หนังสือสุขภาพดี ...ต้องสะสม

ข่าวทั่วไป Friday May 20, 2005 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ธุรกิจการตลาดระบบเครือข่าย ภายใต้การบริหารของ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดทำหนังสือ “หนังสือสุขภาพดี ..ต้องสะสม” แนะนำสารอาหารจำเป็นสำหรับร่างกาย ขนาดกะทัดรัดกว้าง 14 ซม. X ยาว 16 ซม. วางจำหน่ายแล้วตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ โดยมีอมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ เป็นผู้แทนจำหน่าย ในราคาเพียงเล่มละ 120.- บาท
เริ่มต้นด้วยคำนำเกี่ยวกับสภาพสังคมในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งส่งผลต่อการ ดำเนินชีวิต รวมถึงพฤติกรรมด้านโภชนาการ ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารไม่ครบถ้วน หนังสือสุขภาพดี...ต้องสะสมบรรยายสรรพคุณและความโดดเด่นของวิตามินและสารอาหารต่างๆ ที่จำเป็นอย่างยิ่งต่อการดำเนินชีวิต โดยแบ่งออกเป็น 3 คุณลักษณะ ได้แก่ สารอาหารสำหรับดูแลสุขภาพ ซึ่งช่วยให้ร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สารอาหารที่ช่วยสร้าง ภูมิต้านทานสำหรับต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บต่างๆหรือซ่อมแซมร่างกายส่วนที่สึกหรอ และสารอาหารที่ช่วยเสริมเรื่องความสวยความงาม โดยนำเสนอประโยชน์ของวิตามินแต่ละชนิดอย่างละเอียด อาทิ สารสกัดจากใบชาเขียวที่ช่วยระบบย่อยอาหาร ช่วยในการขับลม ป้องกันและรักษาสุขภาพเหงือกและฟัน ช่วยปรับสมดุลของอุณหภูมิในร่างกาย ช่วยรักษาและบรรเทาอาการปวดศีรษะ อาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อตามร่างกาย อาการซึมเศร้า เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีคำแนะนำในการรับประทานสำหรับผู้ที่เหมาะสม หรือบุคคลประเภทใดไม่ควรรับประทาน พร้อมคำถามคำตอบที่น่าสนใจเกี่ยวกับวิธีการดูแลสุขภาพ
หนังสือสุขภาพดี...ต้องสะสม เหมาะสำหรับผู้ใส่ใจในสุขภาพ และเป็นเสมือนผู้ให้คำปรึกษา วิธีการดูแลสุขภาพแบบง่ายๆ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ บีทูเอส, ซีเอ็ดยูเคชั่น, ร้านนายอินทร์, ร้านแพร่พิทยา ฯลฯ ในราคาเล่มละ 120.- บาท
“ถ้าอยากสุขภาพดี ต้องเริ่มสะสมกันตั้งแต่วันนี้”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา,--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ