Prada แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ของสไตล์ที่ล้ำสมัย มุ่งมั่น แต่ยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานแห่งความสง่างาม

ข่าวทั่วไป Monday March 31, 2008 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--ไพเรท แอดเวอร์ไทซิ่ง
ปรัชญาหลักของ Prada คือคุณภาพอันเป็นเลิศ ที่ผสมผสานแนวความคิดใหม่ กับกระบวนการผลิตสินค้าที่ยอดเยี่ยมสืบสานมาเป็นเวลายาวนาน ซึ่งวิธีการนี้ถูกนำมาใช้ประยุกต์กับทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต โดยเริ่มตั้งแต่การสร้างแนวความคิดในการออกเพื่อนำไปเลือกสรรวัตถุดิบ การวางแผนการผลิตเพื่อการจัดจำหน่าย การวางแผนสื่อโฆษณาเพื่อกลยุทธ์ทางการสื่อสาร ทั้งหมดนี้คือความคิดสร้างสรรค์ แบบลูกโซ่ ที่ร้อยเรียง นำไปสู่คุณภาพที่ยอดเยี่ยมที่สุด
ความเชี่ยวชาญและความหรูหรา ทำให้ ผลิตภัณฑ์ Prada มีคุณลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น และสไตล์ที่ทำให้ต้องนึกถึง เหมือนกับการสร้างสรรค์และกระบวนการคิดค้นที่ถูกประยุกต์ในชุดแว่นกันแดด คอลเลคชั่นใหม่
คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2551
ในการศึกษารูปร่าง จากรูปทรงที่คลาสสิกสู่รูปทรงอันล้ำสมัย ที่มีลักษณะเล็กโค้งมน เปลี่ยนไปสู่สี่เหลี่ยมใหญ่ กอปรกับความชำนาญในการคัดเลือกวัตถุดิบในแบบอะซิเตท/โลหะตัดแสง คือการสร้างสรรค์ แว่นตา Prada ในคอลเลคชั่นใหม่นี้
ความโดดเด่นของกรอบแว่นคอลเลคชั่นนี้คือ กรอบแว่นทำจากไททาเนียมทั้งหมด และใช้วิธีการเจาะรูบนพื้นผิว ตามแบบวิธีการดั้งเดิมแบบเดียวกับการตัดโลหะของผลิตภัณฑ์เครื่องหนังของ Prada กรอบแว่นในชุดคอลเลคชั่นนี้มีทั้งกรอบพลาสิติก และกรอบโลหะ กรอบพลาสติกมีทั้งสีที่ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น และสีที่ดูเป็นธรรมชาติ กรอบโลหะจะมีความโดดเด่นเฉพาะตัว ที่มาพร้อมกับเลนส์สีเฉพาะ คือสีเขม่าควัน สีน้ำตาล และสีเขียว
ชุคคอลเลคชั่นแว่นกันแดด
รุ่น SPR571 ราคา 14,400 บาท
รุ่นนี้ออกแบบด้วยสไตล์ที่อ่อนนุ่ม กรอบโค้งในแบบรูปทรงของผู้หญิง ขาแว่นทำจากพลาสติกไนล่อนซึ่งมีน้ำหนักเบาขณะที่กรอบหน้าแว่นทำด้วยโลหะเบา design ด้วยสไตล์ล้ำยุค สร้างความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ สีมีให้เลือกทั้งสีที่เป็นธรรมชาติและสีที่เคลือบด้วยโลหะ โดยใช้วิธีการผสมของสองโทนสีในส่วนของขาแว่นและกรอบแว่นที่เข้ากันอย่างสวยงาม
รุ่น SPR591 ราคา 14,400 บาท
รูปทรงโลหะในสไตล์ผู้หญิงที่อ่อนนุ่ม และโครงสร้างซึ่งสร้างความประทับใจ ขาแว่น design ในรูปแบบของรังผึ้งประดับด้วยคริสตัลสองแถว ซึ่งให้ความรู้สึกของความหรูหราและสง่างาม
รุ่น SPR021 ราคา 12,000 บาท
รุ่นคลาสสิกกรอบพลาสติกอะซิเททสำหรับผู้ชาย รุ่นนี้ design ด้วยโลหะรูปทรงอักษร L ประดับบนขาแว่น

แท็ก ปรัชญา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ