การบินไทย จัดแคมเปญ บินสบายคลายร้อน บัตรโดยสารและแพ็คเกจราคาพิเศษ กระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ

ข่าวทั่วไป Wednesday March 26, 2008 11:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
การบินไทย สายการบินแห่งชาติ จัดแคมเปญ บินสบายคลายร้อน กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ด้วยบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,630 บาท เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดเดินทางสู่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 11 — 14 เมษายน และเดินทางออกจากกรุงเทพระหว่างวันที่ 15 — 17 เมษายนศกนี้เท่านั้น สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 เมษายนศกนี้ ที่สำนักงานขายการบินไทยและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
นายปานฑิต ชนะภัย รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การบินไทยได้จัดทำแคมเปญพิเศษขึ้น เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ช่วงสงกรานต์ รองรับนักท่องเที่ยวจากจังหวัดกระบี่, เชียงใหม่, เชียงราย, ขอนแก่น, พิษณุโลก, ภูเก็ต, สุราษฎร์ธานี, หาดใหญ่, อุดรธานี และอุบลราชธานี ที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่กรุงเทพฯ โดยบินกับการบินไทยด้วยแคมเปญ บินสบายคลายร้อน ที่มีให้เลือกกันหลายโปรโมชั่นสุดคุ้ม ทั้งบัตรโดยสารราคาพิเศษ (บัตรโดยสาร ชั้นประหยัด เดินทางเที่ยวเดียว และรวมค่าธรรมเนียมทุกประเภทแล้ว) อาทิ เชียงใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 1,835 บาท ขอนแก่น ราคาเริ่มต้นที่ 1,675 บาท สุราษฏร์ธานี ราคาเริ่มต้นที่ 2,015 บาท หรือ บัตรโดยสารราคาพิเศษพร้อมโรงแรมที่พัก หรือ โปรแกรมซิตี้ทัวร์ ที่จะพาไปเยี่ยมชมความงดงามของวัฒนธรรมไทย กับโชว์อันตระการตาที่ สยามนิรมิต หรือ ตื่นตาตื่นใจกับฝูงปลาทะเลน้ำลึก ที่มาแวกว่ายกลางใจเมือง ที่ สยาม โอเชี่ยน เวิลด์ โดยแคมเปญ บินสบายคลายร้อน นี้สามารถใช้เดินทางเข้าสู่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 11 — 14 เมษายน และ เดินทางออกจากกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 15 — 17 เมษายนนี้เท่านั้น การบินไทยพร้อมที่จะสนับสนุนเทศกาลแห่งความสุข ให้นักท่องเที่ยวทุกท่าน บินสบายและได้ได้รับความสะดวก และสนุกในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้”
แคมเปญ บินสบายคลายร้อน ที่การบินไทยได้จัดขึ้นนี้ สามารถสำรองที่นั่งกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 เมษายนศกนี้ ที่สำนักงานขายการบินไทย และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2356-1111 หรือ wwww.thaiairways.co.th
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ