เซ็นทรัลเวิลด์ ทุ่มงบกว่า 30 ล้านจัด “CentralWorld Summer Limited 2008” เอาใจขาช้อป

ข่าวทั่วไป Tuesday March 18, 2008 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
ตื่นตากับทัพสินค้า Limited, New Arrival และ Exclusive Edition จากทั่วโลก
ตั้งเป้าดัน Traffic เข้าศูนย์ฯ เพิ่มประมาณ 20% และกระตุ้นยอดขายของร้านค้าในศูนย์ฯ เพิ่มกว่า 30%
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ The Bangkok Lifestyle Landmark แถลงข่าวทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท ลุยตลาดหน้าร้อนด้วยแคมเปญใหญ่จัดงาน “CentralWorld Summer Limited 2008” อย่างยิ่งใหญ่ระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-31 พฤษภาคมนี้ เอาใจขาช้อปด้วยมอบรางวัล และกิจกรรมคลายร้อนสุดคึกคักให้กับลูกค้า ตื่นตาตื่นใจกับรางวัลสินค้า Limited สุดฮิปจากทั่วโลก อาทิ กีตาร์รุ่น Cypress Mica ซึ่งผลิตโดย John Mayer, นาฬิกา Oakley รุ่น Men’s Minute Machine Diamond Dial Edition เรือนแรกและเรือนเดียวในประเทศไทย ประดับด้วยเพชรแท้ 38 กะรัต สกรูน๊อตทำจากทับทิม ทำจากวัสดุไทเทเนียมทั้งเรือน, แว่นตาสุดหรู ของ Vivienne Westwood เป็นต้น เพียงช้อปสินค้าภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ครบทุก 1,000 บาท จะได้รับคูปองชิงโชคลุ้นรับสินค้าสุดพิเศษนี้
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กล่าวว่า “แคมเปญซัมเมอร์ถือเป็นแคมเปญการตลาดสำคัญและใหญ่ที่สุดแคมเปญหนึ่งของเรา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์มุ่งสร้างกลยุทธ์ตลาดที่มีสีสัน แตกต่าง และโดนใจนักช้อป เพื่อดึงดูดลูกค้าให้มาช้อปในศูนย์ฯ มากขึ้น การจัดงานในครั้งนี้ มีความแตกต่างและโดดเด่นมาก สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสินค้า Limited Edition, New Arrival และ Exclusive Edition หรือสะสมอะไรที่มีความพิเศษ แตกต่างจากสิ่งของทั่วๆ ไป ไม่อยากให้พลาด เพราะเราตั้งใจมอบสิ่งพิเศษให้กับทุกท่านจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตกแต่งภายในงาน การจัดนิทรรศการสินค้า ซึ่งสินค้าแต่ละชิ้นที่นำมาจัดแสดงทั่ว ทั้งศูนย์การค้าฯ นั้นมาจากแบรนด์ดังทั่วโลก มีทั้งความหลากหลาย และความโดดเด่นเฉพาะตัวที่ทำให้แตกต่าง บางชิ้นหายากมาก บางชิ้นก็ผลิตมาแค่ 1 เดียวเท่านั้น ใครที่มางานนี้ถึงแม้ไม่ได้เป็นนักช้อป แต่ได้เข้ามาชมก็ถือว่าคุ้มแล้วครับ”
“สำหรับภาพรวมของตลาดรีเทล เรามองว่าขณะนี้มีทิศทางดีขึ้น จากสถานการณ์ทางการเมืองที่เริ่มลงตัว ส่งผลให้อารมณ์การจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคมีแนวโน้มเป็นบวก เราคาดว่าแคมเปญ “CentralWorld Summer Limited 2008” จะช่วยเพิ่ม Traffic ที่เข้ามาในศูนย์ฯ ประมาณ 20% และกระตุ้นยอดขายของร้านค้าในศูนย์ฯ เพิ่มกว่า 30%” ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวเสริม
ด้านนาย กัณตภณ ผานิตรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กล่าวว่า “ธีมการตกแต่งในศูนย์ฯ จะเป็นในสไตล์ Art of Shopping Museum ทุกท่านจะได้ชมนิทรรศการสินค้า Limited ที่ยกขบวนมาโชว์กันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แฟชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า อุปกรณ์ไอที เครื่อง ประดับ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องดนตรี ฯลฯ ซึ่งจัดแสดงทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ และพลาดไม่ได้กับไฮไลท์สุดจี๊ด คือ แฟชั่นโชว์สินค้า Limited โดยบรรดานายแบบ นางแบบ และ เซเลบริตี้ชื่อดังอีกหลายท่าน อาทิ 3 ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงของเซ็นทรัลเวิลด์ คือ อิศเรศ จิราธิวัฒน์, ศันสนา จิราธิวัฒน์, นรัษฐา จิราธิวัฒน์ ,ไกรเสริม โตทับเที่ยง, ดร.เชษฐา ส่งทวีผล, ยุ้ย-อรวรรณ อิงคสิทธิ์, ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ และ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เป็นต้น”
ในส่วนของนิทรรศการสินค้า Limited Edition, New Arrival และ Exclusive Edition ที่นำมาจัดแสดงนั้น รับรองว่าไม่ธรรมดา เพราะคัดสรรมาเพื่อเอาใจแฟนพันธุ์แท้ของสินค้าแต่ละแบรนด์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น
กีตาร์รุ่น Cypress Mica จากร้าน Music Concept ซึ่ง John Mayer ผู้ได้รับรางวัล Grammy Award รางวัลอัลบั้มเพลงป็อปยอดเยี่ยมประจำปี 2003/ 2005/ 2007/ 2008 ได้ร่วมกับ Fender ในการผลิตกีตาร์รุ่นนี้ขึ้นมา เมื่อปี 2007 ซึ่งมีเพียง 500 ตัวในโลก
นาฬิกา Oakley รุ่น Men’s Minute Machine Diamond Dial Edition จากร้าน Oakley ซึ่งเป็นเรือนแรกและเรือนเดียวในประเทศไทย ด้านในตัวเรือนประดับด้วยเพชรแท้ 38 กะรัต สกรูน๊อตทำจากทับทิม ทำจากวัสดุไทเทเนียมทั้งเรือนพร้อมด้วยการประดับเพชร 12 เม็ด เพื่อสื่อถึงตัวเลขบนหน้าปัดนาฬิกา
สินค้า วิเวียน เวสต์วูด (Vivienne Westwood) จากร้าน Optic square แว่นตาสุดหรู ผลงานการออกแบบของ วิเวียน เวสต์วูด นักออกแบบชาวอังกฤษ นำเข้ามาในประเทศไทยแค่ 6 ชิ้น ซึ่งทั่วโลกมีแค่ 20 ชิ้นเท่านั้น โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานแฟนซีหน้ากาก ประดับด้วยกากเพชร และกรอบแว่นใช้พลาสติกชนิดพิเศษที่ทนทานต่อสารเคมีต่างๆ
เสื้อสูทชายและหญิง Size M จากร้าน G Star Raw ทำจากยีนส์ดิบ รุ่น NY Raw Battle Blazer และ NY Raw Tux Jkt Women สั่งบินตรงมาจาก New York มีเพียงตัวเดียวในเมืองไทย เป็น 1ใน สูท 5 สไตล์ ที่ได้รับการคัดเลือกให้ขึ้นโชว์บนแคทวอล์กใจกลางมหานครนิวยอร์ก
รองเท้ารุ่น St. Tropez Peep Toe สีดำ จากร้าน bebe นำเข้ามาเพียง 5 คู่ และนำเข้ามาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ
ACER Ferrari 1100 Limited Edition จาก ACER ซึ่ง ACER จับมือกับเฟอร์รารี่ นำเข้ามาเพียง 300 เครื่อง / ASUS-LAMBORGHINI VX2S จาก ASUS-LAMBORGHINI VX2S ถูกออกแบบและสรรสร้างจากทีมพัฒนาของ ASUS ร่วมกับ Lamborghini โดยมีการออกแบบให้มีสไตล์ไปในทิศทางเดียวกับซุปเปอร์สตาร์พันธุ์แกร่งและยิ่งมีความโดดเด่นที่หาไม่ได้จากโน้ตบุ๊คอื่นๆ และ Mac Book Air The World's Thinnest
Notebook จาก iStudio by Copperwired รูปลักษณ์บางเฉียบหนาเพียง 1.94 ซม.น้ำหนัก 1.36 กก. บางกว่า Mac Book ถึง 56%
กระเป๋า Kipling รุ่นพิเศษ Limited Edition จาก Kipling ซึ่งมีความแตกต่างที่เนื้อผ้า และพวงกุญแจ Kipling Sixty สีม่วง
นาฬิกา Limited edition รุ่น Dollar Oversize Green on Bracelet จาก Toy Watch ซึ่งขณะนี้มีเพียงเรือนเดียวในประเทศไทย ที่เซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น ตัวเรือนทำจาก Stainless Steel อย่างดี และมีสัญลักษณ์ Dollar บนหน้าปัด
นาฬิกา Limited Edition รุ่น vabene black acrylic and silver metal chronograph จากร้าน Vabene ประดับด้วย Crystal จาก Swarovski
ชุดราตรีปักเลื่อม สีดำเงา ขนาดไซส์ S จากร้าน La Senza
รองเท้า Puma Ferrari จากร้าน Puma รองเท้าหนังสำหรับกีฬาแข่งรถรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นโครงสร้างที่ให้ความกระชับ พร้อมทั้งมีความมั่นคงและลดน้ำหนักในขณะเดียวกัน โดยมี มิชาเอล ชู มักเกอร์ (Michael Shumarker) อดีตแชมป์ฟอร์มูล่า วัน ชาวเยอรมัน เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้ารุ่นนี้
นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของสินค้า Limited Edition, New Arrival และ Exclusive Edition ในงาน “CentralWorld Summer Limited 2008” เท่านั้น ยังมีอีกมากมายที่รอให้ไปชมกันภายในงานนี้ และสามารถลุ้นการครอบครองเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ เพียงแค่เข้ามาชม และช้อปสินค้าภายในเซ็นทรัลเวิลด์ ครบทุก 1,000 บาท จะได้รับคูปองชิงโชคลุ้นรับสินค้าสุดพิเศษเหล่านี้ได้ (จับคูปองทุกวันศุกร์ สัปดาห์ละ 10 รางวัล) ตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค.-31 พ.ค. 2551 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ The Bangkok Lifestyle Landmark
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
สุนัดดา วัดอ่อน (เปิ้ล) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2667-5555 ต่อ 4105 / 08-1689-9153 โทรสาร 0-2264-5575 Call Center 0-2635-1111
E-Mail: wasunudda@cpn.co.th / pr.ho@cpn.co.th Website: www.centralworld.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ