช้ชีวิตอยู่ในคอนโดมิเนียมในเมือง ของกลุ่มทีซีซีฯ ภายใต้ชื่อบริษัทเอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ “เอสแอนด์เอส สุขุมวิท 101/1” จึงไม่ได้ยึดแค่เพียงความโดดเด่นในทำเลที่ตั้งของโครงการเท่านั้น แต่ยังจุดประกายความคิดในการเติมเต็มความสุขให้กับผู้อยู่อาศัยให้ได้เต็มที่และเต็มอิ่มกับการใช้ชีวิตอยู่ในเมืองท่ามกลางการรายล้อมด้วยสิ่งแวดล้อมของธรรมชาติ ความคุ้มค่าที่มีคุณภาพและคุณค่าที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมการเปิดมุมมองในลักษณะของที่อยู่อาศัยเพื่อการตอบสนองความพอเพียง (Sufficiency) และความยั่งยืน (Sustainability) ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
บนทำเลติดริมถนน ซอยสุขุมวิท 101/1 ใกล้สถานนีรถไฟฟ้า BTS เพียง 600 เมตร ได้ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Eco Living” เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับกลาง ประกอบด้วย 2 อาคาร ได้แก่ อาคารรูปแบบตัว I สูง 22 ชั้น และอาคารรูปตัว L สูง 18 ชั้น ที่วางสอดประสานกันอย่างลงตัว บนพื้นที่เกือบ 7 ไร่ โดยพัฒนาห้องพักอาศัยรวม 810 ยูนิต มีขนาดห้องพักตั้งแต่ 29.5 ถึง 69 ตารางเมตร และมีแบบห้องพักให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแบบสตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ด้วยการจัดพื้นที่ใช้สอยครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ได้แก่ บริเวณเตียงนอน ห้องน้ำ บริเวณนั่งเล่น บริเวณทานอาหาร บริเวณครัวที่พร้อมพื้นที่สำหรับตู้เย็นและเครื่องซักผ้า
ด้วยแนวความคิดที่ต้องการพัฒนาโครงการแบบ “S&S Living Concept” ซึ่งเป็นการผสมผสานแนวคิด Eco Living ที่คำนึงถึงธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ผสมผสานกับคุณภาพชีวิตที่ดีของการอยู่อาศัย ทั้งทางร่างกายและจิตใจ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และถ่ายทอดออกมาเป็น 6 แนวคิดหลัก ที่ไม่เพียงแต่มอบความสะดวกสบายให้ผู้อยู่อาศัยแต่ยังให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์พลังงานและธรรมชาติได้เป็นอย่างดี โดยอาศัยสิ่งต่าง ๆ ที่มอบให้ภายในโครงการฯ เป็นตัวถ่ายทอดแนวคิด
‘Energy Saving’ ได้มีการติดตั้งอุปกรณ์ประหยัดไฟเบอร์ 5 และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ประหยัดไฟฟ้า ในพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมริเริ่มการใช้พลังงานทางเลือก เช่น การใช้ Solar Tube และ Solar Post Light ที่อาศัยพลังงานจากแสงอาทิตย์มาทดแทนในบางพื้นที่ของโครงการฯ รวมทั้งมีบริการรถรับส่งถึงสถานี BTS เพื่อช่วยประหยัดการใช้น้ำมัน
‘Reduce Reuse Recycle’ เป็นแนวคิดที่ตั้งการจัดระบบการจัดการแยกขยะ พร้อมระบบเก็บกักน้ำฝน เพื่อ สนับสนุนการนำกลับมาใช้ใหม่และลดการใช้ทรัพยากรโลกอย่างสิ้นเปลือง รวมทั้งเลือกใช้สุขภัณฑ์ระบบ Dual Flush ในพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อการใช้น้ำอย่างคุ้มค่า
แนวคิดแบบ ‘Designed to be Eco-friendly’ ซึ่งออกแบบตัวอาคารให้เลี่ยงมุมรับแสงแดดโดยตรง เพื่อลดความ ร้อนภายในตัวอาคาร พร้อมการจัดวางยูนิตแต่ละยูนิตให้ตรงแนวทิศทางลม เพื่อให้ได้อากาศธรรมชาติ สบายๆ และมีการถ่ายเทอากาศภายในโครงการ
‘Eco-friendly Quality Materials’ เน้นการใช้วัสดุตกแต่งคุณภาพมาตรฐาน E1 ซึ่งเป็นวัสดุที่ไม่ทำลาย สิ่งแวดล้อม ตามมาตรฐานยุโรป ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ สีทา และครัว ซึ่งใช้สีที่ปลอดสารตะกั่ว และเลือกใช้โทนสีอ่อน เพื่อไม่ให้เป็นอันตรายต่อสุขภาพและไม่ดูดซับความร้อนจนเกินไป
นำแนวความคิดสร้างพื้นที่สีเขียวให้กับที่อยู่อาศัย ‘Living with Real Nature’ โดยจัดสรรพื้นที่สีเขียว และ สันทนาการรวมกว่า 4,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยสวนพฤกษศาสตร์ ต้นไม้ใหญ่ ลู่วิ่งที่ลัดเลาะตามร่มไม้ พร้อมฟิตเนสหันหน้ารับสวน และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ใช้ระบบน้ำเกลือปลอดคลอรีน
และแนวคิด ‘Quality Lifestyle’ ที่ตอบสนองความต้องการของชีวิตในเมือง ด้วยความโดดเด่นของทำเลโครงการฯที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 101/1 ซึ่งห่างจาก BTS เพียง 600 เมตร และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนสุขุมวิท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณใกล้เคียง ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่เอาท์ดอร์ มินิมาร์ท ร้านซักรีด ร้านทำผม รวมถึงศูนย์การค้า เซ็นทรัล บางนา, บิ๊กซี บางนา, โลตัส อ่อนนุช, คาร์ฟูร์ อ่อนนุช, ซีคอนสแควร์, เสรีเซ็นเตอร์
เติมเต็มความสุขของการใช้ชีวิตในเมืองท่ามกลางธรรมชาติเต็มรูปแบบถูกจุดประกายไว้ที่นี่แล้ว ณ “เอสแอนด์เอส สุขุมวิท 101/1” ในราคาเริ่มต้นแสนจะคุ้มค่าที่ 1.3 ล้านบาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการได้ที่
เอสแอนด์เอส ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (S&S Customer Club) ในบริเวณโครงการ แอทธินี เรสซิเดนซ์ ฝั่งซอยถนนร่วมฤดี
เบอร์โทร. 02 252 8888 หรือสำนักงานขาย (S&S Sukhumvit Sales Office) เบอร์โทร. 02-398-5555 หรือ www.ssresidential.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
ทีซีซี แคปปิตอลแลนด์ จำกัด
คุณมานพ หลิมขยัน
โทรศัพท์: 02-344-6666 # 3310
อีเมล์: manop.l@tcccapitalland.co.th
คุณชนกพิมพ์ สุริยจันทร์
โทรศัพท์: 02 344 6666 # 3036
อีเมล์: chanokpim.s@tcccapitalland.co.th เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
คุณประสิทธิ์ กฤษฎาอริยชน (บ๊อบ)
โทรศัพท์: 02 204 8216 มือถือ: 081 586 2813
อีเมล์: prasit.kritsadaariyachon@jwt.com
คุณญาดา ศรีสัมมาชีพ (นุ่น)
โทรศัพท์: 02 204 8214 มือถือ: 084 640 0058
อีเมล์: yada.srisammasheep@jwt.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ