พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พลิกโฉมวงการทาวน์เฮ้าส์เมืองไทยกับคอนเซ็ปต์ Flexible Options ทาวน์เฮ้าส์แนวคิดใหม่ เลือกพื้นที่ใช้สอยได้ตามสไตล์คุณ

ข่าวอสังหา Monday March 24, 2008 18:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--พลัส พร็อพเพอร์ตี้
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พัฒนาอีกขั้นกับการนำเสนอแนวคิดใหม่ Flexible Options เพื่อมอบอิสระแก่ ผู้อยู่อาศัยทาวน์เฮ้าส์ได้เลือกดีไซน์พื้นที่ใช้สอยให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง มั่นใจผลตอบรับ จากลูกค้าล้นหลาม เหตุผลวิจัยระบุคนไทยต้องการมีทางเลือกในการใช้พื้นที่มากกว่าที่ผู้ประกอบการนำเสนอ เตรียมรุกกลยุทธ์การขายพ่วงอานิสงค์ลดภาษีโอน
นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2551 ความต้องการที่อยู่อาศัยประเภททาวน์เฮ้าส์ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับมติคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ให้ความเห็นชอบ 19 มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจตามข้อเสนอของกระทรวงการคลัง เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้อานิสงส์จากการลดค่าธรรมเนียมการโอนบ้านจาก 2% เหลือเพียง 0.01% โดยจะเริ่มมีผลบังคับใช้อีกประมาณ 1 -2 เดือนข้างหน้า ซึ่งถือเป็นปัจจัยหลักในการกระตุ้นให้ตลาดทาวน์เฮ้าส์เติบโตเพิ่มขึ้นตั้งแต่กลางไตรมาส 2 เป็นต้นไป ปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้เกิดการซื้อรวดเร็วขึ้นหลังจากที่ผู้ซื้อชะลอการตัดสินใจมาเป็นเวลานานเหตุเพราะไม่เชื่อมั่นในเศรษฐกิจของประเทศ
“การประกาศลดภาษีครั้งนี้ถือเป็นเรื่องดีสำหรับผู้บริโภค เพราะสามารถประหยัดเงินไปได้กว่าเดิมมาก และเพื่อให้ลูกค้าประหยัดทั้งเงินและได้ทั้งอิสระในการปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านได้ พลัส จึงเสริมการตัดสินใจด้วยการเปิดตัวแนวคิดใหม่ของการอยู่อาศัยทาวน์เฮ้าส์ ภายใต้ชื่อ Flexible Options ที่มีให้เลือกมากสุดถึง 7 แบบ 7 สไตล์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของวงการทาวน์เฮ้าส์เมืองไทย ที่เปิดโอกาสให้ผู้อยู่อาศัยได้เลือกจัดวางพื้นที่ตามไลฟ์สไตล์ของตนเอง เบื้องต้น เราได้วางแนวคิดนี้กับ 3 โครงการทาวน์เฮ้าส์คุณภาพ ประกอบด้วย ทาวน์พลัส เกษตรนวมิทร์, ทาวน์พลัส หัวหมาก และทาวน์พลัส เพชรเกษม-บางแค” นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส กล่าว
ทั้งนี้ Flexible Options ถือเป็นแนวคิดใหม่ของการอยู่อาศัยทาวน์เฮ้าส์ ซึ่งเกิดจากการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า ทำให้ พลัส ทราบถึงความต้องการที่แท้จริง ว่าลูกค้าต้องการอะไร อันเป็นที่มาของแนวคิด Flexible Options ล่าสุด พลัส ได้สร้างสำนักงานขายรูปแบบใหม่ บนถนนเกษตร-นวมินทร์ ที่มีลักษณะโดดเด่น เพื่อดึงดูดความสนใจ มีหน้ากว้างถึง 16 เมตร ภายในถูกตกแต่งให้เป็น Sales Gallery เล่าเรื่องราวของโครงการที่ผ่านมาของ พลัส ในส่วน Display Room ได้จัดวางห้องตัวอย่างที่จำลองมาจากทาวน์เฮ้าส์จริงตามแนวคิด Flexible Options โดยมี 2 ห้องตัวอย่าง จาก 7 แบบ แบบแรก คือ Master Suite หรือห้องนอนใหญ่ทั้งชั้น และแบบที่สองคือ Master Garden หรือห้องในสวน ใช้งบประมาณการก่อสร้างและตกแต่งรวมกว่า 5 ล้านบาท
“เรากำหนดจัดงานเปิดตัวทาวน์เฮ้าส์ Flexible Function ในวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม ศกนี้ ที่ Sale Gallery บนถนนเกษตร-นวมินทร์ โดยจัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดและของสมนาคุณต่างๆ อาทิ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ มูลค่าสูงสุดถึง 200,000 บาท ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน” ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวสรุป
สำหรับผู้สนใจโครงการทาวน์พลัสทั้ง 3 โครงการ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Plus contact Center โทร 02 688-7555 หรือ www.cityattitude.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณอัญญาพร ธรรมติกานนท์ (ผึ้ง), คุณสุภาพร อ่อนดี (เบียร์)
ส่วนประชาสัมพันธ์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
โทร. 0 2661 7555 ต่อ 7788, 7789

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ