Mister Beach Men Thailand 2022

ข่าวทั่วไป Monday July 11, 2022 17:26 —ThaiPR.net

Mister Beach Men Thailand 2022

งานแถลงข่าวจัดการประกวด Mister Beach Men Thailand 2022

เวทีเพื่อเฟ้นหาชายหนุ่มที่พร้อมทั้งบุคลิกหน้าตาทัศนคติดีและเป็นไอดอลด้านการกีฬาและท่องเที่ยวชายทะเล ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้อง Bangkok Tourist Lounge ศูนย์การค้า Show DC โดยผู้บริหารกองประกวดทั้ง 3 ท่าน นำโดย ภัทรพล ภูเอิบ (ประธานกองประกวด) ณชพัฒน์ ชินวัตร (ผู้จัดการกองประกวด) พร้อมด้วยอนุศิษย์ สุขประเสริฐ (เจ้าของแบรนด์กิจกรรมว่ายน้ำ Swimathon) ร่วมแถลงวัตถุประสงค์และรายละเอียดการจัดการประกวดครั้งนี้

พร้อมเผยกิจกรรมระหว่างเก็บตัวของผู้เข้ารอบ 20 คนเพื่อให้ความรู้ด้านการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และการช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุทางน้ำ โดยได้รับการสนับสนุนจากโรงพยาบาลกรุงเทพ หัวหิน และหน่วยรักษาความปลอดภัยทางน้ำจาก Oceanman Thailand พร้อมกิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมชายทะเลและกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวชายทะเล ซึ่งได้รับความร่วมมือที่ดีจากกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวให้การสนับสนุนอย่างคับคั่ง

นอกจากนี้ยังมีผู้ชนะการประกวดรุ่นพี่ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ภายหลังได้รับตำแหน่งที่ได้รับทั้งโอกาศที่ดี และฝากให้ผู้เข้าประกวดปีนี้เตรียมตัวให้พร้อมและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ระหว่างทำกิจกรรมอีกด้วย การประกวดรอบตัดสินจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 กรกฏาคม 2565 ณ โรงแรม ณ ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ในรูปแบบงานกาล่า ดินเน่อร์ ได้รับเกียรติจากศิลปินนักร้องชื่อดังมาร่วมแสดงในงาน

ท่านที่สนใจสามารถส่งแรงใจและติดต่อรับบัตรเข้าชมได้จากฝ่ายประชาสัมพันธ์กองประกวด คุณสิฤดี ชูตระกูล โทร.082-2984242 คุณพงศ์ศิลป์ ฉายนันท์ โทร.082-3474271


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ