แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับไมเคิล แร้ดฟอร์ด ใน "THE MERCHANT OF VENICE : เวนิส วาณิช แล่เนื้อชำระหนี้"

ข่าวทั่วไป Monday July 18, 2005 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--แมงป่อง
จากวรรณกรรมสุดคลาสสิคของวิลเลี่ยม เช็คสเปียร์ สู่ภาพยนตร์โปรดักชั่นอลังการของ อัล ปาชิโน่ THE MERCHANT OF VENICE เวนิส วาณิช แล่เนื้อชำระหนี้
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับไมเคิล แร้ดฟอร์ด ดัดแปลงมาจากบทละครชวนหัวเรื่องดังของวิลเลี่ยม เช็คสเปียร์ สามารถถ่ายทอดบรรยากาศเมืองเวนิสในคริสตศตวรรษที่ 16 ได้อย่างสมจริง ร่วมประชันบทบาทด้วยนักแสดงที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็น "อัล ปาชิโน่" จาก Godfather, "เจเรมี่ ไอออนส์" จาก Kingdom of Heaven และ "โจเซฟ ไฟนน์ส" จาก Shakespeare In Love ใน ... "THE MERCHANT OF VENICE : เวนิส วาณิช แล่เนื้อชำระหนี้"
เรื่องราวของพ่อค้าชาวยิวในกรุงเวนิส "ไซล็อค" (อัล ปาชิโน่) คิดบัญชีแค้นที่ถูกหยามได้อย่างสาสมหลังจาก "อันโตนิโอ" (เจเรมี่ ไอออนส์) ผู้เย่อหยิ่ง ต้องบากหน้ามาเพื่อยืมเงินเขาอย่างไร้ศักดิ์ศรี เพียงเพื่อให้ "บาซานิโอ" (โจเซฟ ไฟนน์ส) เพื่อนรักได้สมหวังกับ "พอร์เชีย" (ลิน คอลลินส์) หญิงสาวผู้เลอศักดิ์แห่งเบอมองท์ ทว่าพันธะสัญญาที่ร่างขึ้นกลับทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับดอกเบี้ยแห่งความอาฆาตแค้น ไม่ใช่คำขอขมาที่ต้องชดใช้ ไม่ใช่เงินทองที่เขาต้องหามาคืนให้ครบ แต่เป็นเนื้อ! เนื้อสดๆ ตรงหัวใจเขาที่ต้องชดใช้ในมูลค่าที่เท่ากัน
"ไซล็อค" จะสามารถหาเงินมาคืนตามกำหนดได้หรือไม่ แล้วเขาจะต้องชำระหนี้ด้วยเนื้องตรงหัวใจหรือไม่? แมงป่องชวนคุณร่วมชมในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี ที่แมงป่องกว่า 270 สาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย) โทร. 0-6366-5932, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ