ธนาคารกรุงไทยให้บริการทางการเงินในการประชุมสหประชาชาติ

ข่าวทั่วไป Monday April 4, 2005 09:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--ธ.กรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยสนับสนุนการจัดงานประชุมสหประชาชาติ ว่าด้วยการป้องกันอาชญากรรมและความยุติธรรมทางอาญา พร้อมให้บริการทางการเงินแก่ผู้เข้าประชุมจากทั่วโลก
นายพิชัย คชมิตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารกลุ่ม สายงานธุรกิจต่างประเทศและตลาดการเงิน บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงไทยได้ให้การสนับสนุนการจัดงานประชุมสหประชาชาติ ว่าด้วยการป้องกันอาชญากรรมและความยุติธรรมทางอาญา ครั้งที่ 11 (The 11th UN Congress on Crime Prevention and Criminal Justice) ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานว่าด้วยยาเสพติดและอาชญากรรมแห่งสหประชาชาติ ร่วมกับกระทรวงยุติธรรม โดยประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 18-25 เมษายน 2548 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นายพิชัย กล่าวต่อไปว่า ในการประชุมดังกล่าว ซึ่งมีผู้เข้าร่วมประชุมจากทั่วโลกกว่า 3,500 คน และธนาคารได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในธนาคารที่ให้บริการทางเงินแก่ผู้เข้าร่วมประชุม โดยเปิดบูธให้บริการภายในงาน จำนวน 2 จุด ซึ่งบริการดังกล่าวประกอบด้วย บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ บริการเบิกเงินสดจากบัตรเครดิต (Cash Advance) บริการโอนเงินด่วนระหว่างประเทศ Travelex Money Transfer (TMT) ตลอดจนการโอนเงินต่างประเทศ โดยบูธดังกล่าวเปิดให้บริการระหว่างวันตลอดการ จัดงาน จนเสร็จสิ้นการประชุม นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมประชุมยังสามารถใช้บริการได้ที่สาขาคลองเตย ซึ่งตั้งอยู่ภายในศูนย์การประชุมฯ ได้ภายในเวลาทำการ
นายพิชัย กล่าวในตอนท้ายว่า ที่ผ่านมาธนาคารกรุงไทยได้ให้บริการในงานประชุมครั้งสำคัญระดับประเทศหลายครั้ง อาทิเช่น การประชุม UNCTAD, APEC, SME Business Forum , Bangkok Gems and Jewelry เป็นต้น ธนาคารจึงมีความมั่นใจในความพร้อมที่จะให้บริการทางการเงินได้อย่างครอบคลุม สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมประชุมเช่นเดียวกับทุกครั้งที่ผ่านมา
สำนักสื่อสารและประชาสัมพันธ์
โทร.0-2208-4174-7--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ