ความแม่นยำในการพยากรณ์เพิ่มความสำเร็จของธุรกิจในอนาคตสุดยอด ซอฟต์แวร์ Forecast PRO

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 24, 2008 10:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--m-focus
ความแม่นยำในการพยากรณ์เพิ่มความสำเร็จของธุรกิจในอนาคต สุดยอด ซอฟต์แวร์ Forecast PRO พร้อมฝึกอบรมเชิงปฎิบัติการ 20-21 มีนาคม 2551
Package (Software + Training) “ PC Magazine Editors’ Choice” Forecast Pro ชนะเลิศการประกวดการแข่งขันการพยากรณ์ระดับโลกมาแล้ว และเป็นที่ยอมรับของบริษัท กว่า 25,000 บริษัททั่วโลก และเป็นเครื่องมือพยากรณ์ที่มีประสิทธิภาพซึ่งช่วยคุณประหยัดเวลา เพิ่มความแม่นยำในการพยากรณ์และทำให้คุณเรียนรู้ธรรมชาติของข้อมูลที่สัมพันธ์กับเวลา หลักการและเหตผล : หลายองค์กรใช้ Excel ในการพยากรณ์ยอดขายของผลิตภัณฑ์ ที่หลากหลาย หรือวางแผนงบประมาณโดยไม่รู้ว่ามีเครื่องมือที่ดีกว่า ทำให้การวาง แผนพลาดเป้าไปมาก ผู้บริหารส่วนใหญ่ไม่ตระหนักว่า บริษัทสามารถ พยากรณ์ ได้แม่นยำขึ้น 5-20%โดยลงทุนเพียงเล็กน้อย แต่ได้ ประโยชน์มหาศาลจากความ แม่นยำที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นองค์กรควรให้ความสำคัญกับการสร้างระบบพยากรณ์ที่ แม่นยำเพื่อเป็นเครื่องมือนำทางธุรกิจไปสู่ความสำเร็จ วัตถุประสงค์ของหลักสูตร : เพื่อช่วยให้ผู้เข้าอบรม รู้ลึก รู้จริง ในเทคนิค การพยากรณ์แบบต่างๆ ที่ใช้ในการพยากรณ์ทางธุรกิจ และมีเครื่องมือที่ทรงพลัง ให้ใช้หลังการฝึกอบรม สามารถสร้างกำไรให้กับองค์กรทันทีหลังการฝึกอบรม รูปแบบการฝึกอบรมเป็นลักษณะ Workshop ซึ่งผู้เข้ารับการอบรมต้องทำการ ฝึกปฎิบัติและทดลองใช้งานกับโปรแกรม Forecast PRO จริงๆ สิ่งที่ท่านจะได้รับจาก Package ซอฟต์แวร์และการฝึกอบรม :
Package 1: ลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ Forecast Pro XE 1 ชุด พร้อมผู้เข้าอบรม 1 ท่าน และคู่มือการฝึกอบรม
Package 2: ซอฟต์แวร์ Forecast Pro Trial Copy (30 วัน) พร้อมผู้เข้าอบรม 1 ท่าน และคู่มือการฝึกอบรม
สามารถนำโปรแกรม Forecast Pro ไปประยุกต์ใช้ งานในองค์กร ได้ทันทีอย่างมีประสิทธิภาพ หมายเหตุ 1. ผู้เข้าอบรมควรมีคอมพิวเตอร์ Notebook ทุกคน เพื่อใช้ในการฝึกอบรม โดยจะมีการลง trial software ให้กับทุกคน 2. สถานที่ฝึกอบรม เช่น KU Home, อาคารฐานเศรษฐกิจ 3. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการขอยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลง เวลาของการอบรมตามความเหมาะสม วิทยากร 1. ดร.ปรึชา พันธุมสินชัย, CPIM, CSCP — กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มโฟกัส จำกัด 2. คุณยงยุทธ ลิขิตพัฒนะกุล, CPIM -ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท เอ็มโฟกัส จำกัด ผู้ที่เหมาะสมกับการฝึกอบรม - กรรมการผู้จัดการ - ผู้จัดการฝ่ายบัญชี - ฝ่ายการตลาด ฝ่ายผลิต ฝ่ายจัดซื้อ - ฝ่ายซ่อมบำรุง และ โลจิสติกส์ - ฝ่ายวางแผน เกี่ยวกับwww.m-focus.co.th บริษัทเอ็มโฟกัสเป็นบริษัทจำหน่ายซอฟต์แวร์ที่มีคุณภาพและชื่อเสียงระดับโลกในด้านต่างๆเช่น ERP, Warehouse & Transportation Management System, Simulation & Optimization, Forecasting & Replenishment เป็นต้น และมีโซลูชั่นรองรับธุรกิจหลากหลายประเภท เช่น Manufacturing, Auto part, Logistics and Transportation / Warehouse Management, Textile & Garment, Printing & Packaging, Plastic & Chemical, Frozen Food, Agricultural and Commodity
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม http://www.m-focus.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ