ทีวีไกด์รายการ “โอไอซี” วันที่ 24-28 มี.ค. ออกอากาศเวลา 12.30-12.55 น. ทางททบ.5

ข่าวบันเทิง Monday March 24, 2008 09:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
วันจันทร์ที่ 24 มี.ค. หนุ่มสุดกวน “ว่าน-รัชชุ” นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง “ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น” รับหน้าที่เป็น วี.เจ. รับเชิญคู่กับ “แมน โอไอซี” โดยวันนี้มีข่าวของหนุ่ม 3 สี “บุดด้าเบลส” กับเพลงพิเศษต้อนรับสงกรานต์ “เปียกอับชื้น” ของพวกเขามาฝากกันด้วย
วันอังคารที่ 25 มี.ค. ตามพิธีกร “เดี่ยว โอไอซี” ไปงานมอบรางวัลเทพทองร่วมยินดีกับ “เต๊ป โอไอซี” และ “หมอโอ๊ค” ซึ่งได้รับรางวัลด้วย จากนั้น “บี้ เดอะสตาร์” ฝากวีทีอาร์ท้าดวลความฟิตกับกิจกรรม “โอไอซี สปอร์ต เดย์:วอเตอร์ บอย” แล้วมาชมมิวสิกวิดีโอเพลง “รอเธอหันมา” ของ “โฟกัส”
วันพุธที่ 26 มี.ค. มาชมกันแบบเต็มๆ กับหนุ่มๆ วงร็อก “โปเตโต้” ที่มาในลุคใหม่ พร้อมไขข้อข้องใจว่าทำไมเหลือกันอยู่แค่ 3 คน อยากรู้คำตอบต้องรอชม พร้อมเจาะลึกอัลบั้มล่าสุดของพวกเขาที่นำเอาเพลงฮิตมาทำดนตรีในแบบที่ชอบ
วันพฤหัสบดีที่ 27 มี.ค. “บี้ เดอะสตาร์” มีของขวัญพิเศษมาแจกแฟนๆ “โอไอซี” ใครอยากเป็นเจ้าของต้องตามชม และมาชมภาพหนุ่มๆ “โอไอซี” เริ่งร่าเป็นพิเศษเมื่อได้ไปทำกิจกรรม “แคร์รอล เฮอบัล เอสเซ็นส์ โอไอซี ไฟว์ไลฟ์ ซี แซน ซัน ฟัน ปาร์ตี้” ริมทะเล จ.เพชรบุรีร่วมกับสาว 30 คน
วันศุกร์ที่ 28 มี.ค. วันนี้มาชมกันเต็มๆ กับกิจกรรม “แคร์รอล เฮอบัล เอสเซ็นส์ โอไอซี ไฟว์ไลฟ์ ซี แซน ซัน ฟัน ปาร์ตี้” ที่แข่งเกมกันแบบไม่กลัวเหนื่อยสนุกกันเต็มที่ ทีมไหนจะได้ที่ 1 ต้องมารอดู จากนั้นตาม “พั้นช์” ไปเรียนการแสดงครั้งแรก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ