ประธานโกลบอลแองเจิ้ลเข้าพักที่โรงแรมฮาร์ดร็อคโฮเทลพัทยา

ข่าวท่องเที่ยว Monday March 24, 2008 17:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--โรงเเรมฮาร์ดร็อคพัทยา
มร.เเอนดรู คู ผู้จัดการทั่วไปโรงเเรมฮาร์ดร็อคพัทยา (คนเเรกซ้าย) พร้อมด้วยพลเอกคณิต เพิ่มทรัพย์ รองสมุหราชองครักษ์เเละเป็นผู้เเทนมูลนิธิชัยพัฒนา (คนที่ 3 จากทางซ้าย) เเละภริยา คุณบุษยารัตน์ เพิ่มทรัพย์ (คนที่ 2 จากทางซ้าย) ต้อนรับมอลลี่ เเอน เบดดิ้งฟิลด์ ประธานเเละผู้ก่อตั้งโกลบอล เเองเจิ้ลจุดประสงค์ของการมาในครั้งนี้เพื่อหารือถึงโอกาสในการมอบทุนสนับสนุนช่วยเหลือมูลนิธิเด็กในประเทศไทย และเยี่ยมชมมูลนิธิ “คุณพ่อเรย์” ซึ่งเป็นองค์กรเพื่อการกุศลที่มีเครือข่ายสนับสนุนมูลนิธิสำหรับเด็กด้อยโอกาสในพัทยา ก่อตั้งโดย มูลนิธิคุณพ่อเรย์ สังคมสงเคราะห์ชาวอเมริกัน
โกลบอล เเองเจิ้ล คือมูลนิธิระหว่างประเทศที่ช่วยเหลือตอบสนองความต้องการของเด็กที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่สิ้นหวังบนโลกใบนี้ ผู้สนับสนุนหลักของมูลนิธิ คือ นาตาช่า เบดดิ้งฟิลด์, ลิลลี่ โคล, เลอมาร์ เเละ เเดเนียล เบดดิ้งฟิลด์ เเละองค์กรอย่างโรงเเรมฮาร์ดร็อค เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนโกลบอล เเองเจิ้ล คุณสามารถเข้าร่วมได้โดยการร่วมซื้อโกลบอล เเองเจิ้ลพิน ที่โรงเเรมฮาร์ดร็อค เเล้วคุณจะเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนจุดประกายความหวังของเด็กๆในมูลนิธิ รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายโกลบอล เเองเจิ้ล พิน จะมอบให้มูลนิธิโกลบอล เเองเจิ้ล
ค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับฮาร์ดร็อคเเละโกลบอล เเองเจิ้ล ที่กำลังจะร่วมกันจัดคอนเสิร์ตครั้งสำคัญขึ้นเร็วๆนี้ โดยสามารถค้นหาข้อมูลได้จากเว็บไซท์ของเรา หากคุณต้องการทราบข้อมูลเเละร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความช่วยเหลือ สามารถเข้าไปได้ที่ www.globalangels.org

แท็ก พัทยา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ