เอทิฮัดจัดงานเลี้ยงย้อนยุค “กรุงเทพฯ ราตรี” เพื่อขอบคุณตัวแทนขายบัตรโดยสารเครื่องบิน กรุงเทพฯ ประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Monday March 24, 2008 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จัดงานเลี้ยงย้อนยุคในบรรยากาศ “กรุงเทพฯ ราตรี” เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารเครื่องบินในกรุงเทพฯ ณ การ์เด้น วิลล่า โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ
มร. ฟลอเรียน พร้อยซ์ ผู้จัดการประจำภาคพื้นประเทศไทย และกลุ่มประเทศลุ่มแม่น้ำโขง สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “ความร่วมมือกับตัวแทนการท่องเที่ยวในกรุงเทพฯที่ประสบความสำเร็จ นับว่าเป็นรากฐานที่สำคัญยิ่งที่มีผลต่อธุรกิจสายการบินของเราในประเทศไทย และความร่วมมืออันดีนี้ทำให้เอทิฮัด ประสบความสำเร็จอย่างสูง ในฐานะที่เป็นหนึ่งในสายการบินที่เติบโตเร็วที่สุด ด้วยระยะเวลาสี่ปีที่ผ่านมา นับว่าเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมและการสนับสนุนที่ดีเสมอมาจากทุกท่านในที่นี้ ผม ในนามของสายการบินเอทิฮัด ขอแสดงความขอบคุณอย่างสูงที่ทุกท่านได้ให้การสนับสนุนเรามาตลอดระยะเวลาสี่ปีเต็ม”
นอกจากนั้น มร. พร้อยซ์ ยังได้มอบรางวัล ท้อบ เท็น อวอร์ดส ให้กับตัวแทนขายบัตรโดยสารเครื่องบินในกรุงเทพฯ และแขกผู้มาร่วมงานทุกท่านยังได้เพลิดเพลินไปกับการขับกล่อมด้วยเสียงเพลงอันไพเราะ โดยคุณวิยะดา โกมารกุล ณ นคร คุณกบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี และนักร้องกิตติมศักดิ์ คุณศรีไศล สุชาติวุฒิ นักร้องเพลงลูกกรุง ที่มีผลงานเพลงที่มีชื่อเสียง อาทิ เพลงรักข้ามขอบฟ้า, ชั่วฟ้าดินสลาย ฯลฯ
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สายการบินเอทิฮัด สำนักงานกรุงเทพฯ
ชั้น 11 เลขที่ 900 อาคารต้นสนทาวเวอร์
ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร 02 253 0099 โทรสาร 02 252 2100
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / บิว ชาติวิวัฒน์พรชัย
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 114 / 119 โทรสาร 0 2260-5847-8
อีเมล์ noo@tqpr.com / bew@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ