ธนาคารกรุงศรีอยุธยาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ สินเชื่อบุคคล กรุงศรี Smile Cash Line” วงเงินสดเรียกใช้ง่ายพร้อมใช้ในทุกสถานการณ์ วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 31, 2008 16:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ สินเชื่อบุคคล “กรุงศรี Smile Cash Line” วงเงินสดสำรองพร้อมใช้ วงเงินอนุมัติสูง สะดวกเบิกถอนเงินสดจากเครื่อง กรุงศรี เอทีเอ็มทั่วประเทศได้ตลอด 24 ชั่วโมง อัตราดอกเบี้ยต่ำแบบลดต้นลดดอก สมัครง่ายไม่ต้องมี หลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน
นายรอยย์ กุนารา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าบุคคล เปิดเผยว่า สินเชื่อบุคคลประเภทหมุนเวียน “กรุงศรี Smile Cash Line” วงเงินสดเรียกใช้ง่าย เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่ตอบสนองการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน เพราะเป็นสินเชื่อบุคคลที่ทำให้ลูกค้าอุ่นใจได้ว่ามีเงินสดสำรองพร้อมใช้ในทุกสถานการณ์ สมัครเพียงครั้งเดียวใช้วงเงินได้ตลอดไป สามารถเบิกถอนเงินสดได้ทุกเมื่อที่ต้องการที่เครื่องกรุงศรี เอทีเอ็ม กว่า 2,600 เครื่องทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง เน้นลูกค้ากลุ่มเป้าหมายวัยทำงานและผู้ประกอบการที่ต้องการสภาพคล่องไว้รองรับธุรกิจ
นายรอยย์กล่าวต่อไปว่า สินเชื่อบุคคล “กรุงศรี Smile Cash Line” นี้ ให้วงเงินอนุมัติสูงสุด 2 เท่าของ เงินเดือน สูงสุดถึง 1,000,000 บาท สมัครง่ายเพียงมีรายได้ขั้นต่ำ 10,000 บาท ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือ ผู้ค้ำประกัน และยังเสนออัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก สำหรับการชำระเงินคืน สามารถเลือกชำระแบบสบายๆ ขั้นต่ำเพียง 3% ของเงินต้นและบวกดอกเบี้ย (แต่ไม่ต่ำกว่า 500 บาท) หรือเลือกชำระคืนเต็มจำนวน สามารถเลือกชำระได้หลายช่องทางผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, เครื่องกรุงศรี เอทีเอ็ม ทั่วประเทศ,บริการKrungsri Phone1572, KrungsriOnline Counter Service และ PAY AT POST ทุกครั้งที่ชำระคืน วงเงินก็จะคืนให้สามารถเบิกถอนได้ต่อไป ส่วนการคำนวณดอกเบี้ยจะคิดจากจำนวนเงินที่เบิกถอนออกแต่ละครั้ง โดยนับจากวันที่เบิกถอนจนถึงวันสรุปยอดบัญชีในแต่ละเดือน และจะหยุดคิดดอกเบี้ยทันทีที่ลูกค้าจ่ายเงินคืนครบเต็มจำนวน
ผู้สมัครต้องมีอายุระหว่าง 20 — 59 ปี อายุการทำงานตั้งแต่ 1 ปี ขึ้นไป อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกอยู่ระหว่าง 16%-26% ต่อปี นอกจากนี้ยังฟรีค่าธรรมเนียมรายปี และค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสดจากเครื่องกรุงศรี เอทีเอ็ม และหากลูกค้าได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2551 จะได้รับร่ม Krungsri Smile Cash Line มูลค่า 500 บาท จำนวน 1 คันฟรีอีกด้วย ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Krungsri Call Center 1572 และสมัครได้ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ