เพราะทุกรอยยิ้ม สำคัญเสมอ วัตสันร่วมกับลิสเตอรีน ชวนคนไทยส่งต่อรอยยิ้มให้น้องๆ ผ่าน "GIVE A SMILE" แคมเปญสานต่อพลังบวกให้สังคมเป็นปีที่ 5

ข่าวทั่วไป Tuesday October 11, 2022 10:52 —ThaiPR.net

เพราะทุกรอยยิ้ม สำคัญเสมอ วัตสันร่วมกับลิสเตอรีน ชวนคนไทยส่งต่อรอยยิ้มให้น้องๆ ผ่าน

เพราะทุกรอยยิ้ม สำคัญเสมอ วัตสันร่วมกับลิสเตอรีน ชวนคนไทยส่งต่อรอยยิ้มให้น้องๆ ผ่าน "GIVE A SMILE" แคมเปญสานต่อพลังบวกให้สังคมเป็นปีที่ 5 ชวนทุกคนสมทบทุนช่วยเด็กๆ กับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย มุ่งมั่นสานต่อเป้าหมายทางสังคม และวิสัยทัศน์เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัท เอ.เอส.วัตสัน กรุ๊ป ที่ตั้งเป้าในปี พ.ศ. 2573 จะสามารถมอบ 10,000 รอยยิ้มให้แก่เด็ก ๆ ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ และความผิดปกติบนใบหน้าให้กลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง โดยสำหรับปีนี้ วัตสันได้ร่วมมือกับผลิตภัณฑ์น้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีน (Listerine) จัดแคมเปญ GIVE A SMILE เพื่อระดมทุนและนำเงินรายได้จากการจำหน่ายสินค้ามอบให้แก่ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย (Operation Smile Thailand) องค์กรการกุศลทางการแพทย์ที่ไม่แสวงหาผลกำไร และให้ความช่วยเหลือเด็กที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ และความผิดปกติอื่น ๆ บนใบหน้า ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5

สำหรับผู้ที่สนใจต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการทำดีไปด้วยกันในครั้งนี้ กับวัตสันและลิสเตอรีน สามารถสมทบทุนได้โดยซื้อผลิตภัณฑ์วัตสันลาย Smile (Limited Edition) ชิ้นใดก็ได้ หรือผลิตภัณฑ์น้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีน (ทุกสูตร, ทุกขนาด) ที่ร้านวัตสัน และพิเศษสำหรับสมาชิกวัตสันสามารถบริจาคด้วยตัวเองได้เพียงใช้คะแนน 100 คะแนน แทนเงินสด 10 บาท ในการบริจาคเข้ามูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ณ ที่แคชเชียร์ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศไทย ร่วมกันคืนรอยยิ้มให้กับน้องๆ ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม จนถึง วันที่ 21 ธันวาคม 2565 นี้

บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)

  • คุณชวีนา จิตรสมบูรณ์ - ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด จอห์นสันแอนด์จอห์นสัน คอนซูเมอร์เฮลท์ ประเทศไทย
  • คุณกรองวลัย เอี่ยมสุโร คาตางิริ Associate Director, Modern Trade and Trade Marketing จอห์นสันแอนด์จอห์นสัน คอนซูเมอร์เฮลท์ ประเทศไทย
  • คุณราวี บอร์เดียผู้จัดการทั่วไป จอห์นสันแอนด์จอห์นสัน คอนซูเมอร์เฮลท์ ประเทศไทย
  • คุณนวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย
  • คุณเนติ มีนมณี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อ วัตสัน ประเทศไทย
  • คุณจิระวัฒน์ แต่งเจนกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล  วัตสัน ประเทศไทย

  • แท็ก วัตสัน  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ