กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday August 23, 2005 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
หยั่งรู้อนาคตกับหมอดูตาทิพย์
ดร. โรหิต เซห์เกล หมอดูชื่อดังทางโหราศาสตร์ก้องโลก พร้อมทำนายดวงชะตาให้คุณแล้ววันนี้ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ดร. โรหิต หมอดูที่มีรางวัลการันตีความแม่นยำด้านโหราศาสตร์นานาชาติมากมายนับไม่ถ้วน และสิ่งที่ทำให้เขามีชื่อเสียงไปทั่วโลกคือ การทำนายสถานการณ์ตลาดหุ้นในอินเดียผ่านจอโทรทัศน์ติดต่อกันนานถึง 50 สัปดาห์ ซึ่งไม่มีหมอดูคนไหนในโลกจะทำนายได้ใกล้เคียงขนาดนี้อีกแล้ว
หลังจากจบการศึกษาปริญญาโทด้านการบริหารการเงินในปี 1996 และได้รับปริญญาเอกด้านโหราศาสตร์ ในปีเดียวกันแล้ว ดร.โรหิตยังได้รับรางวัลระดับนานาชาติอีกมากมายนับไม่ถ้วนและได้รับเชิญไปให้คำปรึกษาด้านโหราศาสตร์จากองค์กรต่างๆ ทั่วโลก นอกจากนี้หลายองค์กรยังยึดถือคำแนะนำของเขาเป็นส่วนหนึ่งของการปกครององค์กรด้วยเช่นกัน
เขามีลูกค้ารายบุคคลที่มีชื่อเสียงทั้งนักการเมือง นักแสดง นักกีฬาและผู้บริหารระดับสูงในยุโรปมากมาย นอกจากการดูดวงชะตาส่วนตัวแล้ว ดร.โรหิตยังเชี่ยวชาญการพยากรณ์ทางการแพทย์ และการพยากรณ์ทางโลกอีกด้วย
ดร. โรหิต สามารถรับนัดทำนายดวงชะตาได้จำกัดเพียง 30-45 นาทีต่อครั้ง ทุกวันในช่วงเวลา 9.30 น. -17.30 น. ระหว่างวันที่ 22 สิงหาคม — 2 กันยายนนี้เท่านั้น ราคาท่านละ 8,000 บาท ... หากคุณจะได้รับรู้ถึงความเป็นไปในอนาคตกับหมอดูชื่อดังระดับโลก เช็คตารางนัดหมายได้ที่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ติดต่อคุณภัทรรินทร์ โทร 02 255 6888 ต่อ 2004
เดย์สปาลด 30 %
“เดย์สปา” การผ่อนคลายและเสริมความงามอย่างลงตัวระหว่างวัน ที่สถานเสริมความงามธรรมชาติ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ให้คุณได้ดูแลตัวเองตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ในราคาสุดคุ้ม ประหยัดถึง 30% จากราคาปกติ ระหว่างเวลา 9.00 น.-16.00 น. วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ไม่ว่าจะเป็นบริการนวดหน้าแบบสมุนไพร นวดบำรุง นวดและขัด AHA นวดผิวส้ม นวดตัวแบบผ่อนคลายหลังการออกกำลังกาย นวดอโรมา นวดสลายไขมัน ขัดตัวด้วยผงกาแฟ นม เกลือ หรือจะเลือกทำทรีตเม้นท์บำรุงสุขภาพผิวหน้าและผิวกาย นอกจากนี้ยังมีบริการ นวดมือ เท้า ศีรษะ คอ และหลัง ซึ่งจะทำให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลายได้ในเวลาเดียวกัน
ฮ่องกงบาร์บีคิว
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลในอาหารจีน ที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญมาลิ้มลอง “บาร์บีคิวสูตรฮ่องกงแท้” เมนูแนะนำประจำเดือนกันยายน บาร์บีคิวเนื้อนุ่มๆ คลุกเคล้ากับซอสและเครื่องเทศต่างๆ นำไปรมควันแล้วย่างเพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติตามสูตรดั้งเดิม เป็ดปักกิ่งเสิร์ฟพร้อมแป้งแบบจีน ทั้งตัวราคาพียง 900* บาท และหมูหันสูตรฮ่องกง กรอบนอกนุ่มใน ราคา 1,000* บาท และยังมีเมนูเด็ดจานใหม่ๆ ให้ลิ้มลอง กว่าอีก 300 รายการ เรียงรายมาให้อิ่มเอมกันอย่างจุใจทุกวันทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น... *ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ
เพราะเราคู่กัน
ถ่ายทอดเรื่องราว ความรัก ความฝัน จินตนาการของท่านอันแสนหวานของคู่รักด้วยแพ็คเกจ “69 เลิฟฮันนีมูน” ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ด้วยการบริการเยี่ยมจากใจยากจะลืมเลือนกับ ห้องสวีตสุดหรู ราคาเพียง 6,900 บาท* ต่อคู่-ต่อคืน / บริการรถลีมูซีนรับ-ส่งจากสนามบิน / ไวน์ชั้นเลิศ พร้อมอาหารเช้าบนเตียง / สปาทรีตเม้นท์ สำหรับ 2 ท่าน และของขวัญแทนความรักสุดพิเศษ / อาหารมื้อค่ำอันแสนโรแมนติกสำหรับ 2 ท่าน 1 มื้อ / ใช้บริการฟิตเนส สระว่ายน้ำ สตีม ซาวน่า ฟรี / ขยายเวลาเช็คเอ้าท์ได้ (กรณีมีห้องว่าง) ท่านที่ต้องการจะขยายเวลาพักเพิ่มเพียงคืนละ 69 USD ต่อคู่-ต่อคืน (รวมสิทธิพิเศษในการอัพเกรดห้องพักและอาหารเช้า) ถึง 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดหรือสำรองห้องพักโทร. 0-2255-6888 หรือ Email: hotel@novotelbkk.com *ราคาห้องพักเดี่ยว สำหรับการเข้าพัก 2 คืน ขึ้นไป ไม่รวมภาษีและค่าบริการ
Novotel Bangkok on Siam Square
Tel. 0-2255-6888 ext.2702-5
Fax. 0-2658-4889
e-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ