การแต่งตั้งกรรมการและผู้บริหารระดับสูงบริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 25, 2008 16:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--บล.ไทยพาณิชย์
ตามที่กรรมการและผู้บริหารระดับสูงของบริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด ได้แสดงความจำนงออกจากการเป็นกรรมการและผู้บริหารของบริษัท โดยมีผลในวันที่ 25 มีนาคม 2551 นั้น
เพื่อให้เกิดความต่อเนื่องในการทำธุรกิจของบริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด ในการประชุมผู้ถือหุ้นสามัญประจำปี ครั้งที่ 1/2551 ที่ประชุมผู้ถือหุ้นได้มีมติแต่งตั้งกรรมการใหม่ 3 ท่าน ซึ่งเป็นกรรมการ ตัวแทนจากธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ได้แก่
1) นายหยกพร ตันติเศวตรัตน์
2) นายวิรไท สันติประภพ
3) นายอดิศร เสริมชัยวงศ์
ทั้งนี้ กรรมการทั้ง 3 ท่าน ได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนายอดิศร เสริมชัยวงศ์ จะทำหน้าที่ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด ด้วย สำหรับกรรมการเดิมจากธนาคาร ได้แก่ นางสุธารทิพย์ พิสิฐบัณฑูรย์ ยังคงดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัทต่อไป
จากการเปลี่ยนแปลงดังข้างต้น นายอดิศร เสริมชัยวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด กล่าวว่า “ธุรกิจของบริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด ถือเป็นส่วนสำคัญที่เสริม ยุทธศาสตร์ของธนาคารในเรื่อง “The Premier Universal Bank” หรือ การเป็นธนาคารชั้นนำของประเทศ ที่สามารถนำเสนอบริการทางการเงินที่หลากหลายและครบวงจรแก่ลูกค้า ซึ่งธนาคารยืนยันในการที่จะดูแลให้ความสนับสนุนบริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด อย่างต่อเนื่อง จึงขอให้ท่านลูกค้า พนักงาน และพันธมิตรธุรกิจทั้งหลาย คงความเชื่อมั่นในบริษัทด้วยดีเช่นที่ผ่านมา เพื่อการเจริญเติบโตก้าวหน้าเป็นบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำของประเทศ”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณกษมา เกรียงวีระยุทธ
ผู้จัดการ ฝ่ายสำนักผู้บริหารและสื่อสารองค์กร บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด
โทร. 0 2686 2373 อีเมล์ : kasma@scbs.com
www.scbs.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ