เอทิฮัดเตรียมเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันชิงแชมป์เฮอร์ริ่งของไอร์แลนด์

ข่าวทั่วไป Monday March 24, 2008 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก สานต่อความสัมพันธ์ที่มีต่อประเทศไอร์แลนด์ด้วยการประกาศความพร้อมเป็นผู้สนับสนุนหลักและเป็นสายการบินอย่างเป็นทางการให้กับการแข่งขันชิงแชมป์เฮอร์ริ่งอันโด่งดังที่สุดของประเทศไอร์แลนด์ (All-Ireland Senior Hurling Championships)
ข้อตกลงการเป็นผู้สนับสนุนมีระยะเวลาสองปีได้ประกาศขึ้น ณ โคร้ก ปาร์ค สเตเดี้ยม ในกรุงดับบลิน สำนักงานใหญ่ของ เกลิค แอทเลติก แอสโซสิเอชั่น (จีเอเอ)
เอทิฮัด กินเนส และ RTE สถานีวิทยุโทรทัศน์กระจายเสียงของไอร์แลนด์ ร่วมมือกันเป็นสามผู้สนับสนุนหลักให้กับหนึ่งในเกมกีฬาที่เน้นความเร็วและใช้ทักษะมากที่สุดในโลก
มร. เจมส์ โฮแกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “เป็นเวลาเกือบปีแล้วที่ สายการบินเอทิฮัด พัฒนาความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับไอร์แลนด์ เนื่องด้วยกรุงดับบลินสร้างชื่อเสียงให้กลายเป็นหนึ่งในเส้นทางที่ผู้โดยสารเดินทางมากที่สุดของเรา
“เรารู้สึกภาคภูมิใจมากที่ได้เริ่มต้นในการร่วมมือกับ เกลิค แอทเลติก แอสโซสิเอชั่น และเรามุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นส่วนช่วยให้ตลาดของประเทศไอร์แลนด์เติบโตขึ้น เพราะเราได้รับการสนับสนุนอย่างดีเสมอมาจากไอร์แลนด์ ตั้งแต่เอทิฮัดเริ่มบินไปสู่กรุงดับบลินตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2550”
สิ่งสำคัญของข้อตกลงการเป็นผู้สนับสนุนจะทำให้แบรนด์ของเอทิฮัดครอบคลุมตลอดเกมการแข่งขันชิงแชมป์เฮอร์ริ่งของไอร์แลนด์ (All-Ireland Hurling Championship) รวมไปถึง การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ณ โคร้ก ปาร์ค โลโก้ของเอทิฮัดจะปรากฎให้เห็นในการแข่งขันตลอดวัน และจะได้รับการตีพิมพ์ในสื่อสิ่งพิมพ์ของจีเอเอ คลอบคลุมไปถึง การโปรโมทต่างๆสู่ผู้บริโภคและบริษัทต่างๆ ท่ามกลางผู้คนท้องถิ่นในประเทศไอร์แลนด์
การแข่งขันชิงแชมป์เฮอร์ริ่งของไอร์แลนด์ (The All-Ireland Senior Hurling Championships) นับว่าเป็นการแข่งขันระดับประเทศครั้งแรก โดยมีทีมต่างๆ จาก 12 ประเทศเข้าร่วม ซึ่งจะทำการแข่งขัน แบบ “แพ้คัดออก” โดยจะเริ่มตั้งแต่ช่วงต้นฤดูร้อน แข่งขันจนเหลือ 2 ทีมสุดท้าย เพื่อไปแข่งรอบตัดเชือกเพื่อชิง ถ้วยรางวัล Liam McCarthy
การแข่งขันชิงแชมป์เฮอร์ริ่งของไอร์แลนด์ (The All-Ireland Senior Hurling Championships) ถือเป็นการแข่งขันที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศไอร์แลนด์ ซึ่งได้เริ่มต้นแข่งขันตั้งแต่ปี พ.ศ. 2430
สายการบินเอทิฮัด ได้ให้การสนับสนุนทางด้านการกีฬาเป็นอย่างดีเสมอมา ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญทางการตลาด และในปีที่แล้ว สายการบินเอทิฮัดได้ให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการกับทีมสโมสรฟุตบอลเชลซี จากประเทศอังกฤษ และสโมสรรักบี้ ฮาร์เลอควินส์
และไม่นานมานี้ เอทิฮัดได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ การสนันสนุนทีมนักแข่งเฟอร์รารี่ เอฟวัน ถึงสามปีติดต่อกัน และล่าสุดได้ให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการกับ การแข่งขันฟอร์มูล่า วัน อาบูดาบี กรังปรีซ์ ซึ่งจะเริ่มขึ้นในปีหน้า
ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา สายการบินเอทิฮัด ได้รับรางวัล “สายการบินที่มีชั้นธุรกิจยอดเยี่ยมที่สุด” จากไอริช ทราเวล เทรด นิวส์ อวอร์ดส
สายการบินเอทิฮัดได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นสายการบินจึงวางแผนจะเพิ่มเส้นทางบินสู่ประเทศไอร์แลนด์ ซึ่งจะเดินทางจาก อาบูดาบี ไป กรุงดับบลิน ทุกวัน เริ่ม 30 มีนาคม ศกนี้ เป็นต้นไป และนับตั้งแต่สิ้นเดือนมีนาคม 2551 เป็นต้นไป สายการบินเอทิฮัด จะกลายเป็นสายการบินแห่งเดียวที่บินตรงจากประเทศไอร์แลนด์ สู่ ตะวันออกกลาง และประเทศอื่นๆทั่วโลก
คำบรรยายภาพ: มร. เจมส์ โฮแกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเอทิฮัด (ซ้าย) และ มร. พาเดรค ดัฟฟี่ ผู้อำนวยการทั่วไปของ เกลิค แอทเลติก แอสโซสิเอชั่น (ขวา) ร่วมฉลองการสนับสนุนจากสายการบินเอทิฮัด ในการแข่งขันชิงแชมป์เฮอร์ริ่งของไอร์แลนด์ (The All-Ireland Senior Hurling Championships)
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สายการบินเอทิฮัด สำนักงานกรุงเทพฯ
ชั้น 11 เลขที่ 900 อาคารต้นสนทาวเวอร์ ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร 02 253 0099 โทรสาร 02 252 2100
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / บิว ชาติวิวัฒน์พรชัย
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 114 / 119 โทรสาร 0 2260-5847-8
อีเมล์ noo@tqpr.com / bew@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ