Arnette คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน ปี 2551

ข่าวทั่วไป Monday March 31, 2008 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--ไพเรท แอดเวอร์ไทซิ่ง
แว่นกันแดด Arnette ก่อกำเนิดมาจากความฝันและความปรารถนาของชายคนหนึ่ง เมื่อนักกระดานโต้คลื่นชาวแคลิฟอร์เนีย Greg Arnet สร้างเครื่องหมายการค้าขึ้นปี พ.ศ. 2535 สิ่งประดิษฐ์ของเขาประกอบด้วยความรู้สึกของความท้าทาย ความเป็นอิสระ และความดุดัน ความเป็นเอกเทศนี้เป็นคุณลักษณะที่เด่นชัดของความเป็นเอกลักษณ์ของ Arnette
ด้วยการพัฒนาในรูปทรงที่ดีขึ้น กรอบโค้งตามรูปหน้า การปกป้องรังสี UV 100% และการใช้วัตถุดิบที่ป้องกันการแตกกระจายและป้องกันรอยขีดข่วน Arnette จึงเป็นแว่นของคนที่อยู่ในแวดวงการกีฬา โดยเฉพาะนักโต้คลื่นกระดาน นักสเก็ต และนักเล่นสกี Arnette ใช้จุดเด่นในสไตล์ของวัยเยาว์ที่แสดงถึงพลัง ผลิตแว่นในแนว sport แต่เน้นการปกป้องดวงตาของผู้สวมใส่เมื่อใช้งาน
รูปแบบ Arnette สำหรับคอลเลกชั่นใหม่เน้นในเรื่องมาตรฐานของแบรนด์แต่ไม่ทิ้งเอกลักษณ์ การใช้งานในด้านการกีฬา Arnette ให้ความสำคัญกับการออกแบบอย่างลึกซึ้งเพื่อการใช้งานทางกีฬาและการดำเนินชีวิตซึ่งผสมผสานระหว่างการแสดงออกและบุคลิกภาพ การออกแบบ และสไตล์
AN 4097 ราคา 5,600 บาท
เหมาะสำหรับทั้งหญิงและชาย กรอบแว่นหล่อขึ้นเป็นชิ้นเดียวกัน สำหรับคนที่รักกีฬาและมีไลฟสไตล์ที่สนุกสนาน แว่นกันแดดรุ่นนี้เป็นการผสมผสานระหว่างส่วนโค้ง และส่วนของขาแว่นที่กว้างกระชับกับรูปหน้า โลโก้ของ Arnette ทำด้วยโลหะ โดดเด่นบนขาแว่นซึ่งประดับด้วยโลหะเส้นบางๆ ตรงขาพับบริเวณด้านหน้าแว่น
AN 3050 ราคา 6,800 บาท
อีกรุ่นหนึ่งที่เหมาะกับทั้งหญิงและชาย เน้นถึงความรู้สึกรักการเล่นกีฬา กรอบหน้าแว่นทำจากโลหะทรงหน้ากากโค้งรับใบหน้า ขาแว่นเป็นพลาสติกหล่อเบาสบาย แต่ทนทาน แว่นกันแดดรุ่นนี้ มุ่งเน้นการออกแบบ ถึงพลังในวัยเยาว์ ที่มีความกระตือรือร้น บุคลิกแข็งแกร่ง เน้นความมุ่งมั่นทางกีฬา ที่ขาแว่นมีการประดับด้วยโลโก้รูป “A-Wing” ที่มีเอกลักษณ์และโดดเด่น
AN 4102 ราคา 5,400 บาท
แว่นกันแดดแนว Sport น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย กรอบหน้าแว่นและขาแว่นเป็นพลาสติก และมีคุณสมบัติพิเศษ คือสามารถนำไปตัดเลนส์สายตาได้ รุ่นนี้สมบูรณ์แบบสำหรับสไตล์ของวัยรุ่นที่มีความเชื่อมั่น ไม่เคยหยุดยั้ง ไฮไลท์อยู่ที่โลโก้ Arrnette ที่อยู่บนโลหะตรงบริเวณขาพับแว่น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ