MIU MIU สะท้อนเสน่ห์ของหนุ่มสาว ผู้ชื่นชอบความท้าทายใหม่

ข่าวทั่วไป Monday March 31, 2008 11:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--ไพเรท แอดเวอร์ไทซิ่ง
MIU MIU สะท้อนเสน่ห์ของหนุ่มสาว ผู้ชื่นชอบความท้าทายใหม่ ที่มาพร้อมกับความหรูหร่า ตอบสนองต่อความรู้สึก รวมถึงความต้องที่จะทดลองในสิ่งใหม่ๆ นับตั้งแต่ปีพ.ศ. 2546 แว่นตา MIU MIU ได้แสดงถึงมุมมองของคุณ Miuccia Prada ในรูปแบบของความเป็นอิสระ และรวมถึงบุคลิกลักษณะที่เข้มแข็ง ภาพลักษณ์ของ MIU MIU ที่แสดงถึงความหรูหราของตัวสินค้า สามารถเห็นได้จากคุณลักษณะดังนี้
การออกในแบบสร้างสรรค์
ชุคคอลเลคชั่น MIU MIU ให้ความหมายของสัญลักษณ์ความเข้มแข็งและเป็นอิสระของการเป็นผู้บุกเบิก
คุณภาพ
ผลิตภัณฑ์ MIU MIU ทุกคอลเลคชั่น คือ คุณภาพที่วางใจได้ทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิตนับตั้งแต่ การคัดเลือกวัตถุดิบ ขั้นตอนการทำงานของพนักงานที่ใส่ใจในรายละเอียด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ดีที่สุดสู่ลูกค้า
คอลเลคชั่นในฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนปี 2551
คอลเลคชั่นใหม่ของแว่นตา MIU MIU ได้ถูกพัฒนาควบคู่ไปกับการประยุกต์ของความเป็นคลาสสิกที่หลากหลาย เช่น การประดับประดาด้วย The M Decoration เป็นรุ่นใหม่ที่ออกแบบด้วยความพิถีพิถันโดยใช้การตกแต่งในสไตล์ของ Baroque ในแบบที่สร้างสรรค์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากแฟชั่นโชว์ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวที่ผ่านมา ด้วยการใช้โลหะที่มีการเจาะรู และผสมผสานระหว่างความเบาและระดับของความกว้าง
MIU MIU
คอลเลคชั่นใหม่ในสไตล์แบบผู้หญิงที่ดูโดดเด่น มีการใช้สีสันธรรมชาติ ซึ่งสร้างบรรยากาศแห่งอบอุ่น โดยใช้ความชำนาญในการใช้สีกระ หลากสี กับความละเอียดอ่อนมีการตกแต่งด้วยพลาสติกสองโทนสี นอกจากนี้ก็ยังมีสไตล์ในแบบผู้ชายด้วย
ชุดคอลเลคชั่นของแว่นกันแดด
รุ่น SMU03H ราคา 8,200 บาท
น้ำหนักเบา กรอบแว่นทำจากพลาสติก มีลักษณะโดดเด่นด้วยการใช้สีสันหลากสีทั้ง
สีกระ สีเขียวทหาร และสีน้ำตาลอ่อน (camel) บริเวณขาพับแว่น design ด้วยสไตล์
สถาปัตยกรรม Baroque
รุ่น SMU54H ราคา 8,200 บาท
การ design ของขาแว่นได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรม Baroque ซึ่งเป็นการกลับมาอีกครั้งของรุ่นแว่นแบบ classic ทรง Aviator โดยมีสีหลากหลายให้เลือก เช่น สีเงิน classic
สีเงินตะกั่ว สีทอง และสีทองเหลือง
รุ่น SMU06H ราคา 7,800 บาท
มี 6 แบบให้เลือกสรร ขาแว่นตกแต่งด้วย อักษร M ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ Miu Miu โครงสร้างของอักษร M ทำจากโลหะ เจาะรูบนพลาสติกอะซิเตรท มีการใช้สีในแบบ 2 โทน เช่น สีกระผสมกับสี น้ำตาลอ่อน (camel) หรือ สีทับทิมผสมกับสีน้ำตาลอ่อน(camel) หรือสีเขียวเข้มผสมกับกับสีไม้เนื้อแข็ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ