แฮปปี้เปิดตัวสินค้าไอเดียดี ”แฮปปี้ไม่ใช่เล่น” พร้อมหนุนรุ่นใหม่โครงการ 2 ตามรอยออกสู่ตลาดเร็ว ๆ นี้

ข่าวทั่วไป Monday September 12, 2005 08:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--ดีแทค
แฮปปี้จากดีแทค เปิดตัวสินค้าไอเดียชนะเลิศ “แฮปปี้ไม่ใช่เล่นโครงการ 1” วางจำหน่าย “บัตรเติมเงินลายบันไดงู” และ”หมอนกล่อมแฮปปี้ไม่ใช่เล่น” จากแนวความคิดเติมความสุขของนักศึกษาในปีที่ผ่านมา พร้อมสนับสนุนเยาวชนแฮปปี้ไม่ใช่เล่นโครงการ 2 ตามรอยรุ่นพี่อีกไม่นานหลังประกาศผลทีมที่เข้ารอบปลายเดือนกันยายนนี้
บัตรเติมเงินลายบันไดงู” และ”หมอนกล่อมแฮปปี้ไม่ใช่เล่น” สินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดจากแฮปปี้เป็นผลผลิตจากแฮปปี้ไม่ใช่เล่นโครงการ 1 ที่จัดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา โดยผ่านการคัดเลือกจากทีมนักศึกษามหาวิทยาลัยที่สมัครเข้าแข่งขันเป็นจำนวนมาก ซึ่งในปีนี้ “แฮปปี้ไม่ใช่เล่นโครงการ 2” ได้ขยายออกไปสู่นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายและได้รับความสนใจจากทีมต่าง ๆ สมัครเข้ามาถึง 3,300 ทีม โดยจะประกาศผลทีมที่เข้ารอบแรกในวันที่ 30 กันยายน 2548 และการตัดสินรอบสุดท้ายพร้อมมอบรางวัลแก่ทีมที่ชนะเลิศทั้ง 3 ประเภทประกอบด้วยบัตรเติมความสุข ภาพยนตร์โฆษณาแห่งความสุข และเพลงแห่งความสุข ในวันที่ 15 พฤศจิกายน ผลงานที่ชนะเลิศจะได้รับการพิจารณานำไปผลิตเป็นผลงานในปีต่อไป
บัตรเติมเงินลายบันไดงู ออกแบบเป็นรูปเกมบันไดงูที่สามารถเล่นได้จริง โดยจะประกอบไปด้วยลูกเต๋า และตุ๊กตากระดาษที่ใช้แทนผู้เล่น ผลิตจากแนวคิดของนักศึกษา “ทีมม่วนใจ๋” จาก มศว.ประสานมิตร ซึ่งชนะเลิศแฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ดโครงการ 1 ประเภทบัตรเติมความสุข ประกอบด้วย นางสาวณัฐฐา จิตชาญสกุล นางสาวพรรณวลัย กิจบูรินทร์ และนายยศศิริ ใบศรี บัตรเติมเงินลายบันไดงูมีทั้งหมด 4 ลาย โดยแต่ละใบสามารถนำมาวางเรียงกันเป็นเกมได้ จำหน่ายในราคาใบละ 200 บาท ระยะเวลาใช้งานสำหรับซิมแฮปปี้ 20 วัน ระยะเวลาใช้งานสำหรับซิมรุ่นเล็ก 30 วัน
หมอนกล่อมแฮปปี้ไม่ใช่เล่น เติมความสุขขณะนอน เป็นหมอนรองคอแบบพิเศษที่มีกล่องเพลงขับกล่อมขณะนอนหลับ ออกแบบให้มีรูปร่างคล้ายไอคอนยิ้มซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแฮปปี้ และมีสีแดงสดใส มาจากแนวคิดของนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต ทีม Happy Mania ประกอบด้วย นายสิทธิชัย ชมภู และนายเอกชัย เมธากุลวณิชย์ เริ่มจำหน่ายในวันที่ 15 กันยายนเป็นต้นไปที่ดีแทคช็อปที่ร่วมรายการ ร้าน I’m Happy จตุจักรโครงการ 26 และสาขาเชียงใหม่ (หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่) และผ่านทางเว็บไซต์ www.happy.co.th
บัตรเติมเงินลายบันไดงู มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ดีแทคช็อป และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
สอบถามเพิ่มเติม
ลูกค้า : DTAC Call Center กด*1800 จากมือถือ หรือ 02-202-7000
สื่อมวลชน : พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์ Media Coordination & Support - DTAC
โทร 02 202 8000 #31887 มือถือ 01 623 9895
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ