ปตท. ขยายเวลา พีทีที E20 พลัส ถูกสุดอีก 3 เดือน หลังผู้บริโภคตอบรับดีมากเกือบ 360%

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 25, 2008 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--ปตท.
ราคาถูกกว่าเบนซิน 95 ถึง 6 บาท จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2551 ผู้ใช้มั่นใจเติมส่งผลยอดจำหน่ายพุ่ง พร้อมขยายสถานีบริการเพิ่มครอบคลุม 7 จังหวัดทำให้ปัจจุบัน ปตท.มีจำนวนสถานีบริการ E20 ทั้งสิ้น 30 สถานีฯ ซึ่งมากสุดในประเทศและยังคงขยายต่อเนื่อง
นายชัยวัฒน์ ชูฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ ปตท.เปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ พีทีที E20 พลัส เป็นรายแรกของประเทศตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2551 เป็นต้นมาและจัดโปรโมทชั่นเป็นพิเศษ โดยราคาจำหน่ายจะถูกกว่าน้ำมันเบนซิน 95 ลิตรละ 6 บาท นั้น ปรากฏว่า มีลูกค้ามั่นใจและให้การตอบรับเป็นอย่างดี ส่งผลให้ในปัจจุบันยอดจำหน่ายพุ่งสูงขึ้นจาก 140,000 ลิตรต่อเดือนเป็น 500,000 ลิตรต่อเดือน หรือเพิ่มขึ้นกว่า 357% ทั้งนี้ เพื่อสนองนโยบายของรัฐบาลและส่งเสริมให้ประชาชนหันมาใช้พลังงานทดแทนมากขึ้นซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนควบคู่กับการช่วยให้ประเทศชาติประหยัดเงินตราต่างประเทศ ปตท.จึงขยายโปรโมชั่นจำหน่าย พีทีที E20 พลัสในราคาพิเศษออกไปอีกจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2551
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการที่เพิ่มมากขึ้น ปตท.จึงเร่งขยายจำนวนสถานีบริการที่ให้บริการผลิตภัณฑ์ พีทีที E20 พลัส โดยในปัจจุบันมีจำนวนทั้งสิ้น 30 สถานีฯใน 7 จังหวัด คือ กรุงเทพฯ อยุธยา สิงห์บุรี ราชบุรี นนทบุรี สมุทรปราการ และ ปทุมธานี อีกทั้ง ปตท. จะทยอยเพิ่มจำนวนสถานีบริการน้ำมันที่จำหน่าย E20 ต่อไปให้เพียงพอกับปริมาณรถยนต์ที่สามารถเติม E20 ได้ที่จะทยอยออกสู่ตลาดมากขึ้นในอนาคต ซึ่งรุ่นรถยนต์ที่สามารถเติมน้ำมัน E20 ได้นั้นสามารถเติมน้ำมันพีทีที แก๊สโซฮอล์ 91 น้ำมันพีทีที แก๊สโซฮอล์ 95 รวมถึงน้ำมันเบนซินพีทีที อัลฟ่า เอ็กซ์ 95 ได้โดยไม่เกิดผลเสียต่อเครื่องยนต์แต่อย่างใด
“พีทีที E20 พลัส” มีคุณสมบัติเทียบเท่าน้ำมันเบนซินทุกประการและยังมีคุณสมบัติพิเศษเพราะมีสารเพิ่มคุณภาพ Friction Modifier ช่วยลดความฝืดในกระบอกสูบ ทำให้การทำงานของเครื่องยนต์แรงเต็มสมรรถนะ ทั้งยังช่วยประหยัดการใช้น้ำมัน นอกจากนี้ยังมีสาร Anti Corrosion ป้องกันการกัดกร่อนโลหะของเครื่องยนต์ อุปกรณ์ และท่อทาง ช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ พร้อมทั้งสารชะล้างทำความสะอาดในระดับดีเยี่ยม อยู่ในมาตรฐานเดียวกับ Top Tier Gasoline ของสหรัฐอเมริกาซึ่งบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำชื่อดังมากมายให้การยอมรับ คุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่า เครื่องยนต์ของคุณจะสะอาด ไม่มีคราบเขม่า ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และแรงเต็มพลัง สำหรับรุ่นรถยนต์ที่สามารถเติม พีทีที E20 พลัส และรายชื่อสถานีฯที่ให้บริการนั้นสอบถามได้ที่ Call Center โทร.1365 หรือ เว็บไซท์ www.pttplc.com
ส่วนสื่อสารธุรกิจน้ำมัน ฝ่ายสื่อสารองค์กร ปตท. โทรศัพท์ 0-2537-2571 25 มีนาคม 2551

แท็ก สถานี   ปตท.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ