Follizin หนึ่งเดียวที่กูรูผมระดับโลกไว้วางใจ สร้างวัฒนธรรมดูแลสุขภาพผมอย่างถูกวิธี เป็นเพื่อนรู้ใจของคนรักผม

ข่าวทั่วไป Tuesday March 25, 2008 08:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--เวลเนส โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส
บริษัท เวลเนส โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด (Wellness Solution & Services Co.,Ltd.) โดย นายชิษณุ พิสุธิกูล กรรมการผู้จัดการ ภูมิใจอย่างยิ่งที่จะสร้างวัฒนธรรมใหม่สำหรับการดูแลสุขภาพผม ประหนึ่งดูแลผิวหน้า อย่างถูกวิธี และช่วยชะลอความเสื่อมสภาพเซลล์หนังศรีษะให้ช้าลง และกลับมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ด้วย Follizin (ฟอลิซิน) ผลิตภัณฑ์ในการปกป้องและคุ้มครองเส้นผมและหนังศีรษะ คำตอบเดียวของคนรักผม
นายชิษณุ พิสุธิกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวลเนส โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ดีกรีปริญญาโทจาก Bentley College สหรัฐอเมริกา ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการวิเคราะห์การเงินและบริหารความเสี่ยงสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิต ขอประกาศตัว นำเสนอสิ่งที่ดี เป็นเพื่อนรู้ใจสำหรับคนที่อยากให้ผมมีสุขภาพดี
“จริงอยู่ว่าคนเราจะเป็นหนุ่มหรือสาวตลอดกาลไม่ได้ Follizin เปรียบเสมือนอาหารเสริมสำหรับเส้นผม เป็นตัวช่วย และซื้อเวลาให้ผู้ใช้มีบุคลิกภาพทางด้านเส้นผมที่แข็งแรงและดูดีตลอดระยะเวลาใช้ ประหนึ่งเราใช้ครีมบำรุงผิวหน้าเพื่อชะลอยริ้วรอย สุขภาพผมก็เช่นกันครับหากเราค้นพบวิธีที่จะช่วยเสริมความแข็งแรง ไม่หลุดร่วงเร็ว ก็จะช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของหนังศรีษะเช่นกันครับ”
Follizin ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ ผลิตภัณฑ์ทางการวิจัยที่ใช้เทคโนโลยีล่าสุดในการบำรุง ป้องกัน ซ่อมแซมหนังศีรษะและเส้นผม ที่ได้ผลตอบลัพธ์อย่างดีเยี่ยมจากคลินิกชั้นนำ ใน Beverly Hills, California สหรัฐอเมริกา กูรูผมระดับโลกไว้วางใจ ลูกค้าพอใจ ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม
นายชิษณุ พิสุธิกูล กล่าวเพิ่มเติมถึงกิจกรรมทางการตลาดของ Follizin “ ในช่วงเริ่มต้น บริษัทมีช่องทางจัดจำหน่ายที่ร้านฟอลิซิน ชั้น G, Atrium Zone ที่เซ็นทรัลเวิล์ด และได้จัดจำหน่ายผ่านร้าน Lab Drug Care ที่ห้างสรรพสินค้า เอ็มโพเรี่ยม พารากอน และสีลมคอมเพล็ก และอีกช่องทางคือสถาบันดูเอ้ของอาจารย์จิ๋ม บุษบา เปรมจิตร นอกจากนั้นทางบริษัทก็ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับบัตรเครดิตต่างๆเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าทั่วประเทศสั่งซื้อได้ทาง Call Center เบอร์ 02651-6552-3”
Follizin สารสกัดจากธรรมชาติ เพิ่มความแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม มีลักษณะเป็นเซรั่มออกสีนมนิดๆ ทาลงบนเส้นผมไม่ซึมกระจาย มีกลิ่นหอม วิธีใช้เทลงบนหนังศรีษะ แหวกผมใส่ คลึง นวด ใส่เฉพาะจุดที่มีปัญหา เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะเห็นการเปลี่ยนแปลง เพราะ Follizin เป็นคำตอบเดียวที่ช่วยเสริมความมั่นใจด้านสุขภาพผมของทุกคน ที่มีปัญหา และอยากป้องกัน ก่อนที่จะหมดทางแก้ไข
Follizin : Hair recovery in bottle
เสริมสร้างเส้นผมใหม่ๆทุกสิ่งทุกอย่างในขวดเดียว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ติดต่อคุณชมนภัส เชี่ยวพิบูลย์กิจ (บีบี) 084-108-9596

แท็ก เซลล์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ