ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล ทุ่ม 1,000 ล้าน นำเข้าระบบเทคโนโลยีแบบใหม่ล่าสุด COLD ASEPTECH จากประเทศเยอรมัน

ข่าวทั่วไป Monday March 31, 2008 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม
ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล ทุ่ม 1,000 ล้าน นำเข้าระบบเทคโนโลยีแบบใหม่ล่าสุด COLD ASEPTECH จากประเทศเยอรมัน ผลิต “น้ำส้มฟรุ้ตฟิตฟอร์ฟัน”
น้ำส้มแบรนด์แรกของไทย ที่ไร้สารกันเสียและสีสังเคราะห์
ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม เปิดตัว “น้ำส้มฟรุ้ตฟิตฟอร์ฟัน” น้ำส้มไร้สารกันเสียและสีสังเคราะห์เจ้าแรกของไทย ที่ผลิตโดยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของโลก COLD ASEPTECH จากประเทศเยอรมัน หรือ “การบรรจุเย็นแบบปลอดเชื้อ” ทำให้คงรสชาติสดใหม่เหมือนธรรมชาติ ปลื้มคนไทยตอบรับเกินร้อย เพราะช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน คาดปีแรกคว้าส่วนแบ่งการตลาดไม่น้อยกว่า 10% ของตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่ม
นางสาวสุวรรณดี ไชยวรุตม์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทฯ ได้มีนโยบายนำเข้าเทคโนโลยีและเครื่องจักรภายใต้ระบบ COLD ASEPTECH จากประเทศเยอรมัน มูลค่าประมาณ 1,000 ล้านบาท เพื่อเริ่มการผลิตเครื่องดื่มในรูปแบบการบรรจุเย็นแบบปลอดเชื้อเป็นรูปธรรมเป็นรายแรกของเมืองไทย โดยสินค้าในเครือแบรนด์แรกที่ผลิตโดยระบบ COLD ASEPTECH จากประเทศเยอรมัน คือ น้ำส้มแบรนด์ใหม่ “ฟรุ้ตฟิตฟอร์ฟัน” ที่รวมความพิเศษของส้ม 3 ชนิด ประกอบด้วย ส้มสายน้ำผึ้ง ส้มวาเลนเซีย และส้มสีทับทิม ซึ่งจากการผลิตโดยระบบดังกล่าว ทำให้ได้รสชาติน้ำส้มแท้เป็นธรรมชาติ ปราศจากสารกันบูด ไม่ใช้สีสังเคราะห์แต่งเติม ผู้บริโภคจึงดื่มได้อย่างสบายใจ ซึ่งถือเป็นการพลิกโฉมวงการน้ำส้มของเมืองไทย โดยได้เริ่มทดลองวางตลาดไปแล้วตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ประกอบกับการโปรโมทภาพยนตร์โฆษณาเพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคตระหนักถึงภัยอันเกิดจากการบริโภคผลิตภัณฑ์ที่ผสมสารกันบูดและสีสังเคราะห์ โดยถือเป็นโฆษณา Talk of The Town ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มผู้บริโภคในทุกเพศทุกวัย เพราะ “น้ำส้มฟรุ้ตฟิตฟอร์ฟัน” ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่พร้อมจะมอบคุณค่าและรสชาติในการบริโภคเสมือนธรรมชาติ และจากการสำรวจพบว่า ลูกค้าพึงพอใจทั้งรสชาติและประโยชน์ที่ได้รับอย่างมาก
ระบบ COLD ASEPTECH จากประเทศเยอรมัน คือเทคโนโลยีล่าสุดของโลกที่บริษัท ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอลอุตสาหกรรม จำกัด ได้คัดสรรมาใช้สำหรับผลิตเครื่องดื่มคุณภาพ เพื่อสุขภาพให้กับผู้บริโภคชาวไทย นับได้ว่าเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมเครื่องดื่มในประเทศไทย โดยการผลิตภายใต้เทคโนโลยีดังกล่าวต้องอาศัยกรรมวิธีในการทำให้ปลอดเชื้อตลอดกระบวนการบรรจุ เป็นเทคโนโลยีการบรรจุรูปแบบใหม่ ที่เน้นการลดจำนวนเชื้อจุลินทรีย์ตั้งแต่ขั้นตอนในการผสม ทำให้บรรจุภัณฑ์ปราศจากเชื้อจุลินทรีย์ และฆ่าเชื้อส่วนผสมด้วยความร้อนสูง แต่ใช้ระยะเวลาสั้นมาก เพื่อคงคุณค่าสารอาหารและความสดใหม่ ด้วยกลิ่นและรสชาติที่คงเดิม แม้แต่ขวดที่ใช้ในการบรรจุ ก็เป็นขวดที่ใช้นวัตกรรมเฉพาะในการขึ้นรูป เพื่อให้ได้ขวดที่ได้มาตรฐานตามระบบ COLD ASEPTECH จากประเทศเยอรมัน พร้อมทั้งได้จดลิขสิทธิ์รูปลักษณ์ของขวดไว้เป็นที่เรียบร้อย
“บริษัทฯ ยึดนโยบายในการเป็นผู้ผลิตสินค้าเพื่อพัฒนาและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของคนไทย เพราะเราเชื่อว่า คุณภาพชีวิตของคนไม่ได้ขึ้นอยู่กับรายได้ แต่ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเลือกอะไรให้ตัวเองและครอบครัวบริโภคมากกว่า การลงทุนครั้งนี้ เราต้องการมีส่วนในการกระตุ้นให้ผู้ผลิตเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาระบบการผลิตเพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพส่งถึงมือผู้บริโภค ขณะเดียวกันก็อยากจะสื่อถึงผู้บริโภคให้ตระหนักถึงการเลือกบริโภคเช่นกัน
และที่สำคัญเราเป็นบริษัทคนไทย จึงอยากผลิตสิ่งดีๆให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย เราได้เริ่มลงมือผลิตสินค้าแบรนด์ใหม่ “น้ำส้มฟรุ้ตฟิตฟอร์ฟัน” โดยใช้เทคโนโลยี “COLD ASEPTECH จากประเทศเยอรมัน” หรือระบบการบรรจุเย็นแบบปลอดเชื้อ และเราก็ดีใจที่ตลอด 1 เดือนในการวางจำหน่าย “น้ำส้มฟรุ้ตฟิตฟอร์ฟัน” ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค” ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด กล่าว
ด้านแผนการตลาดของน้ำส้มฟรุ้ตฟิตฟอร์ฟันในปีแรกนี้ ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม เน้นเรื่องการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับระบบ COLD ASEPTECH จากประเทศเยอรมัน และการสร้างแบรนด์ น้ำส้มฟรุ้ตฟิตฟอร์ฟันให้ติดตลาดอย่างรวดเร็ว ผ่านแผนการตลาดที่ครบวงจร ซึ่งครอบคลุม 3 ช่วง ประกอบด้วย ช่วงแรก การสร้างความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด COLD ASEPTECH จากประเทศเยอรมัน ผ่านภาพยนตร์โฆษณา 3 เรื่อง ประกอบด้วยเรื่อง “ต้ม”, “สารกันเสีย, “สีสังเคราะห์” โดยทั้ง 3 เรื่องจะบอกถึงคุณสมบัติของระบบ COLD ASEPTECH จากประเทศเยอรมัน ที่เป็นการบรรจุเย็นแบบปลอดเชื้อ จึงไม่ต้องใส่สารกันเสีย และ สีสังเคราะห์ทั้งยังคงคุณค่าวิตามินอยู่ครบ ช่วงที่ 2 เป็นการสร้างการรับรู้ในตราสินค้าด้วย ภาพยนตร์โฆษณาเปิดตัว น้ำส้มฟรุ้ตฟิตฟอร์ฟัน อย่างเป็นทางการ และช่วงสุดท้ายคือการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคด้วยภาพยนตร์โฆษณาส่งเสริมการขายที่จะพูดถึงโปรโมชั่นสะสมฝาน้ำส้มฟรุ้ตฟิตฟอร์ฟันครบ 6 ฝาบวกเงิน 2 บาท แลกดื่มฟรี 1 ขวดทันที ที่ร้าน Jiffy และร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 1 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2551
“นอกจากนี้ เรายังมีแผนแจกชิมสินค้าทั่วประเทศตลอดปี เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสรสชาติแท้ของน้ำส้ม ปัจจุบันน้ำส้มฟรุ้ตฟิตฟอร์ฟันมีจำหน่ายในขนาด 330 มล. ราคา 15 บาท และพิเศษช่วงแนะนำราคา 13 บาท โดยวางจำหน่ายแล้วที่ 7-11 และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ” นางสาวสุวรรณดี ไชยวรุตม์กล่าวสรุป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ