ปตท. ลงนามกับ 2 แบงค์ใหญ่ ธ. กรุงไทย - ธ. กสิกรไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 25, 2008 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--ปตท.
ให้บริการธุรกรรมการเงินในปั๊ม ปตท. ทั่วประเทศ ตอบสนองความต้องการลูกค้า สร้างความพึงพอใจสูงสุด ผ่านจุดบริการของธนาคารกรุงไทย และธนาคารกสิกรไทย เติมเต็มความสมบูรณ์ในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทั่วประเทศ
ปตท. นายชัยวัฒน์ ชูฤทธิ์ รองกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจน้ำมันบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามในสัญญา “หลักความร่วมมือการดำเนินธุรกิจธนาคารพาณิชย์ในสถานีบริการน้ำมัน ปตท.” จำนวน 2 ฉบับ ระหว่าง ปตท. กับ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และ ปตท. กับ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) โดยมีนายสหัส ตรีทิพยบุตร รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงาน สายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และ นายกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงาน สายงานธุรกิจลูกค้าบุคคลและเครือข่ายบริการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ร่วมลงนามสัญญาฯ ดังกล่าว เพื่อเปิดจุดให้บริการธุรกรรมทางการเงินภายในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. 150 แห่ง ทั่วประเทศ
นายชัยวัฒน์ เปิดเผยว่า ปตท. ได้มีการพัฒนาภาพลักษณ์สถานีบริการน้ำมันอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพระดับมาตรฐานสากล รวมทั้งจัดหาและเลือกสรรการให้บริการเสริมที่มีประสิทธิภาพ เพื่อนำประโยชน์ของพื้นที่ภายในสถานีบริการฯ อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการสูงสุด ครบทุกความต้องการ เป็น One Stop Service ทั้งในด้านพลังงานทดแทน น้ำมันเชื้อเพลิง หล่อลื่น และธุรกิจเสริม ล่าสุด ปตท. ได้ร่วมมือกับธนาคารกรุงไทยฯ และธนาคารกสิกรไทยฯ ซึ่งเป็นสถาบันทางการเงินที่มีชื่อเสียง และมีเครือข่ายสาขาบริการครอบคลุมทั่วประเทศ เปิดบริการธุรกรรมทางการเงินภายในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ได้แก่ ธนาคารสาขาย่อย เครื่องเอทีเอ็ม (ATM) และจุดบริการธุรกรรมการเงิน (Convenience Express และ K-Lobby) ให้ลูกค้าสามารถใช้บริการฝาก-ถอน-โอนเงิน-ปรับสมุดบัญชี ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว มอบความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ซึ่งนับว่าสอดคล้องกับนโยบายของ ปตท. ในการขยายเครือข่ายสถานีบริการน้ำมันที่ครบวงจรให้ครอบคลุมทั่วประเทศ
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฯ ปตท. กล่าวต่อไปว่า สำหรับความร่วมมือระหว่าง ปตท.ธนาคารกรุงไทยฯ และธนาคารกสิกรไทยฯ ครั้งนี้ นับว่าการเติมเต็มความสมบูรณ์ของสถานีบริการน้ำมัน ปตท และเป็นความก้าวหน้าอีกขั้นหนึ่งในการให้บริการแก่ผู้บริโภค โดยคาดว่าภายในสิ้นปี 2551 ทั้ง 3 หน่วยงานจะร่วมกันเปิดจุดให้บริการธุรกรรมทางการเงินแก่ประชาชนได้เป็นจำนวนรวมประมาณ 150 แห่ง ซึ่งจะช่วยยกระดับสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น นอกเหนือจากธุรกิจเสริมที่มีให้บริการอยู่เดิม อาทิ ร้านกาแฟ Caf? Amazon ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายหล่อลื่น Procheck ร้านอาหาร ร้านขายยา และธนาคารสาขาย่อย กรุงศรีอยุธยา เป็นต้น
โทรศัพท์ 0-2537-2571, 2538 ส่วนสื่อสารธุรกิจน้ำมัน ฝ่ายสื่อสารองค์กร ปตท.
โทรสาร 0-2537-2517 25 มีนาคม 2551

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ