Nielsen เปิดข้อมูลบริษัทและอุตสาหกรรมที่ใช้เงินกับการโฆษณามากที่สุด 20 อันดับแรกของเอเชียแปซิฟิก ครึ่งแรกของปี 2022

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 17, 2022 11:02 —ThaiPR.net

Nielsen เปิดข้อมูลบริษัทและอุตสาหกรรมที่ใช้เงินกับการโฆษณามากที่สุด 20 อันดับแรกของเอเชียแปซิฟิก ครึ่งแรกของปี 2022

Nielsen ได้เผยแพร่ข้อมูลบริษัทและอุตสาหกรรมที่ใช้เงินกับการโฆษณามากที่สุด 20 อันดับแรกสำหรับครึ่งแรกของปี 2022 ในสื่อหลักต่าง ๆ ในกว่า 10 ตลาดในเอเชียแปซิฟิกโดยเก็บข้อมูลลจากโซลูชัน Nielsen Ad Intel

Arnaud Frade, Head of Commercial Growth ของ Nielsen APAC กล่าว "โดยภาพรวมของสื่อที่มีความซับซ้อนและหลากหลายในปัจจุบัน ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงเนื้อหามากขึ้นผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากกว่าที่เคย เพื่อให้ก้าวนำหน้าคู่แข่งอยู่เสมอ ธุรกิจต่าง ๆ ต้องมีข้อมูลเกี่ยวกับการโฆษณาที่เชื่อถือได้ เพื่อพัฒนากลยุทธ์สื่อที่มีประสิทธิภาพและสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง"

"จากรายงาน Nielsen's ROI Report การใช้จ่ายกับสื่อต้องเท่ากับระหว่าง 1% และ 9% ของรายได้เพื่อให้สามารถแข่งขันได้ เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ทำการตลาดต่าง ๆ ต้องหันมาใช้บริการ Nielsen Ad Intel เพื่อข้อมูลที่มีคุณภาพ เพื่อสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งและสร้างแนวทางที่ดีที่สุดสำหรับแบรนด์และสื่อของตน" คุณ Arnaud ได้กล่าวเพิ่มเติม

การจัดอันดับที่เผยแพร่วันนี้จะสามารถเห็นภาพรวมเกี่ยวกับข้อมูลเชิงลึกที่มีเพื่อการปรับปรุงกลยุทธ์การโฆษณาของผู้ทำการตลาด ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ เราได้เน้นให้เห็นถึงบริษัทที่ทำการโฆษณามากที่สุด 20 อันดับแรก และอุตสาหกรรม 20 อันดับแรกที่ใช้จ่ายไปกับการโฆษณาในตลาดเอเชียแปซิฟิก 10 ตลาดซึ่งได้แก่ ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย เมียนมาร์ นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน และประเทศไทย

Nielsen Ad Intel ได้เปิดเผยว่าขณะที่อันดับของบริษัทที่ทำการโฆษณาจะแตกต่างกันไปตามตลาด แต่ผู้ที่ทำการโฆษณามากที่สุดอยู่ในภาคส่วนสินค้าอุปโภคบริโภค การค้าปลีก การสื่อสาร และอาหารในทุกตลาดที่รายงาน นอกจากนี้ยังพบว่า รัฐบาลเป็นภาคส่วนที่มีการเพิ่มการใช้จ่ายสำหรับการโฆษณาในครึ่งแรกของปีอีกด้วย

ดาวน์โหลดข้อมูลที่นี่เพื่อดูรายงานฉบับเต็ม
https://content.nielsen.com/l/881703/2022-08-04/3h65r


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ