“ติ๊ก ชิโร่” — “ตู้ ดิเรก” ฮีโร่แด๊นซ์รุ่นแรก เปิดฟลอร์ รวมพล ขาแด๊นซ์ ผู้แข่งขันประชันดวงกันจนเหงื่อซ่กใน “เกมวัดดวง” 29 มี.ค. 51 นี้

ข่าวบันเทิง Monday March 24, 2008 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ได้เวลาขยับแข้งขยับขาโชว์สเต็ปเท้าไฟกันแล้ว เมื่อรายการ “เกมวัดดวง” วันเสาร์ที่ 29 มี.ค. 51 ขอรวมพลขาแด๊นซ์มาแข่งขันประชันดวงกัน งานนี้ “น้าเน็ก” จัดแจงชักชวน 2 หัวหอกวงการเพลงแด๊นซ์ รุ่นแรก อย่าง “ติ๊ก ชิโร่” และ “ตู้ ดิเรก” มาเป็นหัวหน้าทีมให้กับเหล่าผู้แข่งขัน กับ “เกมวัดดวง” ตอน “รวมพล ขาแด๊นซ์”
เกมการแข่งขันครั้งนี้ก็เต็มไปด้วยกติกาคาดไม่ถึง ไม่ว่าจะเป็นการวัดดวงทีเผลอที่ “น้าเน็ก” จะให้ ผู้แข่งขันออกมาเต้นแล้วให้หัวหน้าทีมให้คะแนนใครได้คะแนนเต็มคนนั้นตกรอบ หรือจะเป็นเกม “แด๊นซ์ใบ้คำ” โดยให้ผู้แข่งขันหยิบคำใบ้ และออกมาเต้นตามคำใบ้ของตัวเอง ก่อนที่จะเฉลยกติกาว่าใครเจอคำว่า “แร้ง” (แล้ง) และ “กา” ถือว่าเป็นคนเต้นแร้งเต้นกาต้องตกรอบไป หลังจากเต้นกันจนเหนื่อยเหงื่อซ่ก ก็ได้เวลาที่ต้องเช็ดเหงื่อและเอาผ้าขนหนูไปให้แม่บ้านซักในเครื่องซักผ้าซึ่งเมื่อซักเสร็จแล้วหากแม่บ้าน โยนกองผ้าขึ้นไปผ้าของใครทับกันต้องตกรอบไปดื้อๆ ต่อมาไปลุ้นกันต่อกับเกม “ของฝากจากเกาหลี” ที่มีศิลปินมาดเกาหลีออกมาสร้างความสนุกสนาน และเป็นผู้ชี้ชะตาว่าผู้แข่งขันคนไหนจะตกรอบ หรือเข้ารอบ เพื่อไปลุ้นวัดดวงในเกมสุดท้าย “ออกมาเต้น” ที่ผู้แข่งขัน 3 คนสุดท้ายจะต้องผลัดกันออกมาเลือกซีดีเพลงเต้นไปเรื่อยๆ แต่เมื่อซีดีที่มีเพลงเต้นมีอยู่เพียง 1 แผ่น เพื่อให้ขาแด๊นซ์ที่ดวงดีที่สุดเพียง 1 คน งานนี้ใครจะได้ผ่านไปลุ้นต่อในรอบแจ๊คพ๊อตต้องคอยติดตามกันจ้า
ลีลาเท้าไฟของผู้แข่งขันแต่ละคนจะเป็นอย่างไร และใครจะเป็นคนดวงดีที่สุดที่ได้ผ่านเข้ารอบแจ๊คพ๊อตติดตามชมได้ในรายการ “เกมวัดดวง” ตอน “วัดดวง รวมพล ขาแด๊นซ์” วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2551 นี้ เวลา 13.00-13.55 น.ทาง ททบ.5 หรือคลิกไปติดตามได้ที่ www.gmm-tv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ