เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 จัดกิจกรรม “Central Plaza Ice Cream Festival 2008 Ice Cream Paradise”

ข่าวทั่วไป Friday March 21, 2008 12:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ตอกย้ำความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดกิจกรรมรวมไอศกรีมสุดเก๋ มากกว่า 500 รสชาติ มากที่สุดในประเทศไทย ในงาน “Central Plaza Ice Cream Festival 2008 Ice Cream Paradise”
จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 กับเทศกาลรวมไอศกรีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 เนรมิตลานโปรโมชั่น ให้เป็นดินแดนแห่งความฝัน สววรค์ของคนรักไอศกรีม ในงาน “Central Plaza Ice Cream Festival 2008… Ice Cream Paradise” ขนไอศกรีมมากกว่า 500 รสชาติ จากร้านไอศกรีมชั้นนำของเมืองไทย พร้อมไอศกรีมสูตรพิเศษ “Paraedise Ice Cream” ที่จะเผยโฉม ให้ได้ลิ้มรสกันฉพาะงานนี้เพียงงานเดียวเท่านั้น พร้อมโปรโมชั่น Happy Hour Buffet ให้อิ่มหนำกันได้ไม่อั้นในราคาลด 50 %
งาน “CentralPlaza Ice Cream Festival 2008…Ice Cream Papradise” ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ถือเป็นปีที่ 3 นับได้ว่าเป็นกิจกรรมที่รวมไอศกรีมหลากหลายรสชาติ มากที่สุดในประเทศไทย แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน ซึ่งในปีที่ผ่านมา ศูนย์การค้าฯ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชน ซี่งในปีนี้ ศูนย์การค้าฯ จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่กว่าปีที่ผ่านมา โดยได้รวมไอศกรีมมากกว่า 500 รสชาติ จากร้านไอศกรีมแบรนด์ดังของเมืองไทย มาออกบูธให้ประชาชนให้ลิ้มรสอย่างเต็มที่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ Paradise โดยศูนย์การค้าฯ ได้สร้างแลนด์มารค์รูปทรงปราสาทไอศกรีมบนสรวงสวรรค์ สีสันสดใส ตระการตา สูงถึง 4.5 เมตร ไว้ให้ผู้ร่วมงานได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก
และเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปท์ไอศกรีมแห่งสรวงสวรรค์ ศูนย์การค้าฯ ได้นำไอศกรีมสูตรพิเศษ ที่ผู้เข้าร่วมงานไม่เคยเห็นหรือว่าลิ้มรสจากที่ใดมาก่อน “Paradise Ice Cream” ไอศกรีม 7 สี 7 รสใน 1 scoop รสชาตินุ่มลิ้น กลิ่นหอมละมุน โดยมีส่วนผสมของ
1. ไอศกรีมรสมะม่วง — สีเหลือง
2. ไอศกรีมรสมะนาว - สีขาว
3. ไอศกรีมรส Blue Lemon - สีฟ้า
4. ไอศกรีมรสสละ - สีชมพู
5. ไอศกรีมรสกีวี - สีเขียว
6. ไอศกรีมรสเสาวรส - สีส้ม
7. ไอศกรีมรสองุ่น - สีม่วง
นอกจากไอศกรีมสูตรพิเศษนี้แล้ว ผู้ร่วมงานยังสามารถจุใจกับไอศกรีมอีกมากกว่า 500 รสชาติ จากร้านค้าไอศกรีมชั้นนำที่เข้าร่วมงานกับเราในครั้งนี้ ซึ่งแต่ละร้านต่างก็งัดสูตรเด็ดมาโชว์กันอย่างเต็มที่ อาทิ ไอศกรีมค็อกเทล จากร้าน Amaltery ไอศกรีมนมสดแท้ จากร้าน Umm Milk ฟาร์มโชคชัย ไอศกรีมนมแพะ ไขมันต่ำ จาก Icy Chanda ผลิตโดยนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ไอศกรีมว่านหางจระเข้ จากร้าน Felice ไอศกรีมรสป็อปคอร์น จากร้าน Dream Cone ไอศกรีมรสสายไหม จาก Ice Stone ไอศกรีมสไตล์ญี่ปุ่น ผลิตโดย Chef ชาวญี่ปุ่น เป็นไอศกรีมผลไม้สด 100% ปราศกจากน้ำตาล จากร้าน Sfree และที่ไม่พลาดไม่ได้ พบกับ Ice-Monster ไอศกรีมเกล็ดน้ำแข็งของคุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และร้าน Red Mango ของคุณเจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่จะมาเสิร์ฟไอศกรีมให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชิมกันแบบถึงตัว ในวันจันทร์ที่ 24 มีนาคม 2551 และชมลีลาการทอดไอศกรีม จากร้านไอศกรีมทอดของคุณตี๋ ดอกสะเดา ในวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2551
พบกับโปรโมชั่น Ice Cream Buffet ที่ถือเป็น Signature และ Hi-Light อีกรายการของงานนี้ อร่อยได้ไม่อั้นเต็ม 1 ชั่วโมง ราคาผู้ใหญ่เพียงท่านละ 129 บาท เด็ก 69 บาท และ Happy Hour Buffet ในราคาลดเกือบ 50 % ในวันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 12.30 — 13.00 น. และ 18.30-19.30 น. ผู้ใหญ่เหลือเพียงท่านละ 69 บาท และเด็ก 39 บาท เท่านั้น และขอเรียนเชิญทุกท่านที่มั่นใจว่าเป็นคอไอศกรีมตัวจริง สามารถทานไอศกรีม ได้เร็ว ได้จุ สามารถอดทนกับความหนาวเย็นได้ ด้วยการแข่งขันทานไอศกรีมบนแท่นน้ำแข็งแบบ Speedy Cool เข้าร่วมแข่งขัน “ท้าทนคน VS ไอศกรีม” ชิงรางวัลเงินสด และ Package Tour กรุงเทพ-มาเก๊า รวม 40,000 บาท แข่งขันทุกวัน และตัดสินในรอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2551 ผู้สนใจสามารถติดต่อขอรับใบสมัครได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 หรือสอบถามรายละเอียดโทร 0-2649-6000 ต่อ 0 Call Center โทร. 0-2635-1111
ตื่นตาตื่นใจ และอิ่มหนำกับไอศกรีมแบรนด์ดัง ได้ที่ “Central Plaza Ice Cream Festival 2008 Ice Cream Paradise” ได้ตั้งแต่วันที่ 21 — 30 มีนาคม 2551 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 และคลายร้อนกับเทศกาลไอศกรีมได้ตลอดซัมเมอร์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา , ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เซ็นเตอร์ พัทยา และศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ปภาวดี จันทนเสวี(ก้อย) โทร 02-264-5555 # 4112 , 08-1279-5500

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ