"แฟรงค์-ภคชนก์" ทุ่มเกินร้อยซ้อม "ทวิภพ เดอะมิวสิคัล" หวังต่อยอดอาชีพในวงการ

ข่าวบันเทิง Friday May 20, 2005 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--ซีเนริโอ
ปกติก็รับเล่นละครควบคู่ไปกับการเป็นพิธีกรประจำค่ายเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโออยุ่แล้ว สำหรับหนุ่มไฟแรง "แฟรงค์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี" และเมื่อมีโอกาสได้กลับมาเล่นละครเวทีอีกครั้งใน "ทวิภพ เดอะมิวสิคัล"
จึงหวังจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่างๆเพื่อใช้ต่อยอดอาชีพในวงการบันเทิงต่อไป
"ดีใจมากเลยครับที่ได้กลับมาเล่นละครเวทีอีกครั้งหลังจากที่เคยเล่นบัลลังก์เมฆและวิมานเมือง เพราะรู้สึกว่าละครเวทีเป็นศาสตร์ทางการแสดงที่มีเสน่ห์มาก โดยเฉพาะเมื่อมาเป็นในรูปแบบของละครเพลง ยิ่งรู้สึกสนุกสนานมากขึ้น เพราะไหนจะต้องจำบท จำแอคติ้งและจังหวะของตัวเองให้ได้แล้ว ยังจะต้องจำจังหวะของคนอื่นอีกด้วย และที่สำคัญที่สุดทุกอย่างมันคือการแสดงสด ไม่มีเทศ เพราะฉะนั้นเราจึงไม่มีโอกาสแก้ตัวถ้าเราพลาด ทางเดียวที่จะทำให้มันออกมาดีแบบไม่มีที่ติคือ เราต้องซ้อมให้เยอะที่สุด ต้องแม่นกับทุกจังหวะ ทั้งในส่วนของการแสดงและการใช้เสียง แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีสำหรับผมนะครับ เพราะผมสามารถนำทักษะใหม่ๆ ที่ได้จากการซ้อมมาปรับใช้กับอาชีพในปัจจุบันของผม อย่างตอนนี้ผมมีงานละครและงานพิธีกร ถ้าในแง่ของละคร การที่เราต้องซ้อมการแสดงอยู่ทุกวันนี้ก็จะช่วยให้ผมมีสมาธิกับการท่องบท และเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครมากขึ้น ส่วนงานด้านพิธีกร ก็ช่วยในเรื่องของการใช้เสียง และการคอนโทรลเสียงอะไรต่างๆ เพราะทุกวันนี้ผมก็ต้องฝึกซ้อมการใช้เสียงอยู่แล้ว และแม้ว่าเป็นความจริงทั้งสองอย่างนี้เราจะสามารถเทคใหม่ได้ แต่ผมเชื่อว่าเทคแรกมันจะดีที่สุด และอยากจะทำงานแต่ละครั้งให้ผ่านในเทคแรก ซึ่งประสบการณ์ต่างๆ ที่ได้จากการซ้อมละครเวทีเรื่องนี้ก็ช่วยผมได้เยอะเลยครับ"
เตรียมพบกับ "ทวิภพ เดอะมิวสิคัล" อมตะนวนิยายสู่อลังการแห่งละครเวทีซึ่งดีเดย์ขายบัตรกันได้แล้ว ใครที่ยังไม่ได้จองคงต้องรีบหน่อย เพราะเปิดการแสดงเพียง 15 รอบเท่านั้น ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมถึงวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายนนี้ (สอบถามและจองบัตรได้ที่ Thai Ticket Master และ www.thaiticketmaster.com ทุกสาขา หรือโทร 02-262-3456)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
น้ำ PR 09-145-6699 หน่า PR 09-140-1125
เก่ง PR 03-035-6846 เกด PR 06-332-0371
ยุ PR 01-923-0821--จบ--

แท็ก พิธีกร   ทวิภพ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ