เครื่องสำอาง red earth ร่วมกับ HSBC จัดงานเปิดตัวแนะนำคอลเล็คชั่นใหม่ ROYAL SEDUCTION

ข่าวทั่วไป Thursday September 8, 2005 17:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--เรด เอิร์ท
เครื่องสำอาง red earth ร่วมกับ HSBC จัดงานเปิดตัว แนะนำคอลเล็คชั่นใหม่ ROYAL SEDUCTION สำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2005 ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ที่จุดประกายความหรูหราและมีระดับ
คลาสสิค เจ้าหญิงแสนสวยของเราได้ก้าวออกมาจากวังและทำให้ชายทั้งปวงหลงใหลไปกับเสน่ห์ของเธอ ด้วยดวงตาอันสวยคมยากจะลืมเลือนและริมฝีปากเรียบเนียนสีแดงสดบนดวงหน้าอันสมบูรณ์แบบ red earth: ROYAL SECUTION คอลเล็คชั่นใหม่นี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะ สุนทรียภาพที่เหนือระดับ และความเลิศหรู อลังการในยุคเรเนสซองค์
งานในวันที่ 8 กันยายนนี้จัดขึ้นบริเวณชั้น G ของ Siam Center เพื่อให้ผู้หญิงทุกท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์ความงามที่จะเนรมิตให้หญิงสาวทุกคนกลายเป็นเจ้าหญิงผู้เปี่ยมเสน่ห์ สง่างาม และเย้ายวนใจ red earth: Royal Seduction Collection สำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2005 จะนำพาทุกท่านไปพบกับบรรยากาศที่หรูหรา อลังการ แฝงไปด้วยเสน่ห์แห่งความลึกลับ และค้นพบความงามอันน่าหลงใหลที่แฝงอยู่ในตัวของผู้หญิงทุกคน
ในงานี้ red earth ได้สร้างสรรค์งานเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่อย่างเต็มรูปแบบ โดยมีตัวแทนจาก red earth และ HSBC คือคุณสมรวรรณ รัตตกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท Red Earth Thai จำกัด และคุณวิชิต พยุหนาวีชัย การสาธิตวิธีการแต่งหน้า ในคอนเซ็ปต์ Royal Seduction "งามสง่าอย่างราชินี" โดย make up artist ระดับแนวหน้าในครั้งนี้ พร้อมด้วย Fashion Show สวยๆ จากเหล่านางแบบกิตติมศักดิ์ที่ทุกท่านรู้จักดีถึง 11 ท่าน อาทิ คุณนนทิญา เจียรวนนท์ (นนนี่) คุณพิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ (ผิง) คุณสุทัศนีย์ คุนผลิน (อุ้ย) คุณพิมดาว พานิชสมัย (มัดหมี่) เป็นต้น ลุ้นรับ gift set จาก red earth ใน 'Royal Seduction' Collection และของรางวัล จาก HSBC และกิจกรรมโปรโมชั่นสุดพิเศษจากทาง red earth และ HSBC อีกมากมาย ในงานนี้เรายังได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติหลายท่านมาร่วมในงานครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น คุณมาริสา มหาวงศ์ตระกูล คุณญาดาพัฒน์ เรืองสุรัตน์ คุณนันทินี เจียรวนนท์ และผู้มีเกียรติในแวดวงสังคมอีกมากมาย
จากกิจกรรมต่างๆ ข้างต้น ยังเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ของ red earth ในการเป็นผู้นำแฟชั่นและเทรนด์ของตลาดเครื่องสำอางในประเทศไทย และในการสร้างสรรค์ collection ต่างๆ ของ red earth เกิดขึ้นภายใต้ concept ที่ว่า PREMIUM BEAUTY MADE EASY ซึ่งหมายถึง ความงามสง่าที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝัน และสามารถแต่งแต้มได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง
สำหรับ Royal Seduction Collection ของ red earth ได้วางตัวเจ้าหญิงผู้เปี่ยมเสน่ห์อย่างสง่างาม ให้สยบชายหนุ่มด้วยสายตาอันเย้ายวน ดวงตาประกายคมกล้าของเธอนั้นเป็นผลงานของการผสมผสานกันระหว่า Velvet Trio Eyeshadow (1,390 บาท) และ Precision Eyeliner (700 บาท) นั่งเอง Velvet Trio Eyeshadow มีเนื้อเนียนดุจกำมะหยี่ที่ให้ความรู้สึกนุ่มเหมือนผ้าซาติน ติดทนนาน กลมกลืนไปกับเนื้อตา และไม่เป็นรอย มีให้เลือกถึงห้าเฉดสีด้วยกัน: Blushing Orchid (ชมพูพาสเทล/ไลแลค), Jade Masquerade (เขียว/น้ำตาล), Peacock Flirtation (เบจ/เขียวพีค็อก), Prodigal Scarlet (ม่วง/สีม่วงซีด) และ Spicy Courtesan (ส้ม/พลัม) ซึ่งในหนึ่งตลับจะประกอบไปด้วยสีหลักสองสีและไฮไลท์ ซึ่งทำให้ดวงตาดูมีมิติมากขึ้น ส่วน Precision Eyeliner นั้นเป็นขั้นตอนสุดท้ายที่จะแต่งแต้มดวงตาให้เป็น smoky อันเย้ายวน มีสามสีเมทาลิคให้เลือก ได้แก่ Bronze, Cinnabar และ Plum ขนแปรงของPrecision Eyeliner นั้นควบคุมได้ง่าย ทำให้สามารถเขียนขอบตาได้อย่างแม่นยำไม่สะดุด อีกทั้งยังแห้งเร็ว ไม่เปื้อน ไม่เป็นรอยยับ และกันน้ำอีกด้วย
ด้วยท่วงท่าอันสง่างามและมั่นใจ เจ้าหญิงที่รักของเรานั่งอยู่บนบังลังก์ อวดริมฝีปากแดงสดของเธอให้โลกเห็น ความเย้ายวนอันยากจะขัดขืนของริมฝีปากที่สวยสมบูรณ์แบบของเธอนั้นสร้างมาจาก Lacquer Lip Colour (790 บาท) ซึ่งเป็นลิปสติกชนิดเหลวเนื้อหนากึ่งแมตต์ (semi-matte formula) ให้สีเข้มชัดเจน มีให้เลือกห้าเฉดสีด้วยกัน ได้แก่ Crimson, Fuchsia, Mauve, Nude และ Regal ผลิตภัณฑ์สำหรับริมฝีปากชี้นนี้ติดทนนาน ประกอบไปด้วยซิลิคอน (silicon) ที่มีเนื้อเรียบลื่นแต่บางเบา ทั้งยังทาง่ายด้วยแปรงปลายฟองน้ำ Lacquer Lip Colour ทำให้ริมฝีปากอวบอิ่มและสวยสมบูรณ์แบบได้ในทันที
นอกจากนี้ ในคอลเล็คชั่น ROYAL SEDUCTION ยังมี Luxe Nail Colour (390 บาท) ยาทาเล็บสี Fawn, Rose และ Violet มีเนื้อครีมหนานุ่มและใช้ง่าย เมื่อใช้แล้วจะทำให้เล็บเป็นสีเมทาลิคสวยจนต้องตะลึงน่าหลงใหล
ความหรูหราแบบคลาสสิคของ ROYAL SEDUCTION สามารถสร้างสรรค์การแต่งหน้าลุคใหม่ออกมาได้ถึงสี่ลุคด้วยกัน : Mystery, Party Glamour, Young Nobility และ Polished Modernity แต่ละลุคนั้นเกิดจากการผสมผสานของสีต่างๆ ที่เลือกสรรคแล้ว จาก Velvet Trio Eyeshadow, Precision Eyeliner, Lacquer Lip Colour และ Luxe Nail Colour
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณปพิชญา สกุลรัตนะ
Cosmetics PR and Event Manager
โทร.02-712-2345 ต่อ 5312 แฟกซ์ 02-381-9848
อีเมล์ papichaya_sk@minomet.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ