"NEA BizTalk Series" : ก้าวทันการค้าโลก จัดเสวนาออนไลน์ "หุ้นส่วนการค้า เชื่อมสัมพันธ์ตลาดอาเซียน"

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 11, 2022 17:05 —ThaiPR.net

"อาเซียน" เป็นกลุ่มเศรษฐกิจที่มีขนาดใหญ่ เป็นตลาดที่ผู้บริโภคภายในประเทศมีกำลังซื้อสูง และมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง จากการผ่อนคลายมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งผู้ประกอบการส่งออกจำเป็นต้อง "คิด" และ "เจาะตลาด" ด้วยกลยุทธ์ใหม่ เพื่อขยายโอกาสทางการค้าและการลงทุน

สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (NEA) กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญชวนผู้ประกอบการไทย และผู้ที่สนใจดำเนินธุรกิจด้านการค้าระหว่างประเทศ ร่วมงานเสวนา "NEA BizTalk Series" : ก้าวทันการค้าโลก ภายใต้โครงการ "เจาะลึกตลาดต่างประเทศในยุคการค้าใหม่" ใน Series 4 "หุ้นส่วนการค้า เชื่อมสัมพันธ์ตลาดอาเซียน" ผ่านระบบ Zoom ได้ฟรี! ในวันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 09.00-15.30 น.

ระดมทัพกูรูผู้รู้จริงจากภาครัฐและเอกชนร่วมวิเคราะห์เจาะลึกข้อมูล พร้อมแชร์ประสบการณ์จริง ในประเด็นที่น่าสนใจ อาทิ  การเสวนา "เจาะลึกตลาดอาเซียน 5", ปาฐกถาพิเศษ "อยู่ให้เป็นในตลาดกัมพูชา" และเสวนา "โอกาสของสินค้าไทยในตลาดเพื่อนบ้าน CLMV" ตอบทุกคำถาม ทุกข้อสงสัย เพื่อสร้างโอกาสทางการค้าและการลงทุนในตลาดอาเซียน

สำหรับผู้ประกอบการหรือผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงาน NEA BizTalk Series 4 : "หุ้นส่วนการค้า เชื่อมสัมพันธ์ตลาดอาเซียน" ผ่านระบบ Zoom ฟรี! ได้ที่  https://shorturl.asia/VAl4q หรือรับชมสด! ผ่าน Facebook Live สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (NEA) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1169 กด 1


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ