เปิดเวที TQA Seminar 2008 เรียนรู้วิธีปฏิบัติ “การบริหารองค์กรเชิงระบบ” จากวิทยากรระดับโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday March 25, 2008 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
สำนักงานรางวัลคุณภาพแห่งชาติ เชิญ “พอล สตีล” นักฝึกอบรมและผู้ตรวจประเมินระดับโลก บรรยายในงาน TQA Seminar 2008 : Systems Management for Organizational Excellence มุ่งให้ความรู้เรื่องการบริหารจัดการเชิงระบบ เพื่อพัฒนาองค์กรสู่ความเป็นเลิศอย่างได้ผล วันที่ 11 เมษายนนี้ ที่โรงแรมดุสิตธานี
ดร.พานิช เหล่าศิริรัตน์ ผู้อำนวยการสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ กล่าวว่า งาน TQA Seminar เป็นหนึ่งกิจกรรมรณรงค์ภายใต้โครงการรางวัลคุณภาพแห่งชาติ หรือ TQA (Thailand Quality Award) ซึ่งปีนี้กำหนดจัดขึ้น 4 ครั้ง โดยมีรูปแบบเป็นเวทีสัมนาการเรียนรู้วิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศจากวิทยากรระดับโลก เพื่อให้ความรู้เรื่องการนำเกณฑ์รางวัลและเครื่องมือคุณภาพต่างๆ ไปใช้ปรับปรุงประสิทธิภาพการบริหารจัดการขององค์กรให้ดียิ่งขึ้น และพัฒนาศักยภาพองค์กรให้มีขีดความสามารถการแข่งขันในระดับโลกต่อไป
โดยงาน TQA Seminar ปีนี้จะจัดขึ้นในหัวข้อ “Systems Management for Organizational Excellence” Systems Management หรือ Systems Engineering เป็นแนวทางการใช้เครื่องมือเพื่อการปรับปรุงอย่างเป็นระบบ และเชื่อมโยงทุกกระบวนการขององค์กรเข้าด้วยกันเพื่อให้เกิดเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรสู่ความเป็นเลิศ ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้เรียนรู้แนวปฏิบัติแบบ Systems Engineering อันทรงพลัง ที่จะเชื่อมโยงการปรับปรุงทุกระบบขององค์กรเข้าด้วยกัน และนำไปสู่การพัฒนาคุณภาพองค์กรอย่างก้าวกระโดด
สัมมนาครั้งนี้บรรยายโดย พอล สตีล ซึ่งเป็นนักฝึกอบรม ที่ปรึกษา ผู้ตรวจสอบ ผู้ตรวจประเมินที่มีชื่อเสียงระดับโลกจาก MBNQA (รางวัลคุณภาพแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา) มีประสบการณ์กว่า 25 ปี ในด้านการประยุกต์ใช้การบริหารและการศึกษา เพื่อให้คำปรึกษาด้านการพัฒนาความเป็นเลิศขององค์กร สัมมนานี้เหมาะสำหรับผู้บริหารระดับสูงและระดับกลาง ที่ต้องการศึกษาและนำเครื่องมือคุณภาพด้านการบริหารจัดการองค์กรที่มีมาตรฐานระดับสากล มาพัฒนาและประยุกต์ใช้ในการกำหนดวิสัยทัศน์และนโยบายขององค์กร รวมทั้งผู้ประกอบการทั้งภาคการผลิตและบริการที่ต้องการเพิ่มทักษะการบริหารองค์กรตามแนวทางรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ตลอดจนผู้ที่สนใจเรียนรู้วิธีปฏิบัติจากผู้เชี่ยวชาญระดับโลกเพื่อนำไปปฏิบัติจริง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ โทร. 02-619-5500 ต่อ 434 หรือ www.ftpi.or.th
รางวัลคุณภาพแห่งชาติ หรือ Thailand Quality Award (TQA) ประกอบด้วยเกณฑ์การบริหารจัดการที่มาตรฐานเทียบเท่าระดับสากล ซึ่งได้รับการยอมรับและนำไปปฏิบัติอย่างแพร่หลายกว่า 70 ประเทศทั่วโลก โดยสำนักงานรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ทำหน้าที่ส่งเสริมให้องค์กรในประเทศนำเกณฑ์ของรางวัลนี้ไปปฏิบัติเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการองค์กร
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร.0 2354 3588 Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ