ปริญสิริ จัดกิจกรรม Opportunity Day บมจ. ปริญสิริ (PRIN)

ข่าวทั่วไป Tuesday March 25, 2008 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--บมจ. ปริญสิริ
จากการดำเนินการร่วมกันระหว่างบริษัทจดทะเบียนและตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในการจัดกิจกรรม Opportunity Day ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้บริษัทจดทะเบียนได้พบผู้ลงทุน และนักวิเคราะห์ ทั้งนี้ บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ PRIN ได้เข้าร่วมงานOpportunity Day ในครั้งนี้ด้วย เพื่อให้นักวิเคราะห์ได้ทราบข้อมูลความเคลื่อนไหว รวมถึงการดำเนินธุรกิจ แผนงานในอนาคตของบริษัท โดยคุณชัยวัฒน์ โกวิทจินดาชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และ คุณนำชัย วนาภานุเบศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการเงินและบัญชี จะเป็นผู้นำเสนอข้อมูล
สำหรับ บมจ. ปริญสิริ (PRIN) เป็นบริษัทจดทะเบียนในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้านจัดสรรพร้อมที่ดินเพื่อขาย โดยเน้นโครงการประเภทบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นกลาง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีการขยายตัวด้านที่อยู่อาศัยสูง ล่าสุดเตรียมจะเปิดโครงการที่อยู่อาศัยทั้งอาคารสูง และโครงการที่อยู่อาศัยแบบแนวราบในปีนี้รวม 6-8 โครงการ มูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท สามารถสะท้อนภาพผลการดำเนินงานในอนาคตได้เป็นอย่างดี
จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน เข้าร่วมรับฟังข้อมูลในงาน Opportunity Day ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ด้วย โดยงานดังกล่าว ได้จัดให้มีขึ้นในวันจันทร์ที่ 31 มีนาคม 2551 เวลา 11.00-12.30 น. ณ ห้องประชุม 1101 ชั้น 11 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากท่านเหมือนเช่นที่ผ่านมา และขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ